อาวดี้ ปล่อยโปรฯ 3 ดีล ดาวน์ 0 บาท, ดอกเบี้ย 0% และ ประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 5 ปีในงาน Motor Expo

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 4 ธ.ค 2566
แชร์ 3

โปรแกรงที่สุดแห่งปีของ อาวดี้ อัดโปรฯแรง ดาวน์ 0 บาท พร้อมผ่อนดอกเบี้ย 0%, ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 6 ปี และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 5 ปี โดยรถทุกรุ่นคงประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กม. ในงาน Motor Expo 2023 และสามารถได้โปรฯ ที่โชว์รูมอาวดี้ทั่วประเทศ

audi Motor Expo

ที่บูธของอาวดี้ ภายในงาน Motor Expo ได้โชว์โปรโมชัน รถอาวดี้ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 36,000 บาท/เดือน วางตัวเลือก 3 ดีลส่งท้ายปี ดาวน์ 0 บาท พร้อมผ่อนดอกเบี้ย 0% หรือเลือกผ่อนดอกเบี้ย 0% สูงสุด 6 ปี หรือฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 5 ปี

  • Audi A5 Coupé
  • Audi A5 Sportback 45
  • Audi TT Coupeé Icon Black

Audi TT Coupeé Icon Black
Audi TT Coupeé Icon Black

อานเพิ่มเติม - Audi TT 2023 ล็อตสุดท้าย ลิมิเต็ด 200 คัน มีให้เลือก Coupe หรือ Roadster ก่อนยุดติการจำหน่าย

audi Motor Expo

ไฮไลท์เด่นในงาน Motor Expo ปีนี้ต้องยกให้ RS Q8 ที่มาพร้อมประสบการณ์ขับขี่แบบสปอร์ตจากเครื่องยนต์ที่เหนือชั้น สมรรถนะ Supercar อันทรงพลัง เทคโนโลยีล้ำสมัยและจุดเด่นของรถในตระกูล RS ที่สร้างเสียงฮือฮาเขย่าตลาดด้วยราคาต่อแรงม้าที่คุ้มค่าที่สุด ราคาเริ่มต้น 11,900,000 บาท ถือเป็นรถในกลุ่ม High performance ที่กำลังอยู่ในกระแสร้อนแรงที่สุดของอาวดี้ พร้อมอวดโฉมกองทัพ RS Model ในราคาสุดเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพิเศษ Competition Edition ที่นำมาจัดแสดงให้ชมในงาน

  •  RS 5 Coupé quattro competition สปอร์ตคูเป้ตัวแรง ราคาเริ่มต้น 6,599,000 บาท
  •  RS 4 Avant quattro competition ราคาเริ่มต้น 6,499,000 บาท
  •  TT RS Coupé ราคา 5,449,000 บาท

AUDI ​Q5 55 TFSI e
AUDI ​Q5 55 TFSI e

กลุ่มรถ Plug-in Hybrid Audi ด้วยการนำข้อดีของการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าและเทคโนโลยีการขับเคลื่อนแบบสันดาปมารวมกัน เทคโนโลยี PHEV ที่ลงตัวกับการใช้งานใน A7 55 TFSI e แรง ขับสนุก ขุมพลังกว่า 367 แรงม้า วิ่งได้ไกลถึง 69 กิโลเมตร ด้วยไฟฟ้าล้วน และใช้เวลาชาร์จเพียง 2 ชั่วโมง เท่านั้น พร้อม Plug-in hybrid ในตระกูล SUV ไม่ว่าจะเป็น Q5 55 TFSI e quattro SUV ขนาดที่ลงตัวกับครอบครัวยุคใหม่ Q7 60 TFSI e quattro S line Black Edition และ Q8 60 TFSI e quattro S line Black Edition

Audi เป็นรถยนต์นำเข้าประกอบนอกทั้งคัน คุณภาพมาตรฐานเยอรมันทุกรุ่น ลูกค้าที่ออกรถอาวดี้ทุกรุ่นได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตรแล้วแต่ระยะใดถึงก่อน

รถไฟฟ้า e-tron และรถ Plug-in Hybrid TFSI e Audi ใหม่ทุกรุ่น รับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด หรือ อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า 

“อาวดี้ ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และต้องขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังคงเชื่อมั่นในอาวดี้ จากยอดจองและยอดส่งมอบรถในทุกเซกเมนต์ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า 100% รถปลั๊กอินไฮบริด High Performance อย่างตระกูล RS รวมไปถึงรุ่นยอดฮิต อย่าง A5 Coupé และ Sportback TT Coupé และ Q3 ช่วงปลายปีงาน Motor Expo ถือเป็นกิจกรรมทางการตลาดที่สำคัญที่ลูกค้ารอคอย อาวดี้ได้นำรถรุ่นใหม่ล่าสุดและรุ่นยอดนิยมมาจัดแสดงในงานรวมกว่า 20 รุ่น พร้อมแคมเปญส่งเสริมการขายส่งท้ายปี 3 ทางเลือก ออกรถไม่ต้องดาวน์ ผ่อนไม่มีดอกเบี้ย หรือ ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 6 ปี หรือเลือกรับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 5 ปี นับเป็นโอกาสดีสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบเครื่องยนต์สันดาป ที่จะได้ชมรถยนต์ Audi ครบทุกเซกเมนต์ พลาดไม่ได้กับรถในตระกูล RS กับเทคโนโลยีที่ดีที่สุด พร้อมขุมพลังสมรรถนะสูง ถือเป็นการพัฒนาอย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งเส้นสายดีไซน์ที่สวยงาม รูปลักษณ์ที่โดดเด่น ไม่เหมือนใครตามสไตล์ของอาวดี้

ในส่วนของงานบริการ อาวดี้ ประเทศไทย ยังคงมุ่งเน้นสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าด้วยคุณภาพรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นทุกคันมาตรฐานเยอรมัน พร้อมโปรแกรม Audi Protection รับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน สำหรับรถไฟฟ้า e-tron และรถ Plug-in Hybrid TFSI e Audi ใหม่ ทุกรุ่น รับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ที่พร้อมจะดูแลรถทุกคันด้วยสิทธิพิเศษแบบครบวงจร”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Audi TT Audi A5