ชมงาน Fast Auto Show 2024 ในงานมีอะไรบ้างที่ไบเทค บางนา 3-7 กรกฎาคม

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 3 ก.ค 2567
แชร์ 0

3 กรกฎาคม 2024 เริ่มแล้ว ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024 (FAST Auto Show Thailand 2024) งานที่รวมรถใหม่ป้ายแดง และรถยนต์มือสองมีให้เลือกภายในงานเดียว ชูรถมือสองรับประกันพิเศษในงาน 3-7 กรกฎาคม 2567 ไบเทค บางนา

Fast Auto Show 2024

Fast Auto Show 2024

เริ่มงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024 (FAST Auto Show Thailand 2024) ได้รับเกียรติจากนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงาน

อ่านเพิ่มเติม - Fast Auto Show 2024 มั่นใจ ตลาดรถมือสองยังตอบโจทย์คนไทย

ไฮไลต์ต่าง ๆ ภายในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024 ประกอบด้วย

โซนทดสอบรถยนต์ไฟฟ้าภายในฮอลล์  ซึ่งรถที่นำมาให้ทดสอบจะเป็นรุ่นใหม่ ในตลาด อาทิ ครั้งแรกในไทยกับการเปิดให้ผู้เข้าชมงานได้ทดสอบ Honda e:N1 รถไฟฟ้าที่ไม่มีจำหน่ายแต่มีให้เช่าใช้เท่านั้น ตามด้วย Volvo EX30, ORA07, Deepal S07, Hyundai IONIQ5, NETA VII, MG4, Wuling Air EV, NEXTEM ORCA และ NEXTEM Golf Cart

Fast Auto Show 2024

Fast Auto Show 2024

Fast Auto Show 2024

  • ดีลโปรโมชั่นสุดเร้าใจ MU-X THE NEXT PEAK สุดยอดรถอเนกประสงค์ที่เพิ่งเปิดตัว พร้อมรับจองด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ
  • การเปิดตัวครั้งแรกของ NEXTEM ORCA รถไฟฟ้ามินิทรัค ทางเลือกของผู้บริโภคที่ต้องการใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการค้า
  • NETA X รถเอสยูวีไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่เปิดรับจองสิทธิ์ก่อนเปิดราคาอย่างเป็นทางการ
  • MG Maxus 7 รถตู้เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ขุมพลังไฟฟ้า 100% ที่ประกาศราคาแล้วแต่ยังไม่มีโชว์ในโชว์รูม ได้นำมาให้ลูกค้าได้สัมผัสเป็นงานแรก
  • รับประกันรถยนต์ใช้แล้วที่จำหน่ายในงาน ด้วยการออก "หนังสือรับประกันคุณภาพรถยนต์ใช้แล้ว (Used Car Warranty" ซึ่งจะระบุคุณภาพเกรดของรถยนต์ใช้แล้วทุกคันภายในงาน รวมทั้งมีรายละเอียดสำคัญเกี่ยวกับตัวรถอย่างครบถ้วน เพื่อให้ผู้ที่มาซื้อรถยนต์ใช้แล้วมั่นใจและตัดสินใจซื้อได้ทันที ด้วยการรับประกันซื้อคืน 100% หากรถยนต์ใช้แล้วที่จำหน่ายในงานผิดเงื่อนไขที่กำหนดไว้ 5 ข้อ คือ ไม่ไฟไหม้ ไม่จมน้ำ ไม่ตัดต่อ ไม่ชนหนัก และไม่สามารถจดทะเบียนได้ถูกต้องตามกฎหมาย
  • โซนรถตกแต่งพิเศษตามเทรนด์ปี 2024 ที่ไม่ได้มีดีแค่สวย เท่ แต่ยังใช้ประโยชน์ได้ครบ คุ้มค่า เพื่อเป็นแนวทางในการแต่งรถยนต์ให้กับผู้ที่ชื่นชอบ
  • กิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ รวมถึงการร่วมสนุกกับการแข่งขันประลองฝีมือในโซนอีสปอร์ต พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกกลับบ้าน และเร้าหัวใจกับกิจกรรม Sexy Car Wash สุดร้อนแรง

ลุ้นโชคดีตลอด 5 วัน โดยผู้จองรถหรือซื้อรถทุกกลุ่มภายในงานจะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลประจำวัน ได้แก่

  • คูปองบริดจสโตน มูลค่า 12,000 บาท วันละ 1 รางวัล รวม 5 รางวัล
  • ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ Meguiar’s มูลค่า 3,845 บาท วันละ 5 รางวัล รวม 25 รางวัล
  • หลังจบงานยังได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV จํานวน 2 รางวัล ได้แก่ รุ่น Saber Tiger มูลค่า 95,900  บาท จํานวน 1 คัน และรุ่น Mine Plus มูลค่า 73,900 บาท จํานวน 1 คัน พร้อมชุดผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ Meguiar’s
  • สำหรับผู้เข้าชมงานทุกท่าน ยังได้รับสิทธิ์ส่งคูปองลุ้นรับบัตรของขวัญโลตัส มูลค่า 1,000 บาท วันละ 5 รางวัล รวม 25 รางวัล อีกด้วย รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 400,000 บาท โดยจะมีการจับรางวัลในเวลา 20.00 น.ของทุกวัน

Fast Auto Show 2024

Fast Auto Show 2024

Fast Auto Show 2024

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024 เปิดเผยว่า

"จากสภาพเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัวจึงเชื่อว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้จะดีขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไปด้วยแรงหนุนจากทุกภาคส่วน โดย ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024 ถือเป็นงานซื้อ-ขายรถครบวงจรที่จัดขึ้นในช่วงกลางปีที่จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการขับเคลื่อนไปข้างหน้าของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยเป็นฐานการผลิตยานยนต์เบอร์ 1 ของอาเซียน อีกทั้งรัฐบาลยังมุ่งยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ควบคู่กับการผลักดันนวัตกรรมยานยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมดังนั้น

งานในปีนี้จึงพร้อมตอบรับความครบเครื่องด้วยคอนเซ็ปต์ รถใหม่ป้ายแดง รถไฟฟ้ามีให้ลอง รถมือสองมีรับประกัน เพื่อให้ผู้ที่ต้องการใช้รถได้พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่ ทั้งจากรถใหม่ป้ายแดงที่มีแบรนด์รถไฟฟ้าน้องใหม่เข้ามาทำตลาด จนทำให้เกิดการแข่งขันด้านราคา และรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพเยี่ยมที่ราคาปรับลดลงมาแล้ว แถมมีการรับประกันซื้อคืนหากผิดเงื่อนไขตามที่ผู้จัดงานได้กำหนดไว้ ช่วยให้สามารถเปรียบเทียบคุณภาพ และเลือกหาความคุ้มค่า คุ้มราคา จากข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษได้จบครบในงานเดียว

Fast Auto Show 2024

Fast Auto Show 2024

Fast Auto Show 2024

Fast Auto Show 2024

Fast Auto Show 2024

Fast Auto Show 2024

การจัดงานมีเวลาเพียง 5 วัน นับเป็นงานที่ยากเพราะเมื่อเริ่มแล้วจะไม่มีโอกาสแก้ไข ทุกอย่างจึงต้องเตรียมการให้พร้อมสรรพ ผมขอขอบคุณค่ายรถและผู้ประกอบการในธุรกิจยานยนต์ทุกค่ายที่เชื่อมั่นในการทำงานของเรา ทำให้ปีนี้มีรถใหม่ป้ายแดงเข้าร่วมมากถึง 15 แบรนด์ ครอบคลุมทุกทางเลือกด้านพลังงาน ได้แก่ อีซูซุ (ISUZU) โตโยต้า (TOYOTA) ฮอนด้า (HONDA) มิตซูบิชิ (MITSUBISHI) เอ็มจี (MG) ซูซูกิ (SUZUKI) วอลโว่ (VOLVO) และฮุนได (HYUNDAI)

แบรนด์ที่เข้าร่วมงานนี้ครั้งแรก คือ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM : GREAT WALL MOTOR) ดีพอล (DEEPAL) เนต้า (NETA) เน็กซ์เท็ม (NEXTEM) วู่หลิง (WULING) เบนซ์ ธนบุรีพานิช (BENZ THONBURI PHANICH) และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอเจ อีวี (AJ EV)

โดยทุกแบรนด์พร้อมจัดแคมเปญโปรโมชั่นสุดเร้าใจ เพื่อช่วยกระตุ้นตลาดยานยนต์ พร้อมมีการทดลองขับ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่กำลังจะตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ และในส่วนผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วที่ผ่านการคัดกรองมา 8 ราย พร้อมนำรถสภาพนางฟ้า รุ่นใหม่ เลขไมล์น้อย ครบทุกเซ็กเมนท์มานำเสนอ ประกอบด้วย DDS คาร์ เซ็นเตอร์, โย รัชดา, ดา ศรีนครินทร์, รถเศรษฐี Sethi Premium Used Car, CarDeeSureOK, Benz Keng Hong Thong หรือหากสนใจรถไฟฟ้ามือสอง GWM Certified Pre-Owned และ Volvo Selekt Approved Used Cars มีมาให้เลือกเช่นกัน ซึ่งระบบการจำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วในงาน นอกจากจะมีการรับประกันซื้อคืนหากผิดเงื่อนไขที่กำหนดแล้ว ยังเป็นแบบใครมาก่อนได้ก่อน ซื้อแล้วขับกลับไปได้เลย"

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ