ตลาดรถยนต์ในประเทศ

สรุปรวมข่าวรถยนต์เด่นประจำสัปดาห์ วันที่ 9 มิ.ย.-15 มิ.ย. 2018

18 มิ.ย 2561
Chobrod.com ได้รวบรวข่าวสารที่น่าสนใจตลอดทั้งสัปดาห์ รวมทั้งเนื้อหาบทความด้านยานยนต์ ที่คนชอบรถ รักรถไม่ควรพลาด มีอะไรบ้างเราไปดูกันได้เลยกับ สรุปรวมข่าวรถยนต์เด่นประจำสัปดาห์ วันที่ 9 มิ.ย. - 15 มิ.ย. 2018

No Honda Sensing! เผยสเปคเต็ม Honda HR-V ไมเนอร์เชนจ์ 2018 Honda Sensing ยังไม่มา

17 มิ.ย 2561
ถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ข่าวการมาของ Honda HR-V ไมเนอร์เชนจ์ 2018 นั้นกระแสมาแรงจริงๆ ที่มีการคาดเดาต่างๆ นานาจากผู้รู้ และสื่อภายในประเทศว่าการไมเนอร์เชนจ์ครั้งนี้ คงจะถืงเวลาแล้วที่ Honda Sensing ระบบความปลอดภัยอันขึ้นชื่อของค่าย Honda จะมาอยู่ในรุ...

จากปากเจ้าหน้าที่ Mercedes ไทย-มาเลย์คือ Top 10 ตลาดใหญ่สุดรถ PHEV 2017

15 มิ.ย 2561
ฟังมุมมองของเจ้าหน้าที่ระดับสูง Mercedes กับแผนการในอนาคตที่จะเปลี่ยนรถในค่ายเป็นไฟฟ้า/PHEV ภายในปี 2022

ระทึกกลางถนน!!! หวิดย่างสด ฮีโร่วิ่งช่วยเด็กน้อยไม่คิดชีวิต (มีคลิป)

14 มิ.ย 2561
เฉียดตาย นาทีชีวิตไฟไหม้รถเก๋ง สาเหตุเกิดจากการขับรถมาด้วยความเร็วสูงจนเสียหลักพุ่งชนเกาะข้างถนน ก่อนที่จะเกิดเหตุเพลิงไหม้เป็นเหตุให้ลูกสาวและหลานตัวน้อย 2 คน เกือบโดนไฟมอดคารถโชคดีที่มีพลเมืองเข้ามาช่วยชีวิตเอาไว้ได้ทัน

Ferrari Portofino มาถึงไทยแล้ว

14 มิ.ย 2561
Cavallino Motors ของตระกูลภิรมย์ภักดี เปิดตัว Ferrari Portofino V8 GT ราคาเกือบ 21 ล้านบาท

เตรียมเปิดตัว Honda HR-V Minorchange ในไทยแล้ว

14 มิ.ย 2561
หลังจากเปิดตัวรถยนต์รุ่นยอดนิยม Honda HR-V Minorchange ที่ญี่ปุ่นเมื่อไม่นานมานี้ คราวนี้ก็ถึงไทยบ้างที่จะได้เห็นตัวจริงของรถรุ่นนี้กันแล้ว

ตามส่องรถหรูดูแพงของเหล่าดาราสาว

12 มิ.ย 2561
นอกจากระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ของดาราสาวแล้ว สิ่งที่เรามองก็คงเป็นรถงามคันหรู เพราะดาราสาวสมัยนี้สวย เก่ง รวย ครบทุกอย่างจริงๆ วันนี้ Chobrod.com เลยอยากพาผู้อ่านทุกท่านไปยลโฉมรถหรูของเหล่าดาราสาวกัน

ส่องรถหรู! ซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำของเมืองไทย

12 มิ.ย 2561
รถหรูกับซุปตาร์ดารานัดแสดงถือเป็นของคู่กัน แสดงออกถึงรสนิยมความชอบและฐานะทางการเงิน โดยคนดังพวกนี้จึงมีแต่งานเทเข้ามาจนล้นมือ วิ่งถ่ายละคร ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณากันให้วุ่น แล้วคิดดูว่ารายได้พวกเขาจะมหาศาลขนาดไหน ดังนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะซื้อรถคู่...

เจอกันกรกฎานี้! กับ Ford Ranger ไมเนอร์เชนจ์ 2018 พร้อมเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ EcoBlue

12 มิ.ย 2561
แรงปั่นจากกระแสข่าวของรุ่นใหม่ที่มาจากทั่วโลกอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับรุ่นนี้ สำหรับกระบะขวัญใจคนไทยรายใหม่อย่าง Ford Ranger โดยล่าสุดมีการกำหนดออกมาแล้วถึงช่วงเวลาที่จะเปิดตัวรุ่นไมเนอร์เชนจ์ ที่จะมาพร้อมกับการแนะนำเครื่องยนต์ตัวใหม่เทคโนโลยี EcoBlue ...

รวมรถรุ่นใหญ่มือสอง ราคาถูกกว่าซื้อ eco car ป้ายแดง

11 มิ.ย 2561
เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเลือกใช้รถแบบสบายกระเป๋า เมื่อเปรียบเทียบกับรถใหม่ป้ายแดง ซึ่งก็มีข้อแตกต่างหลายอย่าง โดยเฉพาะรถที่ตกรุ่นราคาก็จะลดลงถึงแม้จะมีความเสื่อมสภาพการซ่อม การแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ และในเรื่องของประกันต่างๆ ที่เริ่มจะหมดไป แต่อย่างไ...