มาสด้า สานต่อโครงการ มาสด้า ปันสุข ปี 2

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 2 ส.ค 2564
แชร์ 0

เดินหน้าสานต่อโครงการแบ่งปันน้ำใจสู่ชุมชน “มาสด้า ปันสุข ปี 2” จัดตั้ง “ตู้ปันสุข” หน้าโชว์รูมรถยนต์มาสด้าตลอดเดือนสิงหาคม 2564

มาสด้า ปันสุข ปี 2

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย พร้อมด้วยผู้จำหน่ายมาสด้าทั่วประเทศเดินหน้าสานต่อโครงการแบ่งปันน้ำใจสู่ชุมชน “มาสด้า ปันสุข ปี 2” จัดตั้ง “ตู้ปันสุข” หน้าโชว์รูมรถยนต์มาสด้าตลอดเดือนสิงหาคม 2564 เพื่อเป็นศูนย์กลางในการแบ่งปันอาหาร ยาสามัญประจำบ้าน และของใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีพให้แก่ประชาชนทั่วประเทศไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการระบาดของโควิด-19 และร่วมแบ่งปันสิ่งดี ๆ คืนกลับสู่สังคม ควบคู่กับการวางมาตรการเพิ่มความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด พร้อมยืดหยัดให้การช่วยเหลือผู้คนตลอดไปเพื่อให้คนไทยทุกคนก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

อ่านเพิ่มเติม - มาสด้าปันสุข ปี 1

โครงการ “มาสด้า ปันสุข” ได้ริเริ่มขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2563 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อแบ่งปันน้ำใจและให้การช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทย ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ด้วยการจัดตั้ง “ตู้ปันสุข” ณ บริเวณด้านหน้าโชว์รูมรถยนต์มาสด้าทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด เพื่อเป็นศูนย์กลางในการแบ่งปันสิ่งของเครื่องอุปโภคและบริโภค อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ ยาสามัญประจำบ้าน และสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวัน เพื่อให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนสามารถนำสิ่งของเหล่านี้กลับไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ พร้อมกันนี้

มาสด้า ปันสุข ปี 2

มาสด้าขอเชิญชวนผู้มีจิตอาสาร่วมแบ่งปันน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ในครั้งนี้ด้วยกัน ด้วยการนำสิ่งของต่างๆ มาร่วมสมทบในตู้ปันสุข โดยมาสด้าวางมาตรการเพื่อความปลอดภัยทางด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ด้วยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ “ตู้ปันสุข” ทุก 1-2 ชั่วโมง และวางมาตรการเว้นระยะห่างจากการสัมผัสให้มากที่สุด เพื่อให้ประชาชนอุ่นใจและปลอดภัยจากโรคโควิด-19

ทั้งนี้ มาสด้าขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเกื้อกูลสังคมไทย ให้สามารถก้าวผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปด้วยกัน มาสด้าให้คำมั่นสัญญาว่าจะเดินหน้าให้การช่วยเหลือคนไทยทุกคนในทุกสถานการณ์ความยากลำบากอย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและสามารถดำรงชีวิตได้อย่างมีความสุข ตามวิสัยทัศน์ระยะยาวของมาสด้า “Sustainable Zoom-Zoom 2030” เพื่อโลก เพื่อสังคม และเพื่อผู้คน ตลอดไป

มาสด้า ปันสุข ปี 2

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

เป็นระยะเวลากว่า 2 ปี ที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ขึ้นในประเทศไทย ซึ่งส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน ด้วยความมุ่งหวังที่อยากให้คนไทยก้าวผ่านสถานการณ์ความยากลำบากครั้งนี้ไปได้ด้วยกันอีกครั้ง มาสด้าจึงลุกขึ้นมาทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคม ผ่านโครงการ “มาสด้า ปันสุข ปี 2” ด้วยการจัดตั้ง “ตู้ปันสุข” ที่บริเวณด้านหน้าโชว์รูมรถยนต์มาสด้า เพื่อเป็นศูนย์กลางในการแบ่งปันสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีพให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนทั่วประเทศ โดยจะเริ่มดำเนินการระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2564 เพราะมาสด้าเชื่อมั่นว่าด้วยการสนับสนุนเพียงคนละเล็กคนละน้อยจากทุกภาคส่วนจะก่อเกิดเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นกำลังใจให้เราทุกคนก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันอีกครั้ง

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

ningkung
แท็ก Mazda