ORA Ballet Cat 2021 รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ ดีไซน์สุดคิ้วท์

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 2 ก.ย 2564
แชร์ 13

เปิดตัว ORA Ballet Cat ภายในงาน เฉิงตู มอเตอร์ โชว์ 2021 ที่ประเทศจีน ดีไซน์รถคันนี้เจาะกลุ่มคุณสุถาพสตรีโดยเฉพาะ โดยเป็นการพัฒนาจาก ORA Punk Cat ที่รูปทรงคล้ายสิกคล้าบกับโฟร์ค บีเทิล

สำหรับแบรนด์ ORA เป็นแบรนด์รถยนต์หนึ่งในเครือของ GWM ซึ่งได้เริ่มเปิดตลาดในประเทศไทย ด้วยรถยนต์ในรุ่น Haval H6 คิวต่อไปคือ ORA Good Cat รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% มากับทรงคลาสสิก ด้วยความแตกต่างและมีเอกลักษณ์ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ล่าสุดภายในงาน เฉิงตู มอเตอร์ โชว์ ที่ประเทศจีน ภายใต้คอนเซปต์ Meow Star People Party เปิดตัวรถยนต์ที่เจาะกลุ่มสุภาพสตรีได้อย่างน่าสนใจ

อ่านเพิ่มเติม
GWM ชักธงรบ เตรียมส่ง Haval H6 และ ORA Good Cat บุกไทย
ยอดขายรถกรกฎาคม 2564 ยอดขายรวม 52,442 คัน ลดลง 11.6%


ORA Ballet Cat รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ ดีไซน์นี้เพื่อคุณสุภาพสตรี

รถยนต์หลายรรุ่นด้วยความที่เป็นทรงสไตล์คลาสสิก ที่ก็แนวโน้มก็ไปทางเพื่อสาว ๆ แต่สำหรับ ORA Ballet Cat ที่เพิ่งเปิดตัวนั้นไปสุดทางแห่งความหวานแหว๋ว ที่หนุ่ม ๆ คิดจะเข้าไปนั่งขับบ้างก็ต้องใจแข็งสักหน่อย

ORA Ballet Cat 2021
ORA Ballet Cat 2021
ORA Ballet Cat 2021

เริ่มต้นด้วยตัวถังสไตล์คลาสสิก สีแบบทูโทนพลาสเทลที่ตัดความโมเดิร์น ทุกจุดเต็มไปด้วยกลิ่นอายแบบเรโทรใช้ความโค้งมนและตกแต่งด้วยคิ้วโครเมียม ชุดเสริมที่กันชนโคมเมียมที่ด้านหน้าและหลัง ล้อกระทะพร้อมฝาครอบสไตล์เรโทร

ห้องโดยสารก็เล่นสีภายในแบบทูโทน คอนโซลหน้าทำดีไซน์เชื่อมต่อกัน เล่นระดับคล้ายที่วางของ และตั้งจอ LCD ขนาดใหญ่ ที่จะเป็นชุดเรือนไมล์ดิจิทัล และจออินโฟเทนท์เมนต์ ช่องแอร์เป็นทรงรีและกรอบเป็นโครเมียมแนวตั้งชวนให้นึกไปย้อนไปปี 80's ใส่ความมัมวาวบริ๊ง ๆ โครเมียมตกแต่งอีกหลายจุด

ORA Ballet Cat 2021

ขุมพลังยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่คาดว่าใช้ขุมกำลังใหม่ล่าสุดแบบเดียวกับ ORA iQ ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนตัวเดียว ให้กำลัง 163 แรงม้า แรงบิด 280 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ไฟฟ้า แบตแบตเตอรี่มีขนาด 54 kWh ทดสอบผ่านมาตรฐาน NEDC ได้ระยะวิ่งประมาณ 400 กม.เมื่อแบตเตอรี่เต็ม

ความปลอดภัยอัดแน่นตามมาตรฐานและออปชั่น ด้วยระบบรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติระดับ L2+ ที่มีระบบช่วยเหลือ ขับเคลื่อนได้เองโดยมีการบังคับเล็กน้อยจากผู้ขับ เข้ามาตอบโจทย์ให้กับคุณผู้หญิงเรื่องการขับรถ

ORA Ballet Cat 2021
ORA Ballet Cat 2021

ORA Ballet Cat ยังไม่ได้ทำการเผยราคาจำหน่าย แต่ก็ด้วยความน่าสนใจ การวางดีไซน์ที่เอาใจคุณผู้หญิงแบบสุด ๆ ภายใต้แบรรนด์ ORA ที่มีสิทธิมองเป็นตัวเลือก และดันเข้ามาจำหน่ายในไทยก็เป็นได้

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

ningkung
แท็ก ORA