ตลาดรถยนต์ในประเทศ

ปริ่ม ! MG เผยได้รับการต้อนรับ NEW MG V80 จากคนไทยสูงเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้

16 เม.ย 2562
ทางบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทยนั้นก็ได้ออกมาเผยถึงความสำเร็จจากการเปิดตัว NEW MG V80 ว่าได้รับฟีดแบ็คและการต้อนรับสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้

สรุปข่าวเด่นประจำสัปดาห์ที่ 8 เม.ย. – 13 เม.ย. 2019

16 เม.ย 2562
สวัสดีวันปีใหม่ไทยค่ะเพื่อนๆ สำหรับวันนี้เดี๊ยนก็มีข่าวเด็ดๆ พร้อมให้เหล่าบรรดาชาวแฟนคลับ Chobrod ได้นั่งอ่านกันเพลินๆ อีกด้วยนะคะ ใครที่ไม่ได้ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนหรือว่ากำอยู่ต่างจังหวัดก็สามารถนั่งอ่านข่าวของเรารอก่อนก็ได้จ้า แต่ว่าอาทิตย์นี้...

ข้อมูล และ ราคา All New Honda Accord 2019 ใครอยากได้ต้องดู !!

13 เม.ย 2562
สำหรับ Honda Accord เป็นรถยนต์ในกลุ่ม D-Segment ที่ได้รับความนิยมเป็นเบอร์ต้น ๆ ในประเทศไทย และเมื่อไม่นานมานี้ได้ทำการเปิดตัวพร้อมข้อมูล ราคามาขายในตลาดบ้านเรา ด้วยเครื่องยนต์บล็อคใหม่ พร้อมการออกแบบใหม่ทั้งหมด พร้อมกับระบบความปลอดภัย Honda Sensing ...

เปิดผ่าคลุมส่อง "นิสสัน อัลเมร่า อี สปอร์ตเทค" อีโคคาร์ตัวจี๊ดลุยตลาดรถเมืองไทย

12 เม.ย 2562
ถือเป็นรถยนต์อีโคคาร์อีกคันที่จะเข้ามาสู่ตลาดรถเมืองไทยในปีนี้ เจ้า "นิสสัน อัลเมร่า อี สปอร์ตเทค" ถูกคาดหมายให้เป็นเรือธงไปชนกับรถซีดานคันเล็กของค่ายอื่น น่าจับตาว่ามันพิเศษอย่างไร ไปหาคำตอบกัน

รอรัฐบาลใหม่เคาะกฎหมาย "คุ้มครองคนซื้อรถยนต์ใหม่-เลิกป้ายแดง-เพิ่มโทษจราจร"

11 เม.ย 2562
กรมการขนส่งทางบกเผย เตรียมรอให้รัฐบาลชุดใหม่เคาะกฎหมายขนส่งทางบกใหม่ เน้นปรับให้ทันสมัยมากขึ้น คุ้มครองผู้บริโภคกรณีซื้อรถยนต์ใหม่แล้วถูกหลอก พร้อมเพิ่มโทษหนักวินัยจราจร แถมเลิกป้ายแดงเด็ดขาดในอนาคต

จบแบบสวยๆ กับยอดจองพุ่งกว่า 3 หมื่น คัน!! กับยอดจองรถยนต์ในงาน Bangkok International Motor Show 2019 ครั้งที่ 40

10 เม.ย 2562
จบกันไปแล้วแบบสวยๆ กันงาน Bangkok International Motor Show 2019 ครั้งที่ 40 พร้อมยอดจำนวนผู้เข้าชมงานทั้งสิ้น 1.6 ล้านคน และรวมยอดจองรถยนต์สวยๆ กว่า 3 หมื่นคัน และยอดจองรถยนต์ไฟฟ้าก็มียอดจองสูงทะลุ 6 พันคันด้วยกัน

พร้อมลุย!! Mitsubishi e-Yi พร้อมบุกตลาดในเอเชียรวมถึงไทย

10 เม.ย 2562
เอาล่ะค่ะ ส่อแววว่ากำลังจะเข้ามาในตลาดรถยนต์เอเชียรวมไปถึงจะมาหาพี่ไทยของเราอีกด้วยกับ Mitsubishi e-Yi Concept รถยนต์ไฟฟ้าพันธุ์ผสมปลั๊กอินไฮบริด ที่ทางแบรนด์ Mitsubishi นั้นก็เตรียมพร้อมที่จะปล่อยลูกๆ ออกมาจำหน่าย แน่นอนว่าพี่ไทยเราก็มีเอี่ยวไปกับเข...

โปรโมชั่นดี ๆ จากค่าย Ford และ Mazda (เมษายน 2562)

10 เม.ย 2562
สำหรับใครที่พลาดโปรโมชั่นดี ๆ จากงาน Bangkok International Motor Show 2019 ที่เพิ่งผ่านมา ฟังทางนี้ Ford และ Mazda ขยายโปรโมชั่นจากในงาน ถึง สิ้นเดือนเมษายน 2562 นี้เท่านั้น ใครที่กำลังจะหารถใหม่ป้ายแดงจับจองเป็นเจ้าของ อย่าพลาด!

โปรโมชั่นต้อนรับสงกรานต์จาก Toyota และ Honda (เมษายน 2562)

10 เม.ย 2562
หากว่าใครกำลังมองหารถใหม่ป้ายแดงจากค่าย Toyota และ Honda อยู่ ณ ตอนนี้นะครับสามารถมาชมกันได้เลยครับ บอกเลยว่าคุ้มค่าแน่นอน แนะนำให้รีบดูก่อนจะไปเที่ยวสงกรานต์จะดีกว่านะครับ เดี๋ยวเผื่อสิทธิ์จะเต็มก่อนหรือเปล่าไม่รู้นะ

ฟอร์จูนเนอร์-รีโว่" พร้อมรับ "ไบโอดีเซล บี20" แถมลดราคากระหน่ำ "ตลาดรถ"

10 เม.ย 2562
บิ๊กโตโยต้าประเทศไทย ระบุเล็งเห็นปัญหามลพิษพร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์รองรับเชื้อเพลิงไบโอดีเซล บี20 ดันสองรุ่น "ฟอร์จูนเนอร์-รีโว่" เติมได้ทันที แถมได้สิทธิ์ลดภาษีส่งผลราคากระบะลดลงตาม