ตลาดรถยนต์ในประเทศ

Honda Civic Type-R เผยภาพจริง สิ้นสุดการรอคอยกับรถแรงในตำนาน

6 มี.ค 2560
Honda Civic Type-R เตรียมเปิดตัวในงาน Geneva motor show ที่จะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้ แต่ล่าสุดได้มีภาพมาล่วงหน้าก่อน โดยรูปทรงหน้าหลังแบบเดียวกับรุ่นต้นแบบที่เคยเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว มาในแบบตัวถัง 5 ประตู พร้อมแอโร่พาร์ทแนวเหลี่ยม กับส...

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid ที่สุดของพละกำลังเหนือระดับ

6 มี.ค 2560
Porsche เดินหน้าต่อเนื่องเพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำในฐานะยนตกรรมสมรรถนะสูง ด้วยการเปิดตัว พานาเมร่าเทอร์โบ เอส อี-ไฮบริด (Panamera Turbo S E-Hybrid) โฉมใหม่ล่าสุด นับเป็นโอกาสอันดี Porscheเปิดผ้าคลุมเผยโฉมยานยนต์พลังขับเคลื่อน plug-in hybrid ในตำแหน่งเรื...

กิจกรรมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าของ Toyota Camry, Alphard และ Vellfire จัดที่ Atta Lakeside Resort Khao Yai รีสอร์ทหรู ระดับ

6 มี.ค 2560
เอกสิทธิ์เหนือระดับ....สำหรับลูกค้า Toyota Camry, Alphard และ Vellfire ร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 20 ผู้โชคดี เพื่อร่วม กิจกรรมสุดพิเศษ ณ Atta Lakeside Resort Khao Yai รีสอร์ทหรู ระดับ 5 ดาว พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมกับดินเนอร์ปารตี...

Mitsubishi Triton Limited Edition 2017 เคาะราคาเริ่มต้นที่ 743,000 บาท

6 มี.ค 2560
Mitsubishi Triton Limited Edition 2017 มาพร้อมชุดแต่งดีไซน์ดุดันรอบคัน มีให้เลือก 3 รุ่น ส่วนตัวถังภายนอกมีให้เลือก 2 สีคือสีดำและสีขาวมุก จุดที่สำคัญก็คือ ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 743,000 บาท

Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 38 “REACH TO THE PLANET OF TECHNOLOGY – พุ่งทะยานสู่โลกแห่งเทคโนโลยียานยนต์”

6 มี.ค 2560
งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์เป็นงานจัดแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และยังได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้จัดงานในระดับอาเซียนถึงความยิ่งใหญ่และมีมาตรฐานการจัดงานเทียบชั้นระดับโลกอีกด้วย งานในปีนี้นอกจากจะมีรถใหม่มาเปิดตัวในงานมากกว่า 1...

Nissan X-Trail 4Dogs Concept ดีไซน์ห้องโดยสารสุดวีไอพี พร้อมสนุกไปกับเพื่อน 4 ขา

6 มี.ค 2560
Nissan X-Trail 4Dogs concept รถเอสยูวีต้นแบบ ใช้พื้นฐานจาก X-Trail รุ่นปัจจุบัน โดยนำมาดัดแปลงตอนที่สาม ซึ่งจากเดิมนั้น เป็นเบาะนั่งหรือห้องสัมภาระ กลายเป็นห้องโดยสารสุดพิเศษเอาใจน้องหมาโดยเฉพาะ สามารถให้น้องหมาโดยสาร 2 ตัว ได้อย่างสบายๆ

Alpine A120 สปอร์ตฝรั่งเศส ขับสนุก แรง สะใจ สไตล์เรโทร

6 มี.ค 2560
หลังจากที่เป็นรถคอนเซปต์มาได้เกือบสองปี ล่าสุด Renault ผู้ครอบครองแบรนด์ Alpine ก็เปิดตัวรุ่นผลิตจริงของรถสปอร์ตวางกลางขับหลัง ชื่อว่า A120 รูปทรงคล้ายรถต้นแบบ Vision Concept สไตล์ Retro-Futurism ความทันสมัยที่ซ่อนความย้อนยุคอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์...

Porsche Panamera Sport Tourismo หรู แรง ตัวถังแวกอนใหม่ จุสัมภาระได้มากขึ้น

6 มี.ค 2560
Porsche Panamera Sport Tourismo รุ่นตัวถังใหม่ เพิ่มพื้นที่ศีรษะ และพื้นที่สัมภาระเป็น 520 ลิตร รวมถึงรองรับผู้โดยสารตอนหลังได้ถึง 3 คน

Mercedes-Benz E-Class Convertible โฉมใหม่ มีดีที่หลังคาผ้าใบ

6 มี.ค 2560
Mercedes-Benz เปิดตัว E-Class ด้วยรุ่นเปิดประทุน ดีไซน์เส้นสายเรียบหรู โค้งมนแบบเหนือกาลเวลา มิติตัวถังยาวใหญ่และกว้างขึ้น แน่นอนว่าภายในก็มีความกว้างขวางเพิ่มขึ้นเช่นกัน

"RAAT Thailand Endurance 2017" มีนักแข่งชาวไทยและต่างประเทศ เข้าร่วมการแข่งขันสูงถึง 63 คัน

6 มี.ค 2560
การแข่งขันรถยนต์มาราธอน 6 ชั่วโมง ชิงแชมป์ประเทศไทยเป็นการยกระดับมาตรฐานการแข่งขันในประเทศไทย ให้เกิดการพัฒนาฝีมือของนักแข่งทั้งมือเก่า และมือใหม่ให้ก้าวหน้าสู่การเป็นนักแข่งอาชีพไปสู่ระดับสากล นอกจากนี้ยังสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาฝีมือในการแข่งขันรถยน...