ตลาดรถยนต์ในประเทศ

เจาะลึกดีไซน์สุดเท่ของกระบะพันธุ์แกร่ง Ford Ranger 2018 Minor Change

6 ก.พ 2562
ในปี 2018 ที่ผ่านมา Ford ก็ได้เปิดตัว Ford Ranger รุ่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่ทั้งในไทย สหรัฐอเมริกา และออสเตรเลียและมีดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศที่เปิดตัว โดยดูเหมือนว่ารุ่นสหรัฐอเมริกาจะดูคล้ายกับ Ford Ranger ที่เปิดตัวในเอเชียไปก่อนหน้านี้ 1 ปี...

มาแล้ว ! Toyota C-HR MY2019 ปรับแค่ล้อ เพิ่มแค่สี แต่ดูดีขึ้นในราคาเท่าเดิม

5 ก.พ 2562
หลังจากทำตลาดเปิดตัวอย่างเป็นทางการมาครบขวบปีได้แล้ว สำหรับครอสโอเวอร์ที่มาแรงที่สุดอย่าง Toyota C-HR พร้อมกับทำตัวเลขยอดขายสวยหรูในตลาดอยู่หลายเดือนในปี 2018 แต่เมื่อการมาใหม่ของ “แชมป์เก่า” สำหรับ Honda HR-V ไมเนอร์เชนจ์ ก็เล่นซะ Toyota C-HR ยอดตกไ...

ชวนมาทำความรู้จักกับโปรแกรม Timeless ศูนย์รถยนต์คุณภาพ โดย ASTON MARTIN BANGKOK

5 ก.พ 2562
สวัสดีค่ะ วันนี้ทางตลาดรถยนต์ Chobrod.com มีข่าวสารอัพเดทเพื่อนๆ กันเหมือนเดิมเช่นเคย วันนี้จะพาเพื่อนๆ มารู้จักกับศูนย์รถยนต์คุณภาพเยี่ยมแห่งใหม่ นั่นก็คือ! “Timeless” นั่นเองค่ะ ซึ่งเชื่อว่าเพื่อนๆ ไม่น่าจะเคยได้ยินกันอย่างแน่นอน แต่ไม่ต้องกังวลไปค...

อัพเดทปี 2562 กันสักนิด! หากจะทำใบขับขี่ ในวันเสาร์ และอาทิตย์ จะทำวันไหนได้บ้าง?!

5 ก.พ 2562
หากเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังวางแผนจะไปทำใบขับขี่ใหม่ แต่ติที่ผ่านมาอาจติดตรงที่เวลาเราวางแผนจะไปกลับตรงเวลางานบ้าง ติดธุระงานด่วนบ้างจึงไม่มีเวลาไปทำสักที ตอนนี้ไม่ต้องกังวลไปอีกแล้วนะคะ เพราะทางขนส่งประเทศไทย ได้อำนวยความสะดวกสบายให้กับประชาชน โดยเปิดสอ...

Mitsubishi Outlander PHEV รถ Crossover พลังงานทางเลือกลุ้นจ่อเปิดตัวในไทย !

4 ก.พ 2562
สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์แบบ SUV โปรดฟังข่าวนี้ก่อน ท่านใดที่กำลังมองหารถยนต์ที่ตอบโจทย์ในการใช้งานอย่างครบครันและต้องการเลือกรถที่สามารถพาท่านไปได้ในทุกเส้นทาง ใกล้หรือไกล ไม่ว่าจะขับเอง หรือจะมีคนขับให้ และที่สำคัญยังมีพลังงานทางเลือกช่วยรักษาโ...

FORD ส่ง RANGER ควงแขน EVEREST ช่วงชิงตลาดรถพันธุ์ดุเมืองไทย

4 ก.พ 2562
เป็นตัวโหดของค่าย Ford อย่างแท้จริงสำหรับ Ford RANGER และ Ford EVEREST ที่ความบึกบึนสมกับเป็นรถยนต์บุกตะลุย และความเท่ของผู้ที่ได้ครอบครองรถยนต์ไซส์บิ๊กสัญชาติอเมริกัน มันจึงทำให้ยอดขายของรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นของ Ford กระหน่ำตลาดรถกระบะในบ้านเราได้เป็นอย...

Plug-in Hybrid นวัตกรรมรถรักษ์โลก กับความนิยมในตลาดรถไทย

4 ก.พ 2562
สวัสดีค่ะ วันนี้ Chobrod จะพาเพื่อนๆ อัพเดทเกี่ยวกับนวัตกรรมรถยนต์ที่เพื่อนๆ น่าจะเคยคุ้นหูมาบ้างแล้วนะคะ กับนวัตกรรมรถยนต์รักษ์โลก อย่าง รถ Plug-in Hybrid นั่นเอง ยิ่งตอนนี้สถานการณ์อากาศบ้านเรากำลังแย่ เพราะฝุ่น PM2.5 จำนวนมาก ส่งผลให้ใครหลายคนต้อง...

บิ๊ก “Mitsubishi” ชี้ปรับฐานยูโร 5 ส่อทำรถยนต์ต้องขึ้นราคา

4 ก.พ 2562
เบอร์หนึ่งมิตซูบิชิประเทศไทย ออกโรงพร้อมหนุนรัฐบาลไทยปรับฐานไอเสียเป็นยูโร 5 หากจะช่วยให้ปัญหามลพิษเบาบางลง แต่ขอให้พิจารณารอบคอบ เพราะปรับฐานย่อมเพิ่มต้นทุน หวั่นราคาขายรถต้องขยับตามกระทบผู้บริโภค

ก.อุตฯเร่งบังคับมาตรฐานรถยนต์ Euro5 หวังแก้ปัญหาฝุ่น

3 ก.พ 2562
สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรมขยับแรง บังคับมาตรฐานรถยนต์ก่อนสู่ตลาดในประเทศต้องผ่าน Euro5 เป็นอย่างน้อย หวังรถใหม่ช่วยลดควันดำลดปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก

10 ข่าวเด่นประจำสัปดาห์วันที่ 28 ม.ค. 2019 - 3 ก.พ. 2019

2 ก.พ 2562
สัปดาห์นี้ Chobrod ได้รวบรวมสรุปข่าวสารยานยนต์สี่ล้อทั้งในและต่างประเทศที่น่าสนใจตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมไปถึงองค์ความรู้ด้านรถยนต์ ที่คุณสามารถนำไปใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อรถได้ และนี่คือ 10 ข่าวเด่นประจำสัปดาห์วันที่ 28 ม.ค. 2019 - 3 ก.พ. 2019