ตลาดรถยนต์ในประเทศ

Porsche กวาด 3 รางวัล รถสปอร์ตยอดเยี่ยมแห่งปี 2018

21 มี.ค 2561
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย การันตีสมรรถนะเหนือระดับของรถสปอร์ตยุคใหม่ ด้วยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ

FORD ปรับกลยุทธ์ใหม่ เน้นบริการหลังการขายเป็นเลิศ

20 มี.ค 2561
เรื่องสำคัญที่เป็นองค์ประกอบในการตัดสินใจนั้นคือบริการหลังการขาย ที่สามารถตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี การบริการหลังการขาย ที่สร้างความมั่นใจ และน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า สร้างความอบอุ่นใจให้แก่เจ้าของรถ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่ลู...

รวมโปรโมชั่นรถใหม่มอเตอร์โชว์ 2018 ต้อนรับเทศกาลซื้อรถ (Part 2)

20 มี.ค 2561
ต่อเรื่องจาก Part ที่แล้ว Chobrod จะขอนำโปรโมชั่นรถยนต์ ภายในงาน Motor Show 2018 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายนนี้ที่ Impact Arena เมืองทองธานี Chobrod จะพาไปดูรวมโปรโมชั่นรถในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้กันต่อว่าแต่ละค่ายมีข้อเสนออะไรที่น่าสนใ...

จอมปาดมีหนาว ติดตั้งกล้องจับจอมปาดเบียดคอสะพาน 15 จุดทั่วกรุงเทพฯ

20 มี.ค 2561
จอมปาด คือ ผู้ขับขี่ที่มีพฤติกรรมขับรถปาดซ้ายปาดขวาเปลี่ยนเลนไปมาเพื่อให้ได้ไปก่อน การปาดไปปาดมามักจะสร้างปัญหาจราจรติดขัดเพิ่มขึ้น เพราะคันข้างหลังมักจะคอยชะลอให้รถคันที่ปาดได้เข้าไปแทรก นอกจากนี้จอมปาดมักจะสร้างความเสี่ยงอุบัติเหตุให้ผู้ขับขี่อื่นๆ...

คาดกฎหมายใหม่ยกเลิกป้ายแดงเริ่มใช้กลางปีนี้ ซื้อรถใหม่ต้องจดทะเบียนให้เรียบร้อยก่อน

19 มี.ค 2561
อธิบดีกรมการขนส่งทางบก ให้ข้อมูลว่า กฎหมายยกเลิกการใช้ป้ายแดง ขณะนี้อยู่ระหว่างการเสนอให้ สนช.พิจารณา ซึ่งเป็นการรวม พ.ร.บ.การขนส่งทางบก พ.ศ. 2522 เข้ากับ พ.ร.บ.รถยนต์ พ.ศ. 2522 เข้าด้วยกัน เพื่อให้กฎหมายครอบคลุมเข้าใจง่ายและง่ายต่อการบังคับใช้มากขึ้...

ชอน พอพพิท นั่งแท่นผู้บริหารสื่อสารองค์กร GM เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

19 มี.ค 2561
General Motors เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกาศแต่งตั้งนาย ชอน พอพพิท เป็นผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารจีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รวมโปรโมชั่นรถใหม่มอเตอร์โชว์ 2018 ต้อนรับเทศกาลซื้อรถ (Part 1)

19 มี.ค 2561
เทศกาลแห่งการจับจองเป็นเจ้าของรถแห่งปีกำลังจะมาถึง ช่วงไตรมาสที่มีการจับจองซื้อรถมากที่สุดของปีก็คงหนีไม่พ้นช่วงนี้ที่มีงานแสดงรถที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Bangkok Motor Show 2018 ซึ่งถูกจัดมาอย่างยาวนานเป็นครั้งที่ 39 แล้ว และในมอเตอร์โชว์ครั้งนี้แต่ล...

เผยรถยนต์ 6 รุ่นแรกที่ใช้ได้ Toyota T-Connect Telematics

19 มี.ค 2561
โตโยต้าเตรียมเผยรายละเอียดรถยนต์ 6 รุ่นแรกที่ใช้ได้ Toyota T-Connect Telematics ในงาน Motor Show 2018


รถเก่ามีเสียว! บิ๊กตู่บอกต้องตรวจวัดมลพิษ เก็บภาษีช่วยแก้ปัญหามลภาวะ

19 มี.ค 2561
บิ๊กตู่พูดชัด กำชับรถทุกคันต้องตรวจวัดค่าการปล่อยมลพิษทางอากาศ หรือ CO2 เพื่อนำใช้เปรียบเทียบเก็บเงินภาษีแก้ปัญหามลภาวะทางอากาศให้กับประเทศ

กระทรวงพลังงานเตือนใช้อุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าให้ถูกวิธีหลังรถยนต์ไฟฟ้าหรูระเบิดขณะชาร์จ

19 มี.ค 2561
หลังเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้รถยนต์หรูขณะชาร์จไฟฟ้าในบ้าน กระทรวงพลังงานจึงได้ออกเตือนการชาร์จไฟในรถยนต์ไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้า ให้ชาร์จอย่างถูกวิธี