ซื้อรถกระบะมือสอง เชียงใหม่ ราคาดี คุ้มค่า พร้อมใช้งาน

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 5 ส.ค 2564
แชร์ 5

มองหารถกระบะมือสอง เชียงใหม่ เข้าดูรถราคาถูกน่าซื้อได้ที่นี่ สำหรับผู้มองหารถกระบะราคาประหยัดไว้ใช้งาน กับประกาศขายรถกระบะมือสอง เชียงใหม่ราคาดีที่ Chobrod

รถกระบะ เป็นประเภทรถที่ขายดีและได้รับความนิยมเป็นที่สุดในตลาดรถมือสองของไทย ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่หรือรถมือสอง และสำหรับใครที่มองหารถกระบะมือสองและอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ สามารถเลือกซื้อได้ที่นี่ที่ Chobrod มาดูกันว่ามีตัวเลือกรถกระบะมือสองในจังหวัดเขียงใหม่ราคาดี น่าซื้อ รุ่นนิยมอะไรบ้าง

Toyota Hilux Vigo

กระบะรุ่นยอดนิยมขวัญใจคนไทย ที่แม้จะเปลี่ยนยุคกระบะของโตโยต้าไปหลายปีแล้ว แต่ความต้องการในตลาดมือสองก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลย โดยรถที่มีประกาศขายรถกระบะมือสองที่เชียงใหม่ มีให้เลือกทั้งตอนเดียว ตอนครึ่งและสองตอน มีทั้งแบบเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ

Toyota Hilux Vigo
Toyota Hilux Vigo กระบะมือสองที่เขียงใหม่

Toyota Hilux Vigo เป็นรถกระบะมือสองอีกหนึ่งรุ่นที่ฮิตที่เชียงใหม่ ที่สามารถหาซื้อได้ง่ายในราคาเริ่มต้นที่ 2 แสนถึง 5 แสนบาท รถคุณภาพดี การันตีตัวถัง สภาพพร้อมใช้งานทุกคัน

เข้าดู Toyota Hilux Vigo เชียงใหม่

Toyota Hilux Revo

อีกหนึ่งกระบะจากค่ายโตโยต้า ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้รุ่นพี่อย่างวีโก้ มีประกาศขายรถกระบะมือสอง เชียงใหม่รุ่น Revo นี้ที่ Chobrod กว่า 10 คัน เช่นเดียวกัน มีให้เลือกทุกประเภทตัวถัง บางคันแต่งสวย ออปชันจัดเต็ม

Toyota Hilux Revo
Toyota Hilux Revo กระบะมือสองที่เชียงใหม่

Toyota Hilux Revo รถกระบะมือสอง เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้นสุดประหยัดอยู่ที่ 4 แสนต้น ๆ ไม่เกิน 7 แสนบาทในรุ่นโฉมปี 2016 จนถึงโฉมปัจจุบัน รถสภาพใหม่ มีทั้งรถบ้านเจ้าของขายเองและแบบที่ประกาศขายในเต็นท์

เข้าดู Toyota Hilux Revo เชียงใหม่

Mitsubishi TRITON

กระบะพันธุ์อึดที่ขึ้นชื่อเรื่องความอึด ความทรงพลัง ที่ถ่ายทอดผ่านทั้งรูปลักษณ์สุดแข็งแกร่งและสมรรนถนะอันยอดเยี่ยม รุ่นมือสองที่จำหน่ายในตลาดรถกระบะเชียงใหม่เป็นรุ่น 4 ประตู เครื่องยนต์ 2.4 เกียร์อัตโนมัติ และ 2.5 ลิตร เกียร์ธรรมดา

Mitsubishi TRITON
Mitsubishi TRITON กระบะมือสองที่เชียงใหม่

ราคา Mitsubishi TRITON ที่เชียงใหม่ เริ่มต้นถูกสุดที่ 3 แสนบาทเท่านั้นในรุ่นโฉมเก่าแบบเกียร์ธรรมดา และโฉมปี 2016 ตัวถัง 4 ประตูราคามือสองอยู่ที่ 5 แสนไม่เกิน 6 แสนบาท

เข้าดู Mitsubishi TRITON เชียงใหม่

Mazda BT-50

รถกระบะจาก Mazda ที่เชื่อถือได้ การันตีคุณภาพ ภายนอกทรงพลัง ดุดัน ภายในให้ความหรูหรา กว้างขวาง เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ในตลาดมือสองที่เชียงใหม่ เป็นรุ่นตอนครึ่งโฉมปี 2010-2012

Mazda BT-50
Mazda BT-50 มือสองที่เชียงใหม่

ราคากระบะมาสด้าสุดประหยัด อยู่ที่ 2 แสนไม่ถึง 3 แสน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่แนะนำ สำหรับผู้ที่อยากได้รถกระบะไว้ใช้งานส่วนตัว หรือไว้ใช้บรรทุกของ สภาพดี พร้อมใช้งาน มีทางเลือกแบบผ่อนดาวน์อีกด้วย ให้ความคุ้มค่า ประหยัดสุด ๆ

เข้าดู Mazda BT-50 เชียงใหม่

Isuzu D-Max

ถ้าพูดถึงรถกระบะคงไม่ลืมที่จะพูดถึง Isuzu D-Max เพราะนี่คือกระบะยอดนิยมขวัญใจทุกตลาด ที่เชียงใหม่มีตัวเลือก Isuzu D-Max มากมาย ทั้งแบบตอนเดียว ตอนครึ่ง สองตอน ยกสูง แต่งสวย มีให้เลือก ทั้งแบบเกียร์อัตโนมัติและธรรมดา

Isuzu D-Max
Isuzu D-Max มือสองที่เชียงใหม่

ราคาเริ่มต้นของ Isuzu D-Max ที่ตลาดรถกระบะมือสองในเชียงใหม่ เริ่มต้นประหยัดสุด ๆ อยู่ที่ 1 แสน 7 หมื่น มีตั้งแต่โฉมเก่าปี 2006 รุ่นใหม่สุดอยู่ที่ประมาณปี 2015 ราคาไม่แพง จับต้องได้ เหมาะกับการใช้งานทุกประเภท

เข้าดู Isuzu D-Max เชียงใหม่

Ford RANGER

กระบะที่ขึ้นชื่อเรื่องดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้านงานออกแบบและสีสันที่สวยงาม และสมรรถนะอันแข็งแกร่ง มีประเภทให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งแบบโอเพนแค็บ ดับเบิ้ลแค็บ และสแตนดาร์ดแค็บ ได้รับความนิยมในตลาดมือสองไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ เลย

Ford RANGER
Ford RANGER มือสองที่เชียงใหม่

รุ่นรถไม่เก่ามาก ประมาณปี 2012-2017 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3 แสน 8 บาท ไปจนถึง 5 แสนไม่เกิน 6 แสนบาท รุ่นที่มีจำหน่าย มีแบบแต่งสวยให้เลือกด้วย เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถกระบะ

เข้าดู Ford RANGER เชียงใหม่

จะหาซื้อหรือจะประกาศขายรถกระบะมือสอง เชียงใหม่ ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ ที่มีตัวเลือกรถให้สำหรับคุณ พบกับรถมือสองเชียงใหม่ รุ่นอื่น ๆ ประเภทอื่น ๆ ได้อีกมากมายให้คุณเลือก ที่ Chobrod.com

ดูเพิ่มเติม
>> รถมือสอง 7 ที่นั่งที่น่าสนใจสำหรับครอบครัว
>> สำรวจตลาดรถหรู เบนซ์มือสอง รุ่นไหนดี?

เข้าดู รถยนต์มือสองราคาถูก ได้ที่นี่

ANNOiNA
Avatar

ANNOiNA

บรรณาธิการ
ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ