เคล็ดลับวิธีเลือกสินเชื่อรถแลกเงิน มีอะไรบ้าง มาดูกัน!

ประสบการณ์ใช้รถ | 2 ม.ค 2562
แชร์ 0

เวลาที่เราต้องการเงินด่วน มีหลายวิธีที่จะได้เงินก้อนออกมาใช้ในยามฉุกเฉิน สินเชื่อรถยนต์ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่หลายคนเลือกใช้ ประโยชน์นอกจากจะใช้รถยนต์เป็นพาหนะคู่กายแล้ว ก็ยังสามารถนำไปใช้เป็นหลักประกันในการกู้เงิน แถมยังสามารถใช้รถยนต์ได้ตามปกติอีกด้วย สินเชื่อรถแลกเงินนี้จะเลือกอย่างไรให้ดีที่สุด วันนี้ทาง Chobrod จึงมีเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกสินเชื่อรถแบบง่ายๆ มาให้เพื่อนๆ ดูกันก่อนตัดสินใจค่ะ

เคล็ดลับวิธีเลือกสินเชื่อรถแลกเงิน

เคล็ดลับวิธีเลือกสินเชื่อรถแลกเงิน

เคล็ดลับข้อแรก ควรเปรียบเทียบยอดวงกู้ที่จะได้รับในหลายๆที่ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นรถรุ่นเดียวกัน ปีเดียวกันก็ตาม แต่ว่าการประเมินแต่ละธนาคารนั้นอาจไม่เท่ากัน เราควรที่จะเปรียบเทียบยอดวงกู้จากหลายๆ ที่ เพื่อจะได้ยอดวงกู้ที่เราต้องการมากที่สุดค่ะ

เคล็ดลับข้อสอง เลือกอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุด โดยเพื่อนๆ อาจเริ่มจากการดูจากอัตราดอกเบี้ย 3 ปีแรก ของแต่ละที่ ที่ไหนให้ดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุด แนะนำว่าให้เลือกที่นั่นจะดีที่สุดค่ะ

เคล็ดลับวิธีเลือกสินเชื่อรถแลกเงิน

เลือกระยะการผ่อนให้เหมาะสม

เคล็ดลับข้อสาม เลือกระยะการผ่อนให้เหมาะสมกับความสามารถของตัวเอง สินเชื่อรถแลกเงินจะมีให้เลือกทั้งแบบผ่อนระยะสั้น และผ่อนระยะยาว ถ้าหากเราเลือกตามความเหมาะสมที่เราผ่อนไหวเราก็จะรู้สึกไม่เครียด และหมุนเงินทันนั่นเองค่ะ

เคล็ดลับข้อสี่ เอกสารในการยื่นสมัครควรใช้เอกสารให้น้อย ข้อนี้ยิ่งเอกสารยิ่งน้อย ยิ่งจะทำให้เรายื่นสมัครสินเชื่อได้เร็วขึ้น

ดูเพิ่มเติม
>> เเนะนำวิธีการซื้อรถ Honda โดยวิธีผ่อนจ่ายดีที่สุดตอนนี้
>> พามาดู 5 รถ Ford มือสองราคาถูกมาก ซื้อขายง่ายที่สุด

เคล็ดลับวิธีเลือกสินเชื่อรถแลกเงิน

พิจารณาเลือกระยะเวลาการอนุมัติที่เราต้องการจากหลายๆ แห่ง

เคล็บลับข้อห้า พิจารณาเลือกระยะเวลาการอนุมัติที่เราต้องการจากหลายๆ แห่ง ดูว่าที่ไหนเร็วทันใจ และตอบโจทย์เรามากที่สุด ที่ให้พิจารณาดูก่อนเนื่องจากว่าเวลาเราต้องการเงินด่วน แต่การอนุมัติสินเชื่อหลายที่อาจไม่ด่วนจริง เวลาเราต้องการเงินอาจติดขัดได้หากไม่เลือกให้ดีค่ะ

เคล็ดลับข้อที่หก ดูระยะเวลาในการรับเงินควบคู่กับระยะเวลาการอนุมัติ เนื่องจากว่าบางที่เมื่ออนุมัติวงเงินสินเชื่อได้เร็ว แต่ระยะเวลาในการรับเงินนั้นก็จะใช้เวลาพอสมควร เราจึงต้องพิจารณาระยะเวลาในการรับเงินกับระยะเวลาการอนุมัติในแต่ละที่ให้ดีค่ะ

เคล็ดลับวิธีเลือกสินเชื่อรถแลกเงิน

สินเชื่อรถแลกเงิน

เวลาที่เราสอบถามสินเชื่อรถแลกเงินกับทางธนาคาร ทางธนาคารเองจะพยายามข้อเสนอตัวเลือกให้ลูกค้ามากมาย แต่สุดท้ายแล้ว สิ่งที่หลายๆ คนต้องการในการทำสินเชื่อรถแลกเงิน คือ สมัครง่าย อนุมัติไว และยอดวงเงินสูงสุด นั่นเองค่ะ เราจึงต้องพิจารณาจากหลายๆ แห่ง เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงความต้องการ ให้คุ้มค่ามากที่สุด นั่นเองค่ะ

ดูเพิ่มเติม
>> Five Fact : ซื้อรถมือสองราคาถูกให้ “คุ้มค่า” มันต้องเป็นแบบไหน ?
>> เรื่องนี้ต้องจำ 9 เทคนิคเลือก “กระบะมือสอง”

สุดท้ายแล้วในการทำสินเชื่อทุกอย่าง เพื่อนๆ อย่าลืมอ่านเงื่อนไขให้ละเอียดก่อนเซ็นเอกสาร เพื่อความถูกต้องและผลประโยชน์ของเราเองด้วยนะคะ

วันนี้ Chobrod ต้องลาไปก่อน ครั้งต่อไปยังมีบทความที่น่าสในจมาให้ติดตามกันอีก ฝากเพื่อนๆ ติดตามกันด้วยน้า

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้