ส่งมอบ HAVAL JOLION 2022 ล็อตแรกจำนวน 21 คัน รับวันสวย 12 เดือน 12

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 17 ธ.ค 2564
แชร์ 6

HAVAL JOLION 2022 ล็อตแรกถูกส่งมอบ ให้กับลูกค้าชาวไทยกลุ่มแรก ทั้ง 21 ครอบครัว ในวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ที่บริเวณ อิมแพ็ค เลคไซด์ เมืองทองธานี

HAVAL JOLION 2022 ล็อตแรก

HAVAL JOLION 2022 ล็อตแรก

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดพิธีส่งมอบรถยนต์ HAVAL JOLION 2022 ให้กับลูกค้าชาวไทยกลุ่มแรก ทั้ง 21 ครอบครัว ในวันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ที่บริเวณ อิมแพ็ค เลคไซด์ เมืองทองธานี นอกจากนี้ ยังได้มีการส่งมอบ HAVAL JOLION 2022 ไปที่ GWM Partner Store ทั่วประเทศอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม
เผยโฉมและข้อมูล All New HAVAL JOLION 2022 คันแรกของโลกจากสายการผลิตในไทย

พร้อมยืนยันความตั้งใจในการสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัวผ่านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงมาตรฐานการบริการแบบ Online-to-Offline ที่เหนือระดับสำหรับผู้ขับขี่ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สู่การเป็นผู้นำด้านรถยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของประเทศไทย

HAVAL JOLION 2022 ล็อตแรก

ความพิเศษคือลูกค้ากลุ่มแรกทั้ง 21 จะเป็นผู้จองสิทธิ์ผ่านแคมเปญ ULTRA DEAL และแคมเปญ PREMIERE DEAL ในช่วงก่อนเปิดตัวรถ และ HAVAL JOLION 2022 จะเริ่มทยอยส่งมอบรถในเดือนธันวาคมเป็นต้นไป

HAVAL JOLION 2022

HAVAL JOLION 2022

HAVAL JOLION 2022 เปิดตัวและราคา มีให้เลือก 3 รุ่นย่อย

  • TECH ราคา 879,000 บาท
  • PRO ราคา 939,000 บาท
  • ULTRA ราคา 999,000 บาท

ข้อมูลของ HAVAL JOLION 2022 เป็นรถยนต์ในกลุ่ม B-SUV มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 1.5L ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวมสูงสุด 190 แรงม้า ให้แรงบิดรวมสูงสุด 375 นิวตันเมตร จากการทดสอบวิ่งจริง ของทีม Chobrod สามารถเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ราว ๆ 10.8 วินาที ทำอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยได้ 18 กม./ลิตร

ตัวรถสามารถปรับโหมดการขับขี่ได้ 4 รูปแบบ 1.โหมดมาตรฐาน 2.โหมด Sport 3.โหมด ECO และ 4.โหมดสภาพถนนลื่น (Snow)

สามารถอัปเกรดเฟิร์มแวร์ผ่านระบบออนไลน์อัจฉริยะ (FOTA) การสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ (Voice Command) การสั่งการและควบคุมรถผ่าน GWM Application ตลอดจนระบบการช่วยเหลือและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ (Driver Assistance and Safety Systems) เช่น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (ACC) การเข้าโค้งอัจฉริยะ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ (TJA)  ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ 3 รูปแบบ (IIP) กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศา และระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง (WDS) เป็นต้น

ที่สำคัญคือหลักการจำหน่ายที่ยึดมั่นราคาแบบ "ONE PRICE" ทุก ๆ ช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงราคาจำหน่ายที่เห็นไม่มีอะไรต้องเพิ่มเติมแบบที่ค่ายรถอื่นมีเช่น การเลือกสีรถ

และใครที่สนใจ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังมีแคมเปญ PREMIERE DEAL ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 23.59 น. ด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย อาทิ

  • ดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% 
  • ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปีเต็ม
  • แพ็กเกจบำรุงรักษา GWM PRO Service Inclusive (GPSI) 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
  • สิทธิ์ในการเรียกใช้บริการรับหรือส่งรถยนต์เพื่อเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง และ/หรือ สิทธิ์ในการใช้บริการเช็คระยะนอกสถานที่ (GWM Mobile Service) จำนวน 4 ครั้ง
  • สิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 85,000 บาท

โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอและเงื่อนไขของแคมเปญ PREMIERE DEAL ของรถยนต์ทั้ง 3 รุ่น ได้ที่ WWW.GWM.CO.TH หรือ GWM Application หรือ Official Facebook Page : GWM Thailand และ HAVAL Thailand

นายณรงค์ สีตลายน
นายณรงค์ สีตลายน

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า

“การส่งมอบรถยนต์ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ในวันนี้นับเป็นอีกบทพิสูจน์สำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการเดินหน้าตามพันธกิจเพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่อัจฉริยะที่สนุกสนาน ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้กับผู้บริโภคชาวไทย ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกของรถยนต์รุ่นนี้ที่มีความโฉบเฉี่ยว ทันสมัย พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง ทั้งยังอัดแน่นด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะ ตลอดจนบริการหลังการขายที่เรามุ่งเน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางเสมอมา ส่งผลให้ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ซึ่งนับเป็นรถยนต์รุ่นที่ 3 ที่เราได้เปิดตัวในประเทศไทย ยังคงได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภคชาวไทยหลังจากที่ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา   เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านมา ณ โอกาสนี้อีกครั้ง ที่ได้ให้ความไว้วางใจในแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และการบริการของเราด้วยดีเสมอมา เราเชื่อว่ารถยนต์เจ้าสิงโตอารมณ์ดีรุ่นนี้ จะเป็น ‘เพื่อนคู่หูอัจฉริยะ’ ที่จะเติมสีสันและสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในทุก ๆ ด้านได้เป็นอย่างดี”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ