นาทีระทึก!! เก๋งพุ่งชนรถในอาคารจอดรถชื่อดังย่านรัชดาทะลุกำแพง หวิดตกตึก

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 23 ต.ค 2561
แชร์ 1

เหตุเกิดเมื่อคืนวานวันที่ 22 ต.ค. 2561 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุรถขนทะลุราวกั้นลานจอดรถภายในห้างเดอะสตรีท ถนนรัชดา แขวงดินแดง เขตกรุงเทพมหานคร เคราะห์ดีที่รถยนต์คันดังกล่าวที่ได้รับอุบัติเหตุไม่ได้ตกลงไปบริเวณภายใต้อาคาร

นาทีระทึก!! เก๋งพุ่งชนรถในอาคารจอดรถชื่อดังย่านรัชดาทะลุกำแพง หวิดตกตึก

นาทีระทึก!! เก๋งพุ่งชนรถในอาคารจอดรถชื่อดังย่านรัชดาทะลุกำแพง หวิดตกตึก

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 ต.ค. 2561 ร.ต.ท.ภาณุวัฒน์ ถนอมคุณ รองสว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุว่า มีรถเก๋งชนทะลุกำแพงกั้นลานจอดรถภายในห้างเดอะสตรีท ถนนรัชดา แขวงดินแดง เขตกทม. ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและทางฝ่ายอาคารสถานที่ของห้างเดอะสตรีทย่านรัชดา

ขอบคุณเครดิตภาพจาก : khaosod.co.th

ขอบคุณเครดิตภาพจาก : khaosod.co.th

จุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณลานจอดรถชั้นบี 1 ภายในช่องจอดรถพบว่ารถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นยาริส Toyota Yaris สีดำ ทะเบียน 5กฮ 3957 กรุงเทพมหานคร ได้ถูกชนจากด้านหน้าเสียหายพังยับ อีกทั้งทางด้านท้ายรถยังทะลุออกนอกขอบกำแพงปูนของลานจอดรถและยื่นออกนอกบริเวณลานรั้วกั้นออกไปเกือบถึงล้อหลัง ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความหวาดเสียวและระทึกใจให้กับผู้ที่สัญจรไปมาเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันรถยนต์บริเวณที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุได้ตรวจพบว่า มีรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เอชอาร์วี ทะเบียน 5 กท. 6955 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณชั้นเอ 2 ก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่ของคารจึงได้กั้นพื้นที่ จากนั้นจึงนำลอดชักลากดึงรถโตโยต้ายาริสออกมาจากที่เกิดเหตุเพราะเกรงว่าหากปล่อยไว้อาจจะทำให้รถเคลื่อนตกลงไปได้

ขอขอบคุณเครดิตวิดิโอจาก : Thairath TV

ทางฝ่ายเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน นายประสิทธิ์ งามบุษบงโสภา อายุ 41 ปี อาชีพโบรกเกอร์ บริษัทประกันภาย เจ้าของรถฮอนด้า เอชอาร์วี Honda HR-V ได้กล่าวว่า ขณะที่ตนขึ้นมาวนหาที่จอดรถนั้น เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณชั้น เอ 2 ก่อนจะขึ้นชั้นบี 1 รถของตนได้เกิดการเสียหลักไปเบียดกับขอบปูนด้านซ้าย ทำให้รถเกิดการชะลอตัว ขณะนั้นเป็นช่วงที่รถกำลังจะขึ้นทางลาดไปชั้นบี 1 ตนเองก็เกรงว่ารถจะมีการไหลลงมาจากนั้นจึงได้แตะเบรกเล็กน้อยและเหยียบคันเร่งเพื่อทำให้รถส่งตัว และหลังจากนั้นรถก็พุ่งขึ้นไปชนปับรถที่จอดอยู่ในช่องพอดีจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นมา แต่ตนเองนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรแต่อย่างใด เนื่องจากว่ามีถุงลมนิรภัยช่วยรับแรงกระแทกไว้ หลังจากเหตุเหตุเจ้าตัวก็รีบลงจากรถมาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่ามีคนติดอยู่ในรถหรือไม่ แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีใครอยู่ในรถและไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้เลย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเร่งประชาสัมพันธ์ติดต่อกับเจ้าของรถที่ด้รับอุบัติเหตุจากเหตุการณ์ดังกล่าวโดยทันที

โดยการตรวจสอบเบื้องต้นนั้น ร.ต.ท.ภาณุวัฒน์ ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ แต่ในส่วนของความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้น ทางคู่กรณีทั้งสองฝ่ายก็ต่างมีประกัน จึงสามารถตกลงยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณีทั้งหมด

Source​: Thairath TV

ดูเพิ่มเติม
ห้ามพลาด! รวมรถมือสองที่ราคาไม่เกิน 50,000 บาท!!
ยังไงกัน ? รถพังที่คาร์แคร์ ใครต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบ ?!

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่