นิสสัน ให้การต้อนรับ ทูตญี่ปุ่น เข้าเยี่ยมชมฐานการผลิตในไทย

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 18 ก.ค 2566
แชร์ 0

นิสสัน ประเทศไทย ได้รับเกียรติต้อนรับ ฯพณฯ นายนาชิดะ คาซูยะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมชมฐานการผลิตและรถยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน

นิสสัน ให้การต้อนรับ ทูตญี่ปุ่น เข้าเยี่ยมชมฐานการผลิตในไทย

นิสสัน ประเทศไทย ได้รับเกียรติต้อนรับนายนาชิดะ คาซูยะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยพร้อมคณะผู้แทน ที่มาเยี่ยมชมโรงงานนิสสัน ประเทศไทย ในจังหวัดสมุทรปราการ โดยมี อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธานนิสสัน ประเทศไทย และประธานนิสสัน อาเซียน รวมทั้งผู้บริหาร และพนักงานนิสสันให้การต้อนรับ

ฯพณฯ นายนาชิดะ คาซูยะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมชมโรงงานที่นิสสัน ประเทศไทยได้ตั้งเป็นฐานการผลิต และส่งออกรถปิกอัพมากกว่า 100 ประเทศ ได้แก่ นิสสัน เทอร์ร่า และนิสสัน นาวารา ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมในไทยมาอย่างยาวนาน และได้เข้าเยี่ยมชมฐานการผลิตนิสสัน อัลเมร่า อีโค่คาร์ขวัญใจคนไทย และนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ที่ได้รับรางวัลด้านเทคโนโลยี 

นิสสัน ให้การต้อนรับ ทูตญี่ปุ่น เข้าเยี่ยมชมฐานการผลิตในไทย

นอกจากนี้ ฯพณฯ เอกอัครราชทูต ยังได้ไปโรงงานนิสสัน พาวเวอร์เทรน ประเทศไทย (Nissan Powertrain Thailand – NPT) ซึ่งเป็นสายการประกอบแห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น และเป็น 1 ในโรงงานนิสสัน 4 แห่งทั่วโลกที่มีศักยภาพในการประกอบแบตเตอรี่สำหรับระบบขับเคลื่อนอี-พาวเวอร์

นิสสัน ประเทศไทย ยังได้จัดเตรียมรถนิสสันให้ท่านเอกอักครราชทูตได้ทดลองขับ เช่น รถยนต์นิสสัน อัลเมร่า ขุมพลังเทอร์โบ 1.0 ลิตร นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รถยนต์ไฟฟ้า 100 % ที่ไม่ต้องพึ่งพาการชาร์จจากภายนอก และรถยนต์เอสยูวี นิสสัน อริยะ ครอสโอเวอร์ไฟฟ้ารุ่นหลักของนิสสัน เช่นเดียวกับนิสสัน ลีฟ รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่จำหน่ายในเชิงพาณิชย์รุ่นแรกของโลก

นิสสัน ให้การต้อนรับ ทูตญี่ปุ่น เข้าเยี่ยมชมฐานการผลิตในไทย

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธานนิสสัน ประเทศไทย และประธานนิสสัน ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “ในนามของพนักงานนิสสัน ประเทศไทย กระผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ ฯพณฯ นายนาชิดะ คาซูยะเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และคณะผู้แทนที่ได้มาเยี่ยมชมศูนย์กลางการผลิตรถยนต์นิสสันในอาเซียนและภูมิใจเป็นอย่างมากที่ท่านเอกอัครราชทูตได้ทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน และเนื่องด้วยนิสสันเป็นบริษัทรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นการเยี่ยมเยียนฐานการผลิตของท่านเอกอัครราชทูตครั้งนี้ ได้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันในการส่งมอบคุณภาพตามมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่นให้กับลูกค้าชาวไทยและขับเคลื่อนนวัตกรรมยานยนต์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

อ่านเพิ่มเติม >>

แท็ก Nissan