ดีแม็กซ์เวอร์ชั่นผู้ดีตัวใหม่ ดุดันสไตล์ออฟโรดกับ Isuzu D-Max XTR 2019

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 6 พ.ค 2562
แชร์ 50

ต้องยอมรับว่าเห็นแค่รูปของ Isuzu D-Max XTR 2019 ที่จะวางขายในตลาดรถอังกฤษ ต้องยกนิ้วให้ Isuzu แต่งคันนี้ออกมาได้งามจริงๆ และน่าจะถูกใจคอรถกระบะพันธุ์ดุทั่วโลกได้ไม่ยาก แต่ก็น่าเสียดายที่ตัวนี้คงไม่ทำการตลาดในบ้านเรา

แน่นอนว่าหากเราจะเอ่ยถึงรถยนต์กระบะสายพันธุ์แกร่ง คอรถยนต์นักเลงรถกระบะไม่อาจปฏิเสธได้ว่าจะต้องนึกถึง Isuzu เป็นแน่แท้ เพราะค่ายรถยักษ์ใหญ่ที่ผลิตกระบะสายพันธุ์แกร่งถือได้ว่าครองใจตลาดรถมาช้านานทีเดียว

และไม่เพียงแค่คนไทยที่ชื่นชอบรถยนต์แบรนด์นี้เท่านั้น หากแต่เมื่อมองถึงตลาดรถในต่างประเทศ Isuzu หรืออิซูซุ ก็สามารถเจาะตลาดในหลายประเทศได้เช่นกัน และขึ้นไปแข่งกับค่ายยักษ์ใหญ่ร่วมประเทศอย่างโตโยต้าได้อย่างสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นตลาดอเมริกาเหนือ ตลาดยุโรป และแม้ในตลาดรถเอเชียแถบบ้านเราเองก็ตาม

โฉมหน้าเต็มๆ ของ Isuzu D-Max XTR 2019 ที่จะลุยตลาดรถอังกฤษ

โฉมหน้าเต็มๆ ของ Isuzu D-Max XTR 2019 ที่จะลุยตลาดรถอังกฤษ 

และครั้งนี้ Chobrod จะพาทุกท่านไปเจาะกับตลาดรถอังกฤษ และไปเปิดฝากระโปรงรถกระบะรุ่นใหม่ของ Isuzu ที่จะลุยตลาดรถเมืองผู้ดีกัน

รถยนต์รุ่นใหม่ของ Isuzu ที่เรากำลังจะพูดถึง นั่นคือ Isuzu D-Max XTR 2019 ใหม่ ที่ถือเป็นรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับชุดแต่งสไตล์สายลุยออฟโรดอย่างเต็มพิกัด ซึ่งเจ้ากระบะ Isuzu D-Max XTR 2019 เตรียมลุยตลาดรถอังกฤษในอีกไม่ช้า และที่น่าสนใจคือสนนราคาของมันหากคิดเป็นเงินไทยก็อยู่ที่ราวๆ 1.42 ล้านบาท

ชาวอังกฤษได้เห็นเจ้า Isuzu D-Max XTR 2019 ครั้งแรกเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง โดยค่าย Isuzu นำรถรุ่นนี้มาเปิดตัวในงานแสดงรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ หรืองาน Commercial Vehicle Show 2019 ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ และเมื่อมีการเปิดผ้าคลุม Isuzu D-Max XTR 2019 ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยทีเดียว

เปิดตัว Isuzu D-Max XTR 2019 ในงาน 2019 CV Show

ดูเพิ่มเติม
>> ไม่ถึง 5 แสน กับรถกระบะมือสองพันธุ์แกร่ง จาก ISUZU
>> ปัญหาของ Isuzu Mu X เรื่องเล็ก ๆแก้ไขง่าย ๆ

กับค่าตัวหากคิดราคาเป็นเงินไทยที่ราว 1.42 ล้านบาท ก็ยิ่งทำให้เจ้าดีแม็กซ์คันนี้น่าจับจองมากขึ้น 

เพราะเจ้า Isuzu D-Max XTR 2019 ถูกจัดเต็มตกแต่งมาในรูปแบบสไตล์ที่ดุดัน ทั้งกันชนหน้าหลังสีดำ สอดรับกับสไตล์การออกแบบกรอบไฟหน้า แผงกันรอยกระโปรงหน้าที่สีดำเช่นกัน ซุ้มล้อขนาดใหญ่ก็สีดำ สปอยร์เลอร์ด้านหลังก็สีดำอีก และยังรมดำไปถึงฝาครอบกระจกมองข้างและบริเวณมือจับเปิดประตู เรียกได้ว่ามาแบบดำดุดันเกือบทั้งคันทีเดียว

ภายในห้องโดยสารของ Isuzu D-Max XTR 2019 เบาะที่นั่งจะเป็นสไตล์สปอร์ตรับกับสรีระร่างกาย และยังมีผิวสัมผัสใหม่เพราะเบาะหุ้มด้วยวัสดุหนังกลับและหนังลายคาร์บอน เพิ่มอารมณ์การขับขี่ให้ดูสปอร์ตมากขึ้น และแน่นอนเมื่อขายในเมืองของทวีปยุโรปก็ต้องมาพร้อมกันกับระบบอุ่นเบาะเพื่อหนีอากาศอันหนาวเย็น

ภายในกับสัญลักษณ์ของรุ่นที่แปะเอาไว้ XTR 

ขณะที่แผงคอนโซลกลางและทุกด้าน พร้อมกับการเดินตะเข็บของเบาะที่นั่งถูกใช้ด้ายเขียว และยังติดสัญลักษณ์บ่งบอกถึงรุ่นด้วยตัวอักษร XTR บริเวณเบาะนั่งคู่หน้า ส่วนพวงมาลัยรูปทรง D-shape หุ้มด้วยวัสดุหนังกลับตกแต่งด้วยด้ายสีเขียว

ส่วนสีตัวถังภายนอก Isuzu จะมีทั้งหมด 4 สีสำหรับ Isuzu D-Max XTR 2019 ขาว Splash White, สีเงิน Titanium Silver Met, สีเทา Obsidian Grey Mica และสีดำ Cosmic Black Mica

ขุมกำลังเครื่องยนต์ ถูกวางเอาไว้ให้เป็นเครื่องดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 1.9 ลิตร รหัส RZ4E ที่ให้กำลังสูงสุด 164 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที แรงบิด 360 นิวตันเมตร ที่ 2,000-2,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro6

>>> ดูเพิ่มเติม ดีแม็กมือสอง

ซุ้มล้อขนาดใหญ่สีดำ รับกันกับล้อแม็กขนาด 17 นิ้วสีดำเหมือนกัน 

อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของ ของ Isuzu D-Max XTR 2019 อยู่ที่ช่วงล่างปรับจูนพิเศษจาก Pedders Suspension เพิ่มความสูงจากพื้นถนนเป็น 250 มิลลิเมตร เพื่อประสิทธิภาพการขับขี่แบบออฟโรด, ระบบเบรกสมรรถนะสูงพร้อมคาลิเปอร์สีเขียว และล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง Pirelle Scorpion™ All terrain Plus

ต้องยอมรับว่า Isuzu แต่งเจ้า Isuzu D-Max XTR 2019 ให้เป็น D-Max ในเวอร์ชั่นอังกฤษได้ดุดันสมราคาทีเดียว และเชื่อว่านักเลงรถกระบะทั่วโลกอยากจะจับกระบะดีแม็กซ์คู่ใจของตัวเองแต่งตามทีเดียว แต่แน่นอนว่าหาก Isuzu จับเอารุ่นนี้มาขายในเมืองไทย รับรองได้ว่ายอดซื้อยอดจองกระฉูดแน่ๆ

ใหม่ Isuzu D-MAX XTR จ่อเปิดตัวปลายปีนี้ ราคา เริ่มที่ 1.414 ล้านบาทที่อังกฤษ

ดูเพิ่มเติม
>> 
แต่งยั่วแต่ไม่ขาย ไปชม Mitsubishi Triton Absolute ในงานมอเตอร์โชว์ 2019
>> เผยชัด ! “ISUZU” เผยชัดปีนี้และปีหน้ายังไม่มีแพลนจะออกปิคอัพไฮบริด ..

>>> 5 เรื่องต้องรู้กับ All New Isuzu D-MAX 2020

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้เเละคราวหน้าเรื่องอะไรติดตามไปพร้อมกันเลยนะครับ

ติดตามข่าวสารรถยนต์ คลิกที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้

กอล์ฟ กันติพิชญ์