รวมมิตรรถส้ม รถยนต์สีส้มมีรุ่นไหนบ้าง มาดู!

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 10 ส.ค 2566
แชร์ 0

รวมรถยนต์สีส้ม สุดจี๊ด แบบที่คนรักสีส้มต้องถูกใจ! จะมีรถคันไหนน่าสนใจบ้าง แต่ละรุ่นราคาเท่าไหร่ ตามมาดูกันได้เลย!

คนรักส้มถูกใจสิ่งนี้! รวบรวมรถยนต์สีส้มสุดจี๊ดจ๊าดโดนใจไว้ให้เลือกถึง 5 รุ่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ไฟฟ้าคันจิ๋วสุดคิวท์ รถอเนกประสงค์ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง และรถกระบะสุดแข็งแกร่งทนทานใช้งานได้ยาวนาน มาในราคาเป็นมิตรจับต้องได้ จะมีรุ่นไหนบ้าง มาดูกัน! 

1. Pocco DD

Pocco DD

เริ่มต้นกันด้วย Pocco DD รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก กับสีส้ม Vibrant Orange สุดน่ารัก มาพร้อมออปชันตามมาตรฐาน เช่น จออินโฟเทนเมนต์ รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android เข็มขัดนิรภัย กล้องมองหลัง ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า มอบระยะทางวิ่งสูงสุด 178 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (NEDC) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรถยนต์ไว้ใช้งานใกล้ ๆ เช่น ไปตลาด ไปทำงานใกล้ ๆ หรือไปรับลูกที่โรงเรียนด้วยระยะทางไม่ไกลมากนัก โดยจะมีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่

  • Pocco DD L ราคา 429,000 บาท
  • Pocco DD K ราคา 479,000 บาท

2. Fomm One

Fomm One

มาต่อกันที่รถยนต์ไฟฟ้าสีส้มเข้ม แบรนด์ Fomm One ที่มากับคุณสมบัติพิเศษลอยน้ำได้ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า มีระยะทางวิ่งสูงสุด 166 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (WLTC) ได้รับการติดตั้งออปชันมาเท่าที่จำเป็น เช่น เข็มขัดนิรภัย ระบบปรับอากาศ มาตรวัด มีให้เลือก 1 รุ่นย่อย ราคา 499,000 บาท

3. Suzuki XL7

Suzuki XL7

คนรักสีส้มคนไหนต้องการรถยนต์อเนกประสงค์ ขอแนะนำ Suzuki XL7 รถยนต์ Crossover SUV ขนาด 7 ที่นั่ง ที่โดดเด่นด้วยตัวถังสีส้ม Rising Orange Pearl Metallic แบบเข้ม ๆ ดูสวยงามน่าใช้ มาพร้อมออปชันต่าง ๆ สุดครบครัน เช่น จอสัมผัสขนาด 10 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto, ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP ฯลฯ เบาะนั่งสามารถปรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ ขนาด 1.5 ลิตร โดยจะมีให้เลือกเพียงหนึ่งรุ่น คือ GLX ราคา 814,000 บาท

4. Isuzu D-Max V-Cross

Isuzu D-Max V-Cross

มาต่อกันที่รถกระบะกันบ้าง กับ Isuzu D-Max V-Cross ที่มาพร้อมสีส้ม Valencia Topas Metallic อันโดดเด่นสะดุดตา ได้รับการติดตั้งออปชันต่าง ๆ มาอย่างครบครัน อาทิ ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ, หน้าจอระบบสัมผัส ขนาด 9 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto, ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS, ระบบเตือนจุดอับสายตา BSM ฯลฯ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการรถไว้ใช้งานในเชิงพาณิยช์ เช่น บรรทุกสินค้า ส่งของ ขนวัตถุดิบทางการเกษตร เป็นต้น สำหรับตัวถังสีนี้ จะมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่

  • รุ่น 3.0 Ddi M 4-door A/T ราคา 1,217,000 บาท 
  • รุ่น 3.0 Ddi Z 2-door ราคา 882,000 บาท 

5. Mitsubishi Triton Double Cab 

Mitsubishi Triton Double Cab

ปิดท้ายด้วยสีส้ม Sunflare Orange จากรถกระบะ Mitsubishi Triton Double Cab ซึ่งจุดเด่นของรถรุ่นนี้ก็คือดีไซน์ภายนอกที่แข็งแกร่งดุดัน ตัวกระบะท้ายที่มีความกว้างขวาง รับน้ำหนักได้ดี มาพร้อมออปชันต่าง ๆ ที่ครบครัน เช่น ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกปรับอุณหภูมิซ้าย-ขวา, หน้าจอระบบสัมผัส 7 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto, ระบบควบคุมรถขณะลงทางลาดชัน, ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา และอื่น ๆ อีกหลายรายการที่จะช่วยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง พร้อมโลดแล่นในทุกเส้นทางด้วยเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ โดยจะแบ่งเป็น 5 รุ่นย่อย ประกอบด้วย 

  • ดับเบิ้ล แค็บ พลัส 2.4 GLS 6AT ราคา 919,000 บาท
  • ดับเบิ้ล แค็บ พลัส 2.4 GT 6AT ราคา 956,000 บาท
  • ดับเบิ้ล แค็บ พลัส 2.4 GT Premium 6AT ราคา 1,028,000 บาท
  • ดับเบิ้ล แค็บ 4WD 2.4 GLS 6MT ราคา 958,000 บาท
  • ดับเบิ้ล แค็บ 4WD 2.4 GT Premium 6AT ราคา 1,152,000 บาท

จะเห็นได้ว่ารถยนต์สีส้มมีให้เลือกหลายรุ่นหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ไฟฟ้า รถอเนกประสงค์ รวมถึงรถกระบะ ให้เลือกได้ตามใจชอบ จะเลือกรุ่นไหนมาไว้ในครอบครอง ก็ขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการของแต่ละบุคคล 

อ่านเพิ่มเติม >>