ตลาดรถยนต์ในประเทศ

GM ยืนยัน Chevrolet Malibu รถขายดีที่สุดในอเมริกา

7 ก.พ 2560
รถแบบ Chevrolet Malibu มียอดขายในปีนี้ดีที่สุดตั้งแต่ทำมา แทนที่เจ้าเก่าอย่างรถ Chevrolet Cruze

เผยทีเซอร์ Honda Civic Hatchback 1.5 Turbo

7 ก.พ 2560
มาตามสัญญาที่ให้ไว้สำหรับการเปิดตัว Honda Civic Hatchback 1.5 Turbo อย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 นี้โดยล่าสุดทางฮอนด้า ประเทศไทยได้เผยภาพทีเซอร์ Official Line Account ” Enjoy Honda Thailand ” แสดงให้เห็นรายละเอียดส่วนหน้าตัว Sedan โดยจะมีให้...

Audi เรียกคืนรถจากปัญหาถุงลม/ปั๊ม มากกว่าครึ่งล้าน

7 ก.พ 2560
Audi ประกาศเรียกคืนรถ ากว่า 500,000 คัน ในประเทศสหรัฐอเมริกาเนื่องจาก ปัยหาในถุงลมนิรภัย และปั๊มน้ำหล่อเย็นที่อาจร้อนกว่าปกติ

เผยโฉมแล้ว Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition จัดเต็มทั้งความงามและออพชั่นอันทันสมัย ในราคาที่คุ้มค่า

7 ก.พ 2560
Mitsubishi เผยโฉมแล้วพร้อมเปิดตัวเต็มที่สำหรับ New Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition ยกระดับของรถสปอร์ตครอสโอเวอร์ จัดเต็มออพชั่นทันสมัยโดนใจคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น พร้อมตกแต่งรูปลักษณ์ใหม่ที่มอบความโดดเด่นสวยงาม

เผยภาพ Suzuki Ertiga Diesel SVHS อเนกประสงค์ในอินเดีย

7 ก.พ 2560
Suzuki Ertiga รุ่นใหม่มีหน้าตาไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากโดยนำรุ่น Ertiga GX หรือ GL มาพัฒนา และติดตั้งสัญลักษณ์ Hybrid ด้วยเช่นกัน

Honda City 2017 มาพร้อมหลังคาซันรูฟ-ไฟท้าย LED

7 ก.พ 2560
หลังจากแฟนๆฮอนด้าประเทศไทยได้ชมและจองฮอนด้าซิตี้ไปแล้วเมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมาถือว่า Honda City 2017 โฉมไทยมีการออกแบบที่น่าประทับใจไม่น้อย และล่าสุดทางฮอนด้า ประเทศอินเดีย ประกาศว่า จะเปิดตัว Honda City 2017 ไมเนอร์เช้นจ์ใหม่ในวันที่ 14 กุมภาพั...

Maserati เรียกคืนรถ 5 หมื่นกว่าคัน พบความเสี่ยงไฟลุกไหม้

7 ก.พ 2560
มาเซราติประกาศเรียกคืนรถ กว่า 5 หมื่นคัน หลังพบปัญหาเชื้อเพลิงรั่วไหลและปัญหาอื่นๆที่อาจทำให้เกิดไฟลุกไหม้

Hyundai Xcent (Facelift) 2017 ถูกสอดแนมเป็นครั้งแรกใน Chennai!!

7 ก.พ 2560
ตามที่รายงานก่อนหน้านี้ Xcent จะมีลักษณะการออกแบบด้านหลังใหม่ กระโปรงหน้าและกันชนหน้า-หลังมีแนวโน้มว่าจะมีการยืม Grand i10 ซึ่งรวมถึงกระจังหน้าหกเหลี่ยม และกันชนที่โชว์ความโดดเด่นด้วยโครเมี่ยม Maruti Swift Dzire คู่แข่งยังได้รับฝาครอบล้ออัลลอยด์และขอ...

7 แบรนด์รถยนต์ที่มีมูลค่าสูงที่สุดทั่วโลก

7 ก.พ 2560
แบรนด์ไฟแนนซ์ (Brand Finance) เป็นบริษัทปรึกษาด้านการประเมินธุรกิจของอังกฤษ ได้เปิดเผยรายชื่อบริษัทที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกท็อป 500 ไปชมกันเลยว่ามีค่ายรถยนต์ใดติดในรายชื่อนี้บ้าง