เงินเดือนหมื่นต้นๆก็ผ่อนได้ กับรถเก๋งราคาเบา ๆ ผ่อนสบายจ่ายสะดวก

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 30 เม.ย 2562
แชร์ 0

เชื่อว่าหลายคนที่กำลังอ่านบทความของ Chobrod อยู่ ส่วนใหญ่อาจจะเป็นพนักงาน เป็นมนุษย์เงินเดือน ซึ่งเชื่อว่าในวัยที่สามารถหาเงินได้ด้วยตัวเอง คงมีความคิดที่อยากจะมีรถเป็นทรัพย์สินส่วนตัวสักคัน แต่เชื่อว่าแต่ละคนก็มีปัจจัยในเรื่องของกำลังทรัพย์แตกต่างกัน การซื้อรถจึงไม่ใช่การเรื่องง่าย หลาย ๆ คนจึงเลือกซื้อด้วยการผ่อนจ่าย

เพราะรถคันนึงราคาไม่ใช่หลักหมื่นแต่เหยียบสูงไปถึงหลักแสน การทำการผ่อนรถจึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือนอย่างเรา ๆ ได้ดี วันนี้ทางเรามี 5 รุ่นรถราคาประหยัดไม่เกิน 5 แสน ที่เงินเดือนหมื่นต้น ๆ ก็ผ่อนได้

ผ่อนรถเก๋งราคาไม่เกิน 5 แสนจากค่าย Suzuki : Suzuki Ciaz

ราคาเริ่มต้น 484,000บาท สำหรับรุ่น Suzuki Ciaz GA

Suzuki Ciaz ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มีระดับ

คอมแพ็คคาร์สไตล์สปอร์ต ขนาดเล็กกะทัดรัด ประหยัดน้ำมันด้วยเครื่องยนต์ K12B ขนาดความจุ 1.25 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมตัวถังลดแรงเสียดทานของอากาศ น้ำหนักเบา ทำให้มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ระบบวาล์วแปรผันทั้งได้ดีและไอเสีย (VVT) ช่วยเพิ่มแรงบิดและประหยัดน้ำมันถึง 20 กม./ลิตร 

Suzuli Ciaz

Suzuli Ciaz

Suzuki Ciaz กับความโดดเด่นที่สะกดทุกสาย

ดูเพิ่มเติม
>> วิธีง่ายๆ ใครคิดที่จะผ่อนรถมือหนึ่ง ต้องคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ !!

>> รถไหนดี .. ขับแล้วรวย !! กับสีรถเสริมโชคตามวันเกิด

รูปทรงดีไซน์สวยงาม ดีไซน์ดูโอ่อ่า ภูมิฐาน ผสานความเป็นเลิศแห่งสมรรถนะ ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งที่ดูหรูหรามีระดับ ภายในห้องโดยสารกว้างขวางโอ่โถง นั่งสบายขับสะดวก พร้อมพื้นที่จัดเก็บสัมภานะที่มากขึ้น ครบครันด้วยเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกสบาย ให้ทุกการเดินทางอุ่นใจและสนุกสนาน ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตเหนือระดับสำหรับทุกคน

ผ่อน Suzuki Ciaz  รับข้อเสนอสุดพิเศษอย่างใดอย่างหนึ่ง  ระหว่างขับฟรี 90 วัน พร้อมรับ ดาวน์ 0% หรือ ดอกเบี้ย 0% หรือเลือกรับ  ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 55,000 บาท

ตลาดรถ Suzuki Ciaz มือสอง สภาพดีเริ่มต้นที่ 389,000 บาท

ผ่อนรถเก๋งราคาไม่เกิน 5 แสนจากค่าย Mitsubishi : Mitsubishi Attrage

ราคาเริ่มต้น 483,000บาท สำหรับรุ่น 1.2 GLX

Mitsubishi Attrage ขับขี่ทันใจ ดีไซน์ทันสมัย

ยกระดับการขับขี่ที่โดดเด่นด้วยรถหรูดีไซน์สวย รูปลักษณ์ทันสมัย ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน DOHC 1.2 ลิตร พร้อมระบบวาล์วแปรผันด้านไอดี MIVEC หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ECI-MULTI 32 Bit ให้สมรรถนะสูงสุด 78 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 100 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที

Mitsubishi-Attrage

Mitsubishi Attrage กับรูปลักษณ์ทรงพลัง ดีไซน์เร้าใจทั้งคัน

ดีไซน์ทรงพลัง สัมผัสได้ถึงความร้อนแรงด้วยหกเฉดสีที่ตัวถัง เร้าใจด้วยการตกแต่งภายในทรงสปอร์ตกับชุดตกแต่งสีดำ พร้อมชุดแต่งสีดำเงา Black Piano กับวัสดุที่ได้มาตรฐานและได้รับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวพร้อมกับห้องสัมภาระท้ายที่กว้างขวางให้ความจุถึง 450 ลิตร เบาะหลังสามารถพับเพื่อขยายพื้นที่ห้องสัมภาระท้ายเพิ่มได้ นอกจากนี้ในห้องโดยสารมีพื้นที่จัดเก็บสิ่งของ และที่วางแก้วน้ำหลายจุดรอบห้อง ให้ความสะดวกสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารเอง

ผ่อน Mitsubishi Attrage เริ่มเพียง 4,755 บาท ต่อเดือน

ตลาดรถ Mitsubishi Attrage มือสอง สภาพดีเริ่มต้นที่ 120,000 บาท

 

ผ่อนรถเก๋งราคาไม่เกิน 5 แสนจากค่าย Honda : Honda Brio

 Honda Brio อีโคคาร์ 5 ประตู สวยจัด ประหยัดน้ำมัน

สุดท้ายที่ค่ายขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพอย่าง Honda กับอีโคคาร์ 5 ประตูสุดพรีเมียมอย่าง Honda Brio โลดแล่นได้ดั่งใจไปกับเครื่องยนต์ i-VTEC 1.2 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ใหม่ พัฒนาภายใต้ Earth Dreams Technology ที่ให้ทั้งความแรง ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยผ่านมาตรฐานมลพิษไอเสียระดับ Euro 4 พร้อมพวงมาลัยเพาเวอร์แบบไฟฟ้า EPS (Electric Power Steering) ที่ช่วยควบคุมการขับขี่ให้ไปเป็นได้ง่ายดาย

คล่องตัวทุกการขับขี่ พร้อมเทคโนโลยีประหยัดน้ำมันกับ Honda Brio

อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้คล่องตัวทุกการขับขี่ พร้อมระบบความปลอดภัยที่เป็นมาตรฐาน หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อมาพร้อมเทคโนโลยีประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รูปทรงโดนใจ โดดนเด่นสะดุดตา ดึงดูดทุกสัมผัส โดนใจคนยุคใหม่วัยทำงาน

ผ่อน Honda Brio เริ่มเพียง 2,500 บาท ต่อเดือน พร้อม Honda ช่วยผ่อน นาน 12 เดือน และรับดอกเบี้ยพิเศษ 2.39%*  เมื่อดาวน์ 25% ผ่อน 12 – 48 เดือน

ตลาดรถ Honda Brio มือสอง สภาพดีเริ่มต้นที่ 55,000 บาท

ทั้งหมดนี้เป็นรุ่นรถราคาเบา ๆ ที่ชาวออฟฟิศอย่างเรา ๆ มีกำลังพอซื้อได้ โดยค่างวดที่ชี้แจงไปเป็นการคำนวณคร่าว ๆ หรือแจกแจงตามโปรโมชันของแต่ละค่าย ทั้งนี้สามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของสถาบันการเงินที่มีโปรแกรมช่วยคำนวณค่างวดเบื้องต้นได้ด้วยตัวเอง ซึ่งสามารถกำหนดได้ว่าจะจ่ายดาวน์กี่งวด กี่เปอร์เซ็นต์ จากนั้นทางระบบจะทำการคำนวณมาให้อัตโนมัติค่ะ

วินัยในการชำระค่างวดเป็นสิ่งจำเป็นในการผ่อนรถ

วินัยในการชำระค่างวดเป็นสิ่งจำเป็นในการผ่อนรถ

ซึ่งจากบรรดารถ 5 รุ่นจาก 5 ค่ายที่แนะนำมา หากวางแผนการจ่ายเงินดาวน์หรือปีที่ผ่อนดี ๆ เชื่อว่าเงินเดือนของทุกคนมีพอให้ใช้จ่ายค่ารถและมีเงินเก็บแน่นอนค่ะ ที่สำคัญขึ้นอยู่กับวินัยในการอดออมของแต่ละคนด้วยนะคะ ใช้ว่าจะเก็บเงินไว้เพียงเพื่อออกกรถกับจ่ายงวดแรก แล้วงวดต่อไปเก็บเดือนชบชนเดือนให้ลำบากตัวเองแบบนี้ไม่ดีนะคะ วางแผนกันให้ดี ๆ ศึกษาข้อมูลให้แน่นก่อนจะตัดสินใจซื้อนะคะ เพื่อให้การมีรถของคุณมาพร้อมกับความสบายใจมากกว่าต้องมานั่งกังวลทีหลังค่ะ

หรือหากอยากได้รถที่ราคาประหยัดตามกำลังทรัพย์ที่มีไม่มากพอจะซื้อรถใหม่ สามารถเลือกซื้อรถมือสองจาก Chobrod ของเราได้ค่ะ การันตีได้ว่ารถทุกคันยังมีสภาพการใช้งานที่ดีและมีคุณภาพแน่นอนค่ะ

ดูเพิ่มเติม
>> เมื่อสินเชื่อรถยนต์ “เสี่ยง” เกิดฟองสบู่ หนี้เสียพุ่ง ! จากการแข่งอันดุเดือด
>> เคล็ดลับวิธีเลือกสินเชื่อรถแลกเงิน มีอะไรบ้าง มาดูกัน!

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้

ANNOiNA
Avatar

ANNOiNA

บรรณาธิการ
ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ