ttb Drive กับรางวัลเกียรติยศ 5 ปีซ้อน พร้อมก้าวนำวงการสินเชื่อ

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 1 พ.ย 2564
แชร์ 0

ทีทีบีไดรฟ์ ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งของวงการสินเชื่อรถยนต์ คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยม 5 สมัยซ้อน ประจำปี 2020-2021

นิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ ผู้นำนิตยสารธุรกิจการตลาดและสำนักข่าวการตลาดออนไลน์ ได้ทำการสำรวจผู้ใช้งานจริงทั่วประเทศไทย เพื่อค้นหาและสรุปรางวัล แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ประจำปี 2021 หรือ Marketeer No.1 Brand Thailand 2020-2021 สาขา Auto Hire Purchase Loan

ttb Drive รางวัลแบรนด์ยอดนิยม
ttb Drive รางวัลแบรนด์ยอดนิยม

และผลประกาศปีนี้ ทางทีทีบีไดรฟ์ได้รับรางวัลซึ่งต่อเนื่องเป็นสมัยที่ 5 ตอกย้ำฐานะผู้นำตลาดสินเชื่อรถยนต์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจมามากว่า 20 ปี

สำหรับรูปแบบผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถของ ttb Drive ที่ให้บริการ ประกอบไปด้วย สินเชื่อรถใหม่ที่จะช่วยวางแผนเลือกรถที่เหมาะสม ช่วยผ่อนสบาย และได้รถที่ถูกใจ , สินเชื่อรถใช้แล้วที่ให้อัตราดอกเบี้ยที่ต้ำ รู้ผลอนุมัติไว พร้อมให้วงเงินสูง พิ่มทางเลือกในการเลือกระยะเวลาการผ่อนได้ตามต้องการ และสินเชื่อรถแลกเงิน ทั้งสำหรับรถที่ปลอดภาระหรือรถที่ต้องการรีไฟแนนซ์ รวมถึงสินเชื่อรวมวงเงินหนี้ เพื่อช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน

ttb Drive รางวัลแบรนด์ยอดนิยม
ttb Drive กับรางวัล 5 ปีซ้อน

ทุกบริการมีทีมงานคอยให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอนการ ที่พร้อมให้การดูแลอย่างจริงใจและใกล้ชิด เพื่อให้การออกรถหรือทำเรื่องขอสินเชื่อเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ ttb พร้อมบริการอย่างเข้าใจ เพื่อนช่วยให้ทุกคนลดภาระให้ชีวิตไปต่อได้ไม่สะดุด

ttb Drive ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันต่าง ๆ ที่เป็นมากกว่าสินเชื่อรถ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่เหมาะกับทุกช่วงเวลาของชีวิต พร้อมเป็นส่วนหนึ่งให้คนไทยเดินหน้าสู่เป้าหมายการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ทั้งวันนี้และอนาคต

เลือกซื้อรถมือสองที่นี่

ANNOiNA
Avatar

ANNOiNA

บรรณาธิการ
ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ