ตลาดรถยนต์ในประเทศ

คปภ. เพิ่มความคุ้มครองสั่งจ่ายเพิ่มประกันรถยนต์

6 ม.ค 2562
คปภ. ประกาศเพิ่มความคุ้มครองประชาชนที่ประสบภัยอุบัติเหตุจากการใช้รถของผู้ขับขี่ โดยได้ปรับปรุงค่าบริการรถพยาบาลฉุกเฉิน พร้อมเพิ่มมาตรฐานราคากลางค่ารักษาพยาบาล

Toyota Corolla Plug-in Hybrid 2019 ใหม่ เตรียมเปิดความยิ่งใหญ่และจำหน่ายที่แดนมังกรเท่านั้น!!!

5 ม.ค 2562
เตรียมเปิดความร้อนแรงตั้งแต่ต้นปีสำหรับ ในช่วงเดือนมีนาคม 2562 นี้ ที่ประเทศจีน เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 9.1 แสนบาท

กฟน.เปิดตัวแอพพลิเคชั่น MEA EV แอพสำหรับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า

5 ม.ค 2562
การไฟฟ้านครหลวง ตอกย้ำการเป็นผู้นำเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า เปิดตัวแอพพลิเคชั่นควบคุมการให้บริการเกี่ยวกับการชาร์ทรถยนต์ไฟฟ้า ทั้งการจองหัวชาร์ท การค้นหาสถานีอัดประจุ และอีกมากมาย

ทำไมตลาดรถยนต์มือสองถึงมาแรง!!!

5 ม.ค 2562
หากพูดถึงรถมือสองเราคงนึกถึงเต้นท์รถมือสอง และมักจะคิดว่ารถมือสองคงไม่น่าเชื่อถือ แต่ถึงวันนี้กลับมีการพัฒนาของผู้ประกอบการมากขึ้น ทำให้ตลาดรถมือสองในปัจจุบันได้มีความโปร่งใส และสามารถเชื่อมั่นได้

ชม Nissan Elgrand MY2019 โฉมใหม่…รุกตลาดรถ Van สุดล้ำ!!! เริ่ม 979,000 บาท

4 ม.ค 2562
ติดตลาดครองใจรถ Van สำหรับครอบครัวและผู้บริหารมายาวนานถึง 20 ปี ใส่ความแรงแบบหมัดแรกกหมัดกับ คู่แข่งมาตลอด โดยเน้นความหรูหราหนึ่งเดียวจาก ที่พร้อมเปิดตัวสำหรับการปรับปรุงโฉมสุดหรูหราตรงกับนิยาม Nissan Elgrand Luxury Van จัดเต็มทุกความเหนือชั้นทุกมิติ...

Toyota C-HR MY2019 ใหม่ ! รุ่นอัพเกรดปรับอุปกรณ์ คาดเตรียมเปิดตัวในไทยแล้ว

4 ม.ค 2562
จะว่าไปก็ครบปีได้แล้ว ในการเผยโฉมเริ่มขายครอสโอเวอร์รุ่นแรกจาก Toyota อย่าง C-HR ที่แม้จะปั้นยอดขายได้กระจาย ขึ้นแท่นรั้งอันดับหนึ่งในรถประเภทนี้ได้ในทันทีที่มีการส่งมอบรถ แต่จะว่าไปในโฉมแรกสุดที่ทำตลาดนี้ ก็ยังมีข้อสังเกตในหลายจุดที่ยังไม่ลงตัว

10 รถแห่งปี 2018 ในตลาดเมืองไทย

3 ม.ค 2562
2018 มีรถเปิดตัวในไทยมากมายพอสมควร แต่รถคันไหนที่การันตีได้ว่าคุ้มค่าตัวจริงๆ?

Google เผย ! ผลการวิจัยจากพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ของคนไทย

2 ม.ค 2562
Google ได้เผยงานวิจัยชิ้นใหม่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมรถยนต์ของไทยและพฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ต่างๆ ของคนไทยในยุคปัจจุบันโดยงานวิจัยนี้มืชื่อว่า “Gearshift 2018: Purchase Journey of Thai New Car Buyers” เราไปดูกันดีกว่าว่าผลการวิจัยในปีนี้จะออกมาว่าอย่างไ...

รวมรถยนต์สุดคูลที่คนไทยอยากได้แต่ไม่ขายในไทย !?

2 ม.ค 2562
เรียกได้ว่ารถยนต์ที่เข้ามาในประเทศไทยนั้นก็มีค่อนข้างเยอะพอสมควร แต่มันก็มีหลายรุ่นที่คนไทยใฝ่หาอยากจะให้เข้าไทยซะเหลือเกินแต่ก็ยังไม่มีกำหนดการว่าจะได้เข้าไทยมาให้ได้ยลโฉมกันเมื่อไหร่ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูกันว่ามีรถยนต์รุ่นไหนบ้างที่ถูกใจคนไทยแต...

Audi ประเทศไทยรุกหน้าการตลาด ตั้งโชว์รูมแห่งแรกที่มีบันไดเลื่อน!

1 ม.ค 2562
โดนใจนักเลงรถชาวไทยที่เป็นแฟนคลับรถยนต์อาวดี้สุดๆไปเลยนะคะ เมื่อเจ้าของโลโก้ 4 ห่วงอันเกรียงไกรจากเยอรมนี เมื่อ ค่ายอาวดี้ ประเทศไทย ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์อาวดี้อย่างเป็นทางการแต่ผู้เดียวในประเทศไทย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ปีที่แล้ว ยังคง...