ตอบด่วน!? สาวๆ ชอบแบบไหน ผู้ชายมีบ้าน กับ ผู้ชายมีรถ?

ประสบการณ์ใช้รถ | 11 มิ.ย 2561
แชร์ 0

ผู้ชายมีบ้าน กับ ผู้ชายมีรถ สุภาพสตรี คุณผู้หญิงทุกท่านครับ คุณชอบแบบไหน? แหมๆ เชื่อได้ว่า ประโยคคำถามนี้ คงจะเป็นหัวข้อการจับกลุ่มพูดคุยของบรรดาสาวๆ ทั้งโสดและไม่โสดและทุกๆ ช่วงวัย ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวันทำงานกันอย่างสนุกสนานเพลิดเพลินกันแน่ๆ เลย เพราะผมเชื่ออย่างนั้น แน่นอน

จริงๆ แล้วในสังคมสมัยใหม่ปัจจุบันนี้ ผู้หญิงและผู้ชายมีสิทธิเสรีภาพเท่าเทียมกัน ผู้หญิงสามารถออกมาทำงานออฟฟิศ ทำธุรกิจ หรือแม้แต่เป็นผู้บริหารบริษัท หรือผู้นำประเทศ ก็มีสิทธิเสรีภาพเท่าเทียมไม่ด้อยไปกว่าผู้ชายแล้วล่ะ แต่หากย้อนกลับมาประโยคคำถามที่ว่า ระหว่าง ผู้ชายมีบ้าน กับ ผู้ชายมีรถ สาวๆ คิดเห็น หรือชอบแบบไหนมากกว่ากัน นั้น เชื่อได้ว่า แต่ละคนก็มีความคิดส่วนตัว ซึ่งเป็นเหตุผลของแต่ละคนนะครับ


มาๆ ดูกันว่าผู้หญิงชอบผู้ชายแบบไหน
 

ดังนั้นเอาเป็นว่า เราลองไปดูกลุ่มตัวอย่าง ความคิดเห็นของสาวๆ ในโลกโซเชียล กับเว็บไซต์กระทู้ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง pantip.com ว่า สาวๆ แต่ละคนมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับประเด็นหัวข้อ ผู้ชายมีบ้าน กับ ผู้ชายมีรถ คุณชอบแบบไหน?
โดยสมาชิก pantip.com  ซึ่งเป็นผู้หญิงท่านหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า  “เรามีรถยนต์ขับเองแล้วค่ะ ถ้าต้องเลือกตามหัวข้อ ก็ขอเลือก ผู้ชายที่มีบ้านพร้อมที่ดินให้เข้าอยู่ได้เลยละกัน”สุภาพสตรี สมาชิก pantip.com ท่านต่อมา เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า  “เลือกคนมีบ้านค่ะ เพราะรถยนต์มีแต่ ค่าเสื่อมราคา มีแต่ราคาตกลงๆ แต่บ้านเป็นอสังหาริมทรัพย์ แม้จะเป็นบ้านหลังเล็กๆ แต่ก็เป็นทรัพย์สินที่สามารถ ใช้เป็นหลักประกันในชีวิตคู่และการสร้างอนาคตได้ดีกว่ารถยนต์แน่นอนค่ะ”

ดูเพิ่มเติม
>> 
5 ของแต่งรถยนต์สำหรับผู้เริ่มต้น เป็นนักแต่งควรรู้คุณประโยชน์ก่อนควักเงินในกระเป๋า
​>> ผู้หญิงขับจริงด้วย!! รวมคลิปพลาดของสาวๆ เวลาขับรถ

ผู้ชายมีบ้าน คือของขวัญ และหลักประกันความมั่นคงในชีวิตให้กับผู้หญิง

ผู้ชายมีบ้าน คือของขวัญ และหลักประกันความมั่นคงในชีวิตให้กับผู้หญิง

สุภาพสตรี สมาชิก pantip.com อีกท่าน ให้ความคิดเห็นอย่างเป็นกลางว่า  “เอาความเป็นจริง ถ้าผู้ชายมีรถยนต์ก็ดีค่ะ เพราะจะได้มีคอนคอยเทคแคร์ ไปรับไปส่งเราทำงาน ไปเที่ยว ไปชอปปิ้งก็ไม่ต้องขับ มีคนขับให้ รถเสียแฟนก็เป็นคนซ่อม   ก็ไม่ใช่เงินเรา  แต่คนมีบ้านก็สำคัญ เพราะอย่างน้อยๆ ถ้าผู้ชายมีบ้าน เราก็ยังไม่ต้องลำบากเก็บเงิน เช่าบ้าน หรือซื้อคอนโดมิเนียม เก็บเงินไว้ทำอย่างอื่นได้ ก็ไปอยู่บ้านแฟน หรือถ้าให้ดี ผู้ชายควรมีบ้านที่เป็นส่วนตัวเพื่อตั้งใจที่จะสร้างอนาคตอยู่ด้วยกันกับเราก็จะดีมากค่ะ”

สาวๆ อีกท่านหนึ่ง แสดงความเห็นว่า “สมัยวัยรุ่นสาวๆ เราอยากนั่งรถหรูๆ นะ รู้สึกตัวเองมีความสุขสบาย ดูมีหน้ามีตาในสังคม แต่พอโตขึ้น คิดว่า ถ้าผู้ชายมีบ้าน ก็ดูจำเป็น เพราะอย่างน้อยๆ ถ้าผู้ชายมาจีบมาชอบเรา เราก็มีที่อยู่อาศัยที่มั่นคงแน่นอน แต่สุดท้ายขอให้เขารักเราจริงๆ ก็พอค่ะ”

ผู้ชายมีรถ ผู้หญิงก็ชอบนะ พาไปช้อปปิ้ง พาไปเที่ยวไง!

ผู้ชายมีรถ ผู้หญิงก็ชอบนะ พาไปช้อปปิ้ง พาไปเที่ยวไง!

ผู้ชายมีรถ ผู้หญิงก็ชอบนะ พาไปช้อปปิ้ง พาไปเที่ยวไง!

เป็นยังไงบ้างล่ะครับ  นี่คือ ความคิดเห็นบางส่วนของ สาวๆ หรือสุภาพสตรีที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น แลกเปลี่ยนในประเด็นหัวข้อ ผู้ชายมีบ้าน กับ ผู้ชายมีรถ คุณชอบแบบไหน? จริงๆ แล้ว ผู้ชายมีบ้านหรือมีรถก็ไม่สำคัญกว่าที่ว่า เขาและคุณรักกันจริง และใส่ใจดูแลกันดีที่สุดได้มากแค่ไหน อันนี้สำคัญกว่าวัตถุภายนอกนะครับ บ้านและรถ ทุกๆ คนสามารถสร้างเนื้อสร้างตัว ทำงานเก็บเงิน แล้วค่อยๆ ซื้อบ้านและรถยนต์ ตามกำลังฐานะของตนเอง สองคน สามีภรรยา หรือแม้แต่เป็นแฟน ก็ช่วยกันทำงาน ช่วยกันสร้างอนาคต ผมว่าสิ่งนี้จะทำให้ชีวิตคู่ มีความสุขที่สุดครับ

ดูเพิ่มเติม
>>  
ชอบแบบไหนถามใจเธอดู !? ผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์ VS ผู้ชายขับรถ
>> เมื่อป้ายทะเบียนในอนาคตจะเป็นแบบดิจิตอล พร้อมโฆษณาด้วยในตัว