ชอบแบบไหนถามใจเธอดู !? ผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์ VS ผู้ชายขับรถ

ประสบการณ์ใช้รถ | 8 มิ.ย 2561
แชร์ 6

เนื่องจากเป็นข้อสงสัยกันมานานระหว่าง ผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์ VS ผู้ชายขับรถ สาวๆชอบแบบไหนมากกว่ากัน เราจะมาไขข้อสงสัยเรื่องนี้ให้ทุกคนได้ทราบกัน

โอ๊ย...คุณขา เคยเจอไหมคะ กับคำถามที่ผู้ชายชอบพากันถามว่า “ระหว่างผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์กับขับรถ เธอชอบแบบไหนมากกว่ากัน?” แหม จะให้บอกตรงๆ มันก็ไม่ได้หรอกถูกมั้ย เพราะมันคือการตัดสินใจครั้งใหญ่ยิ่งของสาวๆ อย่างเราเลยนะคะ  ถึงแม้ว่า คำถามโลกแตกแบบนี้จะเป็นคำถามที่สิ้นคิดก็ตามที แต่มันก็คือคำถามสุดคลาสสิคที่ผู้ชายชอบถามผู้หญิงมากที่สุดเลยนะ ! เอาล่ะ วันนี้ทางทีมงาน Chobrod.com เห็นทีว่าจะต้องออกมาไขปริศนาเรื่องนี้กันซะหน่อยแล้ว ว่ามันอะไรยังไงกันแน่ ตกลงผู้หญิงอย่างเราๆ จะชอบผู้ชายแบบไหนกัน แต่อย่างแรก เราจะขอเกริ่นถึงลักษณะนิสัยของพวกเขาก่อนนะคะ ว่าเป็นอย่างไร พร้อมแล้ว ก็ไปดูกันได้เลยจ้า !!  

ผู้ชายขับรถยนต์เเบบเท่ๆ

ผู้ชายขับรถยนต์เเบบเท่ๆ

ผู้ชายขับรถยนต์เเบบเท่ๆ

ผู้ชายขับรถยนต์เเบบเท่ๆ

หากคุณเลือกผู้ชายมีรถ 

สาวๆ หลายคนเนี่ยช๊อบชอบนักล่ะค่ะ กับผู้ชายมีรถ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะสะดวกสบายน่ะสิ เวลาจะไปไหนมาไหน จะเดินไปช็อปปิ้ง ไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือแม้ว่าจะฝนตก สาวๆ ก็ยังคงนั่งอยู่ในรถอย่างสบายๆ แถมไม่ต้องขับรถเองให้เมื่อยตุ้มอีกต่างหาก แต่เดี๊ยนคิดว่า ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อาจจะไม่เสมอไปนะจ๊ะ ผู้ชายมีรถแต่นิสัยเฉยชาก็มีเหมือนกัน อย่างว่าแหละเนอะมีข้อดี ก็ต้องมีข้อเสีย ถูกมั้ยจ๊ะ ส่วนข้อเสียของผู้ชายมีรถนั้น ก็มีเยอะพอๆกับข้อดีนั่นแหละค่า ก็เพราะเขามีรถไง เหล่าบรรดาชะนีเด็ก ชะนีสาว ต่างพากันเข้าหารุมล้อมไปที่พ่อหนุ่มนักขับเป็นแน่แท้ แถมพ่อตัวดีของเราเนี่ยจะแอบชิ่งไปแอ๊วสาวๆ ที่ไหนก็ได้ หรือบางคนก็อาจจะไปเที่ยวกับเพื่อนโดยที่ไม่บอกไม่กล่าวจนถึงตอนรุ่งสางถึงจะกลับเข้าบ้าน เดี๊ยนเชื่อว่าข้อนี้เนี่ยสาวๆ น่าจะคุ้นเคยกันมากที่สุดนะคะ แต่อย่างไรก็ตามเดี๊ยนว่าขึ้นอยู่กับอุปนิสัยของเขามากกว่า เพราะรถไม่ได้มีชีวิตจิตใจเหมือนเราไง ถูกมั้ย?

ดูเพิ่มเติม
>> 
Mazda 3 รถคู่ใจ ข้างกายนางฟ้า​
​>> 5 ของแต่งรถยนต์สำหรับผู้เริ่มต้น เป็นนักแต่งควรรู้คุณประโยชน์ก่อนควักเงินในกระเป๋า

 ผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์ก็เท่ไม่เเพ้ใคร

 ผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์ก็เท่ไม่เเพ้ใคร

 ผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์ก็เท่ไม่เเพ้ใคร
 

หากคุณเลือกผู้ชายขับมอเตอร์ไซค์

ถ้าพวกหล่อนชอบผู้ชายมีมอเตอร์ไซค์ พวกหล่อนคือสายซิ่ง สายลุยตัวจริงจ้ะ !! เพราะจากประสบการณ์ที่เดี๊ยนเคยออกเดทกับหนุ่มนักบิดมานั้น ต้องบอกเลยว่า ไม่อึด ไม่ถึก ไม่ลุย หนูอยู่วงการนี้ไม่ได้นะคะลู๊กก เพราะหนุ่มๆ นักบิดนั้นเขาชอบสาวๆ ที่ไม่ห่วงสวย รักในการเดินทางเพราะเขาจะมีกรุ๊ปออกทริปบ่อยนั่นเอง เอาง่ายๆเลยว่า สาวๆ ที่อยู่ง่ายกินง่าย รักที่จะท่องเที่ยว ไม่ห่วงสวยแบบเดี๊ยน หนุ่มไบค์เกอร์ถือว่าตอบโจทย์ขั้นสุดเลยนะจ๊ะ ส่วนเรื่องของการปรนนิบัติดูแลนั้น ... ไม่ได้ต่างไปจากหนุ่มนักขับกันแต่อย่างใด ต่างเพียงว่านั่งอยู่บนอานมอเตอร์ไซค์ที่ไม่มีหลังคาแค่นั้นเองจ้ะ แต่ก็ต้องระวังเรื่องของฝนฟ้าอากาศด้วยเพราะหากฝนตก เราจะเปียกได้นะจ๊ะ สำหรับข้อเสีย ส่วนมากหนุ่มไบค์เกอร์จะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง บางคนถึงขั้นไม่ค่อยสนใจแฟนก็มีนะคะ สนแต่เรื่องของการออกทริปมากกว่า อันนี้เดี๊ยนว่า เราควรพิจารณาเขาเป็นรายบุคคลกันดีกว่าเนอะ อย่าเพิ่งไปเหมารวมเขาเลย 

ยังไงกันดีละจ๊ะ สาวๆ จะเลือกหนุ่มแบบไหนดี จะไบค์เกอร์สายลุย หรือ จะนักขับสายชิลล์ เอาจริงๆ มันเป็นคำถามที่ตอบยากเหมือนกันนะ เพราะสเป็คของคนเรานั้นก็แตกต่างกันออกไป ไม่สามารถมีใครฟันธงได้แน่นอนว่า ใครจะชอบแบบไหน 100% แต่ถ้าสำหรับเดี๊ยน เดี๊ยนขอให้เทใจให้ “หนุ่มไบค์เกอร์” เพราะเดี๊ยนชอบความท้าทาย ความแปลกใหม่ และความเสี่ยง ถึงอาจจะไม่สะดวกสบาย อย่างรถยนต์ก็ตามที แต่เดี๊ยนก็มีความสุขจ้ะ แต่ ไม่ได้หมายความว่าให้สาวๆ ทุกคนมาเลือกตามเดี๊ยนนะคะ ชอบแบบไหน ก็เลือกแบบนั้น ถามใจตัวเองดูให้แน่นอนดีกว่า เราจะมาตัดสินคนจากคำพูดไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงต้องการคนที่ “จริงใจ” และ “เข้าใจ” ปัญหาของเธอได้ และสามารถแชร์เรื่องสารทุกข์ สุขดิบ กับเธอ ได้ แม้ในวันที่เธอไม่เหลือใคร... หากเหล่าบรรดาผู้ชายมีข้อนี้แล้วล่ะก็ จะรถยนต์ หรือ จะมอเตอร์ไซค์อะไร ก็ไม่สำคัญหรอกค่ะ สุดท้ายแล้วมันอยู่ที่ “ความเข้าใจและความเชื่อใจ” มันเท่านั้นจริงๆ .... สำหรับใครที่ยังสงสัยอยู่ล่ะก็ เลิกสงสัยได้แล้วนะคะ เพราะวันนี้ เราได้ออกมาบอกเล่าเก้าสิบ ให้ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเข้าใจตรงกันแล้วเนี่ย ก็อย่าลืมแวะเข้ามาดูคอนเทนต์และสาระต่างๆ ได้ที่เว็บ Chobrod.com ของเรานะจ๊ะ มีคอนเทนต์ดีๆ รออยู่เพียบ !! วันนี้เดี๊ยนขอลาไปก่อน พบกันใหม่คอนเทนต์หน้าจ้ะ บรัยส์

ดูเพิ่มเติม
>> 
ผู้หญิงยุคใหม่...ดูแลรถเองได้ง่ายๆ คุณองก็ทำได้
>> ผู้หญิงขับจริงด้วย!! รวมคลิปพลาดของสาวๆ เวลาขับรถ