เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ Jollynn แคมเปญ Lady First ออกโปรฯ ลุ้นขับ ORA Good Cat ฟรี 1 ปี

ประสบการณ์ใช้รถ | 20 ส.ค 2567
แชร์ 3

สิงหาคม 2024 เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมกับแบรนด์ Jollynn แบรนด์ชุดชั้นในสตรีแบบไร้โครงเหล็ก ทำแคมเปญ Lady First เปิดอกกับสไตล์ที่ใช่ สิทธิ์ลุ้นขับ ORA Good Cat รุ่น ULTRA ฟรี 1 ปี

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ Jollynn แคมเปญ Lady First ออกโปรฯ ลุ้นขับ ORA Good Cat ฟรี 1 ปี

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ Jollynn แคมเปญ Lady First ออกโปรฯ ลุ้นขับ ORA Good Cat ฟรี 1 ปี

โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม สมาชิกของ Jollynn ร่วมลุ้นขับ ORA Good Cat รุ่น ULTRA ฟรี 1 ปี เพียงซื้อสินค้าของ Jollynn ครบ 100 บาท แล้วนำคะแนนมาแลกเพื่อร่วมกิจกรรมนี้ 

ประกาศผู้โชคดีในแพตฟอร์มสมาชิกของ Jollynn ผ่านเว็บไซต์ https://jollynn.rocket-crm.app/welcome ในวันที่ 1 พฤษจิกายน 2567 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) และสมาชิกของ Jollynn ที่เข้าร่วมกิจกรรมทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้าในกลุ่ม ผลิตภัณฑ์ GWM ORA ไม่ว่าจะเป็น รุ่น Good Cat รุ่น  Good Cat GT หรือรุ่น 07 รับฟรีคะแนน Jollynn สูงถึง 2,000 คะแนน สามารถเข้าร่วมทดลองขับได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 กันยายนนี้ หรือจนกว่าจะครบ 600 ท่าน

ORA Good Cat และ Jollynn ต่างมีแนวคิดร่วมกันเพื่อผลักดันให้ผู้หญิงทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจต้องการเพื่อสร้างความสำเร็จในทุก ๆ เส้นทางโดยไม่ถูกรั้ง โดยแคมเปญ Lady First เปิดอกกับสไตล์ที่ใช่นี้ เน้นไปที่สิทธิประโยชน์และโปรโมชันที่คาดไม่ถึง ให้ผู้หญิงทุกคนได้รับประสบการณ์สุดพิเศษนี้ได้อย่างง่ายดาย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ มองว่า ORA Good Cat และ Jollynn มีความเหมือนที่เป็นเอกลักษณ์ร่วมกันคือ ดีไซน์ Retro Futuristic ที่โดนใจผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดสีที่ผ่านการออกแบบและคัดเลือกมาอย่างประณีตแล้วว่าตอบโจทย์ความต้องการ โดยเฉพาะบรา Jollynn สีเขียวพาสเทลสุดคิ้วท์ รุ่น Cloud Lycra V เข้ากันได้อย่างลงตัวกับรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ORA Good Cat สีเขียวพิสตาชิโอ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ Jollynn แคมเปญ Lady First ออกโปรฯ ลุ้นขับ ORA Good Cat ฟรี 1 ปี

รายละเอียดและเงื่อนไขกิจกรรม

  • ซื้อสินค้าของ Jollynn ครบ 100 บาท จับฉลากลุ้นรางวัล บัตรกำนัลจาก Jollynn สำหรับสิทธิ์การใช้รถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat รุ่น ULTRA ฟรี จำนวน 1 ปี มูลค่ารางวัลละ 300,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ในวันที่ 29 ตุลาคม เวลา 16.00 น.
  • สามารถสมัครเป็นสมาชิก Jollynn ได้ที่ https://jollynn.rocket-crm.app/welcome และสมาชิก 50 ท่านแรกในแต่ละสัปดาห์ (ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2567 ทุกวันศุกร์ ถึง วันพฤหัสบดี เวลา 23.59 น.) จะได้รับสายจาก เจ้าหน้าที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพื่อนัดหมายวันและเวลาทดลองขับ) จนกว่าจะครบ 600 ท่านที่ได้ทำการเข้าร่วมกิจกรรมทดลองขับ GWM ORA
  • รางวัลของกิจกรรมคือสมาชิก 50 ท่านแรกในแต่ละสัปดาห์ที่ทำการเข้าร่วมกิจกรรมทดลองขับ GWM ORA เสร็จสิ้น จะได้รับคะแนน Jollynn 2,000 คะแนน ระยะเวลากิจกรรม ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 กันยายน 2567 หรือจนกว่าจะครบ 600 ท่าน
  • วิธีการเข้าร่วมกิจกรรม สมาชิกของ Jollynn สแกน QR Code ของโปสเตอร์ทดลองขับเพื่อไปยังหน้ากิจกรรมทดลองขับ GWM ORA ที่ https://forms.gle/gFAyvmy9PUqJ1skMA แล้วกรอกข้อมูลที่เกี่ยวข้อง หลังจากกรอกเสร็จจะได้รับสิทธิ์ทดลองขับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมทดลองขับนี้

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ