นิสสัน เปลี่ยนดีลเลอร์จำหน่าย Nissan GT-R เป็น นิสสัน กรุงไทย

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 30 มิ.ย 2564
แชร์ 0

จากเดิม สยามนิสสัน T.K.F สู่ดีลเลอร์ใหม่ นิสสัน กรุงไทย เพื่อจัดจำหน่ายและบริการหลังการขาย ซ่อมแซม ดูแลบำรุงรักษา Nissan GT-R รถซูเปอร์คาร์ระดับไอคอนของแบรนด์

นิสสัน เปลี่ยนดีลเลอร์จำหน่าย Nissan GT-R เป็น นิสสัน กรุงไทย

SIAM NISSAN T.K.F. กับการเป็น NHPC รายแรกของไทย วันนี้ขอวางมือ

สยามนิสสัน ที.เค.เอฟ. สำนักงานใหญ่ ศูนย์บริการ Nissan High Performance Center - NHPC ทำตลาดเจ้าก็อตซิลล่า NISSAN GT-R อย่างเป็นทางการ รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ตรงกับ NISSAN GT-R กว่า 10 ปี ตั้งแต่สมัยเกรย์มาร์เก็ต ก่อนที่ทางนิสสัน ประเทศไทยจะทำตลาด และได้รับเลือกตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นมา

เหตุผลในการ "ขอวางมือ" เจ้าของดีลเลอร์ชี้แจงว่า ตัดสินใจขอยุติการทำหน้าที่ NHPC เป็นเพราะเหตุผลส่วนตัว... มีเป้าหมายใหม่ในการทำงาน (เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า) ยังพร้อมดูแล ให้คำปรึกษา และเซอร์วิส NISSAN GT-R อยู่เหมือนเดิม

อ่านเพิ่มเติม
นิสสัน ประเทศไทย เปลี่ยนประธานคนใหม่ ย้ายมาจากอินโดนีเซีย
รถยนต์ส่วนบุคคลวิ่งแกร็บ ถูกกฎหมายแล้ว

นิสสัน กรุงไทย
โชว์รูม นิสสัน กรุงไทย สำนักงานใหญ่ ถ.รามอินทรา กม. 4 

นิสสัน กรุงไทย สานต่อ NHPC

30 มิถุนายน 2564 นิสสัน ประเทศไทย ได้แต่งตั้ง นิสสัน กรุงไทย เป็นผู้จำหน่ายและให้บริการสำหรับรถยนต์ NISSAN GT-R อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่มองหารถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ระดับตำนานอย่าง จีที-อาร์ โดยตรงจากบริษัทผู้ผลิต

NISSAN GT-R

โชว์รูมของ นิสสัน กรุงไทย สำนักงานใหญ่ อยู่ที่ ถ.รามอินทรา กม. 4 มีมุมพิเศษสำหรับการจัดแสดง NISSAN GT-R มีความพร้อมทั้งทางด้านอะไหล่  พ่วงศูนย์บริการ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ (Nissan High Performance Center - NHPC) บริการสำหรับรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง NISSAN GT-R ครอบคลุมทุกด้าน รวมถึงการซ่อมสีและตัวถัง พร้อมเครื่องมือสำหรับ NISSAN GT-R

NISSAN GT-R ปี 2021
NISSAN GT-R ปี 2021

NISSAN GT-R ปี 2021 กับ 10.7 ล้านบาท

ย้อนความตั้งแต่ NISSAN GT-R เริ่มทำตลาดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เมื่อปี 2018 นั้นประกาศราคาไว้ 13.5 ล้านบาท ต่อมาในปี 2019 กับ Nissan GT-R 50th Anniversary ราคาปรับเป็น 11.3 ล้านบาท และในโฉม NISSAN GT-R 2021 กับราคาค่าตัว 10.7 ล้านบาท พร้อมการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และการบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยนิสสัน กรุงไทย

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“นิสสัน มุ่งมั่นในการมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราทุกคน สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความเร็ว และกำลังมองหารถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์สมรรถนะสูงที่สามารถมอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์ GT (แกรนด์ทัวริ่ง) และ R (เรซซิ่ง) ที่เร้าใจ เรามั่นใจว่า จีที-อาร์ คือหนึ่งในตัวเลือกที่ลูกค้าต้องตัดสินใจ นิสสันไม่ได้เพียงนำเข้ารถยนต์ที่ผลิตขึ้นมาอย่างประณีตจากประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น เรายังได้ปรับปรุงสมรรถนะให้เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นไอคอนของนิสสันเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเป็นสิ่งยืนยันถึงความตั้งใจจริง และความมุ่งมั่นของนิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน กรุงไทย ว่าเราพร้อมจะดูแลลูกค้าของเราไปตลอดการใช้งาน” 

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ นิสสัน กรุงไทย ได้เข้ามาเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์รุ่นนี้อย่างเป็นทางการ ด้วยความพร้อมในทุก ๆ ด้าน สมกับที่ได้ผ่านการคัดเลือกให้เป็นนิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา”

พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสันกรุงไทย

พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสันกรุงไทย จำกัด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“นิสสัน กรุงไทย เรามีความมั่นใจ และเข้าใจความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้รถยนต์สมรรถนะสูง และรถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์มักจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกของลูกค้าเสมอ เพราะสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ และมีสมรรถนะที่พร้อมสร้างความเร้าใจแม้แต่ในสนามแข่ง ด้วยประสบการณ์ในการดูแลลูกค้านิสสันมายาวนานกว่า 27 ปี การดูแลและใส่ใจในคุณภาพการบริการลูกค้าตามมาตรฐานของนิสสัน ด้วยแนวคิดที่ว่ารถลูกค้าก็เหมือนรถเรา เรามีความเข้าใจคนที่รักรถประเภทนี้เป็นอย่างดี”

“เรามีทีมขายและทีมดูแลการบริการหลังการขายที่มีประสบการณ์สูง และผ่านการฝึกอบรมเป็นพิเศษเพื่อดูแลลูกค้า จีที-อาร์ โดยเฉพาะ นอกจากนี้เรายังมีแผนในการจัดกิจกรรมทางการตลาดกับลูกค้า อาทิ การสร้างคอมมิวนิตีสำหรับกลุ่มผู้ขับขี่ จีที-อาร์ เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และกิจกรรมการขับขี่เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ต้องการครอบครองนิสสัน จีที-อาร์ นอกจากนี้ยังรวมถึงการดูแล จีที-อาร์ ทุก ๆ คันของลูกค้าแบบครบวงจรด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

ningkung
แท็ก Nissan Nissan GT-R