Cintamobil สื่อยานยนต์อันหนึ่งในอินโดนีเซีย ปรับโฉมใหม่

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 31 พ.ค 2564
แชร์ 1

วันนี้ขอพื้นที่เล็กน้อยแนะนำ เพื่อนในเครือเดียวกับ Chobrod.com เรากับ Cintamobil.com เว็บไซต์ยานยนต์อันดับหนึ่งในที่ประเทศอินโดนีเซีย ที่มีบริการครบครันทั้ง ข้อมูลยานยนต์ โปรโมชั่นรถยนต์ และตลาดซื้อ-ขายรถยนต์ แบบครบวงจร


Cintamobil.com โฉมใหม่

Cintamobil คือใคร ?

ด้วยเป้าหมายอันสูงสุดคือ การเชื่อมต่อผู้คนที่รักในยานยนต์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ Cintamobil.com (ซินต้าโมบิล.คอม) จึงได้ถือกำเนิดขึ้นในเดือน มีนาคม 2017 อย่างเป็นทางการ โดยคุณสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ทั้งภายในอินโดนีเซีย และข่าวความเคลื่อนไหลยานยนต์ทั่วโลกได้ง่าย ๆ เพียงคลิกเดียว

Cintamobil.com ได้วางเป้าหมายตัวเองครอบคลุมทุกด้านเกี่ยวกับยานยนต์ นำเสนอเนื้อหาที่มีประโยชน์ อาทิเช่น บทวิจารณ์รถยนต์ทั้งของอินโดนีเซีย และของทั่วโลก ข่าวสารที่น่าสนใจในวงการยานยนต์ ตารางการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต เคล็ดลับในการขับขี่ การซื้อและขายรถยนต์ การดูแลและบำรุงรักษารถยนต์ หรือบริการข้อมูลด้านเอกสารราชการเช่นงานต่อใบขับขี่ การต่อทะเบียนรถ ด้วยเนื้อหาที่มากมาย หลากหลาย มีประโยชน์ จึงเหมาะสำหรับผู้อ่านทุกเพศ ทุกวัยที่ชื่นชอบในเรื่องของยานยนต์

ล่าสุดกับการอัปเดตโฉมของเว็บไซต์ Cintamobil.com ใหม่ หน้าราคารถยนต์เพื่อให้ผู้อ่านเข้าถึงข้อมูลราคาและโปรโมชั่นที่เกี่ยวข้องได้สะดวกที่สุด

อ่านเพิ่มเติม
ผลทดสอบเผย ใส่หูฟังบนถนนรู้อันตรายช้าลงกว่า 4 วินาที
ทำไมไทย ขับรถเลนซ้าย เผยที่มาของการจราจรซ้ายมือและขวามือ


สีสันสดใส อ่านง่าย สบายตา

มีอะไรใหม่ในหน้าราคารถยนต์ของ Cintamobil ?

Cintamobil.com เป็นผู้ให้บริการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง และรถยนต์ใหม่ ได้ทำการออกแบบอินเทอร์เฟซด้วยสีสันสดใสดึงดูดสายตามากขึ้น ดูสบายตา ยังได้เพิ่มระบบแนะนำตัวแทนตำหน่ายรถ หรือดีลเลอร์ชั้นนำให้อีกสองถึงสามตัวเลือก พร้อมข้อมูลโปรโมชั่น

อินเทอร์เฟซใหม่ ลมหายใจครั้งใหม่ของ Cintamobil.com

ด้วยการนำเสนอวิธีที่ดีที่สุดในการซื้อรถยนต์ใหม่และรถมือสอง ผู้ใช้สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ได้อย่างง่ายดายด้วยอินเทอร์เฟซล่าสุด เพียงเข้าไปที่ หน้าราคารถยนต์ของ Cintamobil.com ก็จะมีทุกข้อมูลที่คุณกำลังมองหาได้


ใส่งบประมาณ เลือกแบรนด์ เลือกรุ่น

เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ที่ต้องการซื้อรถใหม่และสะดวกยิ่งขึ้น ให้เหมาะกับงบประมาณ ในหน้าราคารถสามารถเลือกค้าหารถจากงบประมาณที่มี อีกหนึ่งฟังก์ชั่นคือด้านโปรโมชั่นที่มีการอัพเดตกันในทุกวัน พียงแค่ลงคลิกที่ปุ่มรับข้อมูลโปรโมชั่น ระบบจะต้องการข้อ ชื่อ, หมายเลขโทรศัพท์ จากนั้นจะส่งข้อมูลโปรโมชั่นกลับไปให้


อยากได้โปรโมชั่น ใส่ข้อมูลไว้ได้เลย

ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายบน Cintamobil.com

นอกจากข้อมูลเกี่ยวกับราคารถยนต์และโปรโมชั่นแล้ว Cintamobil.com ในเว็บไซต์ยังมีบทความ ประเมินข้อดีและข้อเสียของรถยนต์แต่ละรุ่นโดยสังเขป พร้อมกับนำเสนอราคารถยนต์ที่เป็นตัวเปรียบเทียบในกลุ่มเดียวกัน ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้ผู้ใช้งานเปรียบเทียบและตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับรถยนต์ที่ต้องการ

หากอยากชมตลาดรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง อันดับหนึ่งในอินโดนีเซียได้ที่ Cintamobil.com และสำหรับประเทศไทย Chobrod.com เต็มที่และจริงใจ ไม่เคยหยุดพัฒนา พร้อมดูแลทุกท่าน เป็นตลาดรถยนต์มือสองของทุกคนเช่นกันครับ

รถยนต์มือสอง ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

ningkung