ซูบารุ ออกโปรฯ รับประกัน ดูแลรถฟรี 5 ปี ปรับให้เป็นมาตรฐานใหม่ในปี 2024

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 24 ก.ค 2567
แชร์ 3

23 กรกฎาคม 2024 ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) ใช้กลยุทธ์การดูแลรถฟรี 5 ปีทุกรายการ สู้ตลาดรถยนต์ที่เดือดแข่งขันด้านราคา ให้เป็นแพคเกจ ซิกสตาร์ แคร์พลัส 6-STAR CARE+ รับประกัน ดูแลค่าแรวค่าอะไหล่ พร้อมช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

ซูบารุ ออกโปรฯ รับประกัน ดูแลรถฟรี 5 ปี ปรับให้เป็นมาตรฐานใหม่ในปี 2024

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจเพื่อรับมือกับสถานการณ์ตลาดรถยนต์ไทยในปัจจุบัน โดยเน้นเดินหน้าเชิงรุกใช้บริการหลังการขายนำไปสู่การขายรถใหม่

เดือนกรกฏาคม ฉลองครบรอบ 55 ปีซูบารุในประเทศไทยตั้งแต่รถยนต์ซูบารุคันแรกถูกส่งมอบให้ลูกค้า เปิดตัวแพคเก็จดูแลลูกค้า “ซิกสตาร์ แคร์พลัส 6-STAR CARE+” ที่ให้เป็นมาตรฐานพร้อมกับตัวรถนาน 5 ปี

ปลดข้อกังวลระหว่างใช้งานใน 3 รายการหลักได้แก่

  • ดูแลค่าบำรุงรักษาตามระยะทั้ง 11 ระยะทั้งค่าแรง-ค่าอะไหล่ นาน 5 ปีหรือ 100,000 กม.
  • รับประกันตัวรถนาน 5 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี

ซูบารุ ออกโปรฯ รับประกัน ดูแลรถฟรี 5 ปี ปรับให้เป็นมาตรฐานใหม่ในปี 2024

โปรโมชันประจำเดือน

  • Subaru XV ดอกเบี้ย 0% นาน 72 เดือน (ดาวน์ 25%) หรือ ผ่อนเริ่มต้น 13,550 บาท นาน 72 เดือน (ดาวน์ 25%) ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และบัตรน้ำมัน 50,000 บาท
  • Subaru Forester ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน เมื่อดาวน์ 25% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และบัตรน้ำมัน 20,000 บาท

อ่านเพิ่มเติม - ซูบารุ ประเทศไทย ประกาศพร้อมดูแลลูกค้าเต็มที่ หลังเตรียมปิดโรงงานประกอบรถในไทยสิ้นปี 2024

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้จัดการทั่วไป ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) กล่าวถึงความท้าทายในธุรกิจการค้ารถยนต์ในปัจจุบันว่า

มีการเปลี่ยนแปลงมากในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา เอกลักษณ์หรือตัวตนของแบรนด์เลือนหายไปเมื่อเข้าไปอยู่ในสงครามราคา สินค้ารถยนต์ก็เป็นธุรกิจที่มีความเฉพาะตัวที่เชื่อมโยงกับระบบนิเวศน์อื่น ๆ ทั้งบริษัทไฟแนนซ์ไปจนถึงตลาดรถมือสอง และความสัมพันระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายยังเป็นแบบระยะยาว

ลูกค้าซูบารุเองก็มีความต้องการเฉพาะตัว คือเป็นกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานรถเอนกประสงค์ทั้งทำงานและท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติ รถต้องพาไปได้และไปได้แบบปลอดภัย ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่แต่ละล้อทำงานอิสระจากกัน SAWD คู่กับช่วงล่างมัลติลิงค์ที่รักษาความนุ่มนวลในห้องโดยสารไม่ว่าสภาพทางจะขรุขระเพียงใด จึงเป็นจุดขายที่ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อ Forester และ XV

เพื่อดูแลให้ลูกค้าใช้รถได้ตามไลฟ์สไตล์ โดยไม่กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายค่าแรงค่าอะไหล่ อะไหล่มีรองรับตลอดเวลา อีกทั้งช่วยรักษามูลค่าในอนาคตของรถลูกค้า

ในโอกาสที่ซูบารุฉลองครบรอบ 55 ปีในประเทศไทย จึงมอบแพ็คเก็จ ซิกสตาร์ แคร์พลัส 6-Star Care+ เป็นมาตรฐานให้พร้อมกับตัวรถนาน 5 ปีโดยที่ลูกค้าไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ซูบารุเน้นกลยุทธ์บริการหลังการขายและความพร้อมของคลังอะไหล่ ความรวดเร็วในการจัดส่งอะไหล่ผ่านศูนย์บริการมาตรฐาน 26 แห่งทั่วประเทศ ตลอดจนเข้มงวดกับศูนย์บริการของผู้จำหน่าย อบรมความสามารถช่างในการตรวจเช็คแม่นยำ ซ่อมรถและให้บริการลูกค้าด้วยความรวดเร็ว

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ