รถมือสองราคาถูก ควรซื้อยี่ห้อไหนดี ในงบ 3 แสนบาท รวมที่สุดของเก๋ง กระบะ และอเนกประสงค์

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 31 ต.ค 2562
แชร์ 3

หลายคนกำลังมองหารถมือสองราคาถูก ในงบ 3 แสนบาท เลือกไม่ถูกว่าควรซื้อยี่ห้อไหนดี บทความนี้จึงรวมที่สุดของเก๋ง กระบะ และอเนกประสงค์ จากแทบทุกค่ายดัง เอาไว้ที่นี่แล้ว

รถมือสองราคาไม่เกิน 3 แสน คือราคามือสองในช่วงที่คนธรรมดาทั่วไปพอเอื้อมถึงง่าย โดยแต่ละคนมีความต้องการใช้รถที่หลากหลาย ดังนั้นบทความนี้จึงรวมทุกความต้องการในงบ 3 แสนบาท โดยแนะนำตัวอย่างรถที่น่าใช้ ในแทบทุกค่ายยอดนิยม เพื่อความประหยัดซ่อมง่ายไว้ด้วย จะมีอะไรบ้าง มาดูกัน

Eco car มือสองราคาถูก : Suzuki Ciaz

รถยนต์นั่ง 4 ประตูคันแรกของค่าย ที่โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์เรียบหรูดูสปอร์ต ภายนอกประดับเส้นสายรอบคันที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว ติดตั้งไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ฮาโลเจน ไฟท้ายหรูหรา ภายในมีพื้นที่การใช้งานกว้างขวางและสะดวกสบาย มีขนาดใหญ่กว้างขวาง เสริมการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกภูมิฐานเหนือกว่ารถอีโคคาร์หลายรุ่นในบ้านเรา ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.25 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 91 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 118 นิวตัน-เมตร ที่ 4,800 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ขึ้นชื่อเรื่องความนุ่มนวลในการเปลี่ยนเกียร์ รองรับเชื้อเพลิง E20

>> Suzuki Ciaz มือสอง

ตลาดรถรถมือสอง Honda CR-V G2 โฉมไมเนอร์เชนจ์ มีเครื่อง 2.4 ให้เลือก
ตลาดรถรถมือสอง Honda CR-V G2 โฉมไมเนอร์เชนจ์ มีเครื่อง 2.4 ให้เลือก

ดูเพิ่มเติม
>> รถ Honda Civic ที่ใช้เเล้ว น่าซื้อหรือไม่ เจาะลึกโฉมปัจจุบัน ว่ามือสองเหลือเท่าไหร่แล้ว
>> แนะนำ HONDA CITY มือสองขายดี ที่ไม่ควรพลาด

MPV รถมือสองราคาถูก : Toyota Innova

เป็นรถแวนพื้นฐานกระบะ ใส่ช่วงล่างคอยล์สปริง มาพร้อมกับจุดเด่นที่ห้องโดยสารขนาดใหญ่ติดตั้งเบาะนั่งจำนวน 3 แถว 7 ที่นั่ง รุ่นแรกสุดใช้เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล เทอร์โบ 2.5 ลิตร รหัส 2KD-FTV ให้กำลังสูงสุด 102 แรงม้า พร้อมแรงบิด 260 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 รอบ/นาที หรือชอบติดแก๊สก็เลือกเครื่องเบนซินรหัส 1TR-FE 2.0 ลิตร ให้กำลัง 136 แรงม้า กับแรงบิดอยู่ที่ 182 นิวตัน-เมตรที่ 4,000 รอบ/นาที มีทั้งเกียร์ธรรมดาและออโต้ให้เลือก ซึ่งหากใครไม่อยากได้รถแท็กซี่ปลดป้าย ก็ควรเลือกรถมือสอง Toyota Innova เกียร์ออโต้ที่มีราคาประมาณ 250,000 ขึ้นไปครับ

>> Toyota Innova มือสอง

ตลาดรถรถมือสอง Toyota Innova โฉมแรกรุ่นเกียร์ออโต้มีราคาอยู่ที่ 250,000 บาท ขึ้นไป
ตลาดรถรถมือสอง Toyota Innova โฉมแรกรุ่นเกียร์ออโต้มีราคาอยู่ที่ 250,000 บาท ขึ้นไป

ทั้งหมดนี้เป็นแค่ตัวอย่างของรถยนต์ที่มีความทันสมัย ไม่เก่ามาก ที่ยังสามารถตอบโจทย์คนยุคนี้ได้ดี ในงบไม่เกิน 3 แสนบาทเท่านั้น แต่ละค่ายรถ แต่ละรุ่นนั้นต่างมีสเน่ห์ และมีข้อดีที่แตกต่างกันออกไป และยังมีรถรุ่นอื่น ๆ อีกมากรอให้เราค้นหา แล้วกลับมาพบกับบทความแนะนำรถมือสองได้ใหม่ในตอนต่อไป สวัสดีครับ

 ดูเพิ่มเติม
>> Ford Ranger มือสองราคาดี 4 ประตู มีงบแค่ 5 แสนก็ได้โฉม T6 แล้วตอนนี้
>> ประชันรุ่นท็อปสุดของ 5 รถกระบะน่าซื้อ ปี 2019 - 2020

 

​ติดตามข่าวสารรถยนต์ คลิกที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้

Mr.Argus