เม้าท์มอยกันกับ Nissan Almera Sportech เต็มอารมณ์สปอร์ต สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่

ประสบการณ์ใช้รถ | 24 ต.ค 2561
แชร์ 0

คิดถึงกันบ้างไหมจ๊ะ กับบทความเม้าท์มอยของเดี๊ยน อิอิ วันนี้เดี๊ยนก็จะมาพูดถึงรถยนต์สไตล์สปอร์ตอย่าง Nissan Almera Sportech เราจะมาเม้าท์มอยชิคๆ กันกับรถยนต์รุ่นนี้แล้วมาดูกันซิว่า นางจะมีอะไรดีมาอวดเราบ้าง ตามไปดูจ้า

Nissan Almera Sportech

Nissan Almera Sportech

Nissan Almera Sportech

Nissan Almera Sportech

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ชาว Chobrod วันนี้ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยในคอนเทนต์เม้าท์มอยแบบนี้เนอะ ซึ่งวันนี้รถยนต์ที่เดี๊ยนจะมาเม้าท์มอยหอยสังข์กันในวันนี้ก็คือ Nissan Almera Sportech นั่นเองจ้า รถยนต์อารมณ์สปอร์ตที่สะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ (เขาเคลมว่าอย่างนี้นะ) จะเต็มไม่เต็มจะแป้กไม่แป้ก เดี๊ยนว่าเราต้องมาดูกันแล้วล่ะ แต่ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าเรานำมาเม้าท์มอยกัน ไม่ได้มีการดิสเครดิตแต่อย่างใดเด้อ งั้นก็อย่ารอช้า ตามมาเลยจ้า !!

Nissan Almera Sportech

Nissan Almera Sportech

จากรีวิว Nissan Almera Sportech รถยนต์สไตล์ สปอร์ตสุดหรูที่รุ่นนี้เขาเคลมมาเลยว่า เป็นสปอร์ตที่สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ อีกทั้งนางยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ HR 12 DE 3 สูบ แถวเรียง DOHC ประหยัดน้ำมันเต็มประสิทธิภาพ เครื่องยนต์ขนาด 1,198 ซีซี 79 แรงม้า ที่ 6,00 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงสุด 106 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที ช่วยลดแรงเสียดทาน น้ำหนักเบา อัตราเร่งดี ให้แรงบิตสูงในรอบเครื่องยนต์ต่ำ ประหยัดน้ำมัน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปล่อยปริมาณไอเสีย ไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร เทียบเท่าระดับมาตรฐาน EURO4 แต่ราคานางก็มาแบบซอฟๆ เบาๆ ไม่แรงมากเกินไปนะคะ โดยเริ่มต้นเพียง 5 แสนบาทขึ้นไป และเขาก็มีจำหน่ายทั้งหมด 6 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่น S MT /รุ่น E MT /รุ่น E CVT /รุ่น EL CVT /รุ่น V CVT และรุ่น VL CVT

ดูเพิ่มเติม
>> นาทีระทึก!! เก๋งพุ่งชนรถในอาคารจอดรถชื่อดังย่านรัชดาทะลุกำแพง หวิดตกตึก
>> 1 พ.ย. พบกันแน่นอนกับ Nissan Teana รุ่น Minor Change!!

Nissan Almera Sportech

Nissan Almera Sportech

ในเรื่องของระบบความปลอดภัย เดี๊ยนว่ารุ่นนี้เขาก็ทำออกมาได้ดีนะ ไม่ได้แย่แต่อย่างใด และอีกอย่างคือเขามาในคอนเซ็ปต์รักษ์โลกจ้า นั่นก็คือเทคโนโลยีอากาศสะอาด ประหยัดพลังงาน เพื่อคุณ เพื่อโลก นิสสัน เพียวไดรฟ์ สัญลักษณ์แห่งความล้ำหน้าของเทคโนโลยียานยนต์ ที่นิสสันพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆรายละเอียด โดยเฉพาะการลดการปล่อยค่าไอเสีย ของเครื่องยนต์ ลดมลพิษในอากาศ ช่วยประหยัดน้ำมันได้ถึง 20 กม. / ลิตร เพื่อบ่งบอกถึงเทคโนโลยียานยนต์นิสสันที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นการแสดงถึงก้าวต่อไปของอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน

ส่วนในเรื่องของการขับขี่ จากทีเดี๊ยนรีเสิร์ชข้อมูลและมีโอกาสได้ลองขับเป็นครั้งคราวบ้าง เดียนว่ารุ่นนี้เขาทำออกมาไม่ได้ไม่แย่เลยล่ะทุกคน ในเรื่องของการขับขี่ก็มีความสปอร์ตอย่างที่เขาว่าไว้จริงๆนะ ขับดีค่ะ นุ่มดีไม่ได้มีปัญหา เรื่องของเสียงช่วงล่างไม่มีปัญหานะคะ ช่วงล่างเค้าแน่นดี แต่ติดอย่างเดียวขับไปนานๆ อาจจะมีอาการอืดเอาได้

Nissan Almera Sportech

Nissan Almera Sportech

สรุปแล้วคือ ตัวเครื่องยนต์ การขับขี่ ระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยต่างๆ ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ขับได้เลยชิลล์ๆ แต่ถ้าขับไปนานๆ อาจจะมีอืดกันได้แต่ก็ไม่ได้อืดมากมายขนาดนั้นนะ แค่เป็นความรู้สึกว่ารถมันอืดเฉยๆ หากใครที่มีงบประมาณจำกัดแต่อยากลองรถยนต์สไตล์สปอร์ตก็ลองตัวนี้กันดูได้จ้า สำหรับวันนี้เดี๊ยนก็ต้องจบการเม้าท์มอยแต่เพียงเท่านี้ พบกันใหม่คอนเทนต์หน้า สวัสดีจ้า

ดูเพิ่มเติม
>> มีแวว!! โฟล์ควาเกนอาจรวมกำลังฟอร์ดก้าวสู่ยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมยานยนต์
>> มายุโรปอีก1 กับรถยนต์ไฟฟ้าจากแดนกิมจิ KIA e-NIRO