ตลาดรถยนต์ในประเทศ

Tata เตรียมเปิดตัว All-New Tigor ซับคอมแพ็คซีดานตัวใหม่ ดีไซน์ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

14 ก.พ 2560
ก่อนหน้านี้ Tata Motors ได้ปล่อยภาพทีเซอร์รถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดในชื่อว่า All-New Tata Tigor ว่าที่รถsubcompact sedan ดีไซน์ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นโมเดลสำหรับจำหน่ายในต่างประเทศด้วย

Lamborghini Urus ออกวิ่งทดสอบแล้ว พร้อมผลิตเดือนเมษายนนี้

14 ก.พ 2560
ในที่สุดรถยนต์ ต้นแบบ SUV คันจริงรุ่นแรกของค่าย Lamborghini ได้ออกวิ่งทดสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจใช้ชื่อว่า Lamborghini Urus และ ภาพได้แสดงให้เห็นว่างานออกแบบต่างๆ ดูคล้ายคลึงกับรถยนต์ต้นแบบที่เราได้เห็นในงาน Beijing Auto Show 2012 เมื่อ 5 ปีที...

Porsche Cayenne 2018 ออกวิ่งทดสอบ เพรียวขึ้น เบาลง พร้อมขุมพลังใหม่

14 ก.พ 2560
SUV รุ่นปัจจุบันจากค่ายรถ Porsche ใกล้จะหมดอายุขัยทางการตลาด และทายาทที่จะมาสานต่อตำนานนามคือ Porsche Cayenne 2018 รุ่นใหม่ได้ออกวิ่งทดสอบบนถนนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในคราวนี้มีการอำพรางน้อยลงและเผยให้เห็นรายละเอียดภายนอกมากขึ้น

CHEVROLET เปิดแคมเปญเซอร์ไพรส์ วันที่ 11 – 19 กุมภาพันธ์ ต้อนรับวันวาเลนไทน์

14 ก.พ 2560
Chevrolet ร่วมฉลองวันวาเลนไทน์ ด้วยแคมเปญเซอร์ไพรส์เดือนแห่งความรัก ชวนคู่รักมาร่วมกันสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมตลอดในเดือนกุมภาพันธ์นี้

เปิดตัว Suzuki Ertiga ไฮบริดประหยัดน้ำมันในอินโดนีเชีย

14 ก.พ 2560
Suzuki ประเทศอินโดนีเชียเปิดตัว Suzuki Ertiga เวอร์ชั่นดีเซลไฮบริดเป็นรุ่นสุดประหยัดน้ำมันและเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ได้ดีในการใช้งาน

Tata ล่อยภาพทีเซอร์สเกตช์รถยนต์ซีดานขนาดเล็กรุ่นใหม่ Tata Tigor เจอตัวจริงมีนาคมนี้

14 ก.พ 2560
Tata Motor ประกาศว่าจะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ซึ่งจะใช้ชื่อว่า Tigor โดยทาง Tata มั่นใจว่า Tigor จะเป็นตัวเปลี่ยนเกมการแข่งขันในในตลาดรถซีดาน พร้อมออกตัวในมีนาคม 2017 นี้ในประเทศอินเดีย

Honda UR-V 2017 ถูกเผยภาพทีเซอร์ก่อนเปิดตัวจริงอย่างเป็นทางการ

13 ก.พ 2560
Honda UR-V ถูกปรับปรุงภายใต้เครือ Dongfeng Honda ที่ประเทศจีน วางตำแหน่งให้เป็นเอสยูวีขนาดกลาง ตอบโจดความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความพรีเมี่ยมเป็นพิเศษ

Audi RS3 Sportback minor change ดีไซน์ใหม่ เบาขึ้น แรงขึ้นอีกขั้น

13 ก.พ 2560
Audi RS3 รุ่นตัวถังปกติ ได้รับการปรับหน้าใหม่เล็กน้อยไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดได้ไมเนอร์เชนจ์ให้กับตัวถังอเนกประสงค์ Sportback ตามมา

บริษัท Honda ได้มีการประกาศถึงการหยุดผลิต CIVIC Type R รุ่นปัจจุบัน

13 ก.พ 2560
โรงงานผลิตรถยนต์ สวินดัน ประเทศอังกฤษ ได้หยุดการผลิตสำหรับ CIVIC Type R รุ่นปัจจุบันแล้ว

เผยทีเซอร์ภายในของ Mazda 2 2017 ก่อนเปิดตัว

13 ก.พ 2560
จากทีเซอร์ที่ถูกเปิดเผยแล้วแสดงให้เห็นถึงภายในห้องโดยสารมีการใช้โทรสีน้ำตาลเหมือนมาสด้า 3 ใหม่ และคาดว่าแผงประตูจะหุ้มด้วยหนังเดินตะเข็บด้ายจะมีในรุ่น High Plus / High Plus L ทั้งเบนซิน 1.3 และ ดีเซล 1.5 ยังไงรอวันเปิดตัว 15 กุมภาพันธ์นี้ครับ