โปรโมชั่นจากค่าย Mazda ประจำเดือนมกราคม

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 17 ม.ค 2562
แชร์ 0

สำหรับต้นปีอย่างนี้ก็มีหลายค่ายที่ได้ปล่อยโปรโมชั่นจัดหนัก จัดเต็มไปบ้างแล้ว Mazda เองก็ไม่พลาดที่จะปล่อยโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขายกันตั้งแต่ต้นปี จะมีโปรโมชั่นอะไรบ้างมาดูกันเลยค่ะ

ค่ายรถ Mazda ก็ได้ปล่อยโปรโมชั่น เรียกยอดขายกันตั้งแต่เดือนแรกของปี กับโปรโมชั่นดาวน์ต่ำผ่อนนาน ที่คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับรถรุ่นหลักของ Mazda ให้มียอดขายที่สวยงามกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับโปรโมชั่นจากค่าย Mazda ในเดือนมกราคมนี้ มีรถยนต์เข้าร่วมรายการถึง 5 รุ่นด้วยกัน โดยมีเงื่อนไขต่างกันไป ดังนี้

เร้าใจกับยานยนต์ดีไซน์สปอร์ตพรีเมี่ยม New Mazda 2

เร้าใจกับยานยนต์ดีไซน์สปอร์ตพรีเมี่ยม New Mazda 2

เร้าใจกับยานยนต์ดีไซน์สปอร์ตพรีเมี่ยม New Mazda 2

New Mazda2 ยนตรกรรมที่ให้คุณสัมผัสถึงความเร้าใจได้ไม่เคยหยุด สะท้อนตัวตนที่ไม่ซ้ำทางใคร ด้วยดีไซน์ที่บ่งบอกถึง DNA ความสปอร์ตพรีเมี่ยม พร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ SKYACITV-VEHICLE DYNAMICS อีกขั้นของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ให้สมรรถนะการขับขี่เหนือชั้น และ MZD CONNECT เชื่อมต่อโซเชียลได้ไม่มีสะดุด ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ i-ACTIVSENSE ให้คุณสนุกเร้าใจได้ถึงขีดสุด

มาพร้อมกับโปรโมชั่นดอกเบี้ย 2.19%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 และ Mazda Care Program 3 ปี3

หมายเหตุ

1. ต้องซื้อรถด้วยเงินดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน ยกเว้น New Mazda 2 รุ่น 1.3G Standard และ Sports Standard ราคา 530,000 บาท

2. บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ.วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ.สินมั่นคงประกันภัย (4) บมจ.เมืองไทยประกันภัย (5) บมจ.มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์ สาขาประเทศไทย โดยประกันภัยไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

3. Mazda Care Program 3 ปี หรือระยะทาง 60,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ยกเว้น New Mazda 2 รุ่น 1.3G Standard และ Sports Standard ราคา 530,000 บาท

>> เอาใจสายประหยัดกับ 5 อันดับรถซีดานใหม่ไซส์มินิที่ราคาน่าคบหาสุดๆ !!
>> เช็คลิสต์รถยนต์ใหม่โดนใจ-ไร้ปัญหารบกวน ค่ายไหนเข้าวิน
 

New Mazda3 สะท้อนดีไซน์โดดเด่นอันลุ่มลึก

New Mazda3 สะท้อนดีไซน์โดดเด่นอันลุ่มลึก

ต่อมาเป็น New Mazda3 อีกระดับของยนตรกรรมสมบูรณ์แบบเหนือจินตนาการ โดดเด่นด้วยเส้นสายสไตล์สปอร์ต สะท้อนเสน่ห์อันลุ่มลึก แต่น่าค้นหาของสีพรีเมี่ยมใหม่ SOUL RED CRYSTAL เปี่ยมไปด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมนวัตกรรมล่าสุด ทั้ง SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS อีกขั้นของเทคโนโลยี สกายแอคทีฟที่ให้สมรรถนะการขับขี่เหนือชั้นด้วย MZD CONNECT เชื่อมต่อโลกโซเชียล ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อตลอดเส้นทาง และเหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ i-ACTIVSENSE ให้คุณมั่นใจในทุกสถานการณ์การขับขี่ เปิดมิติใหม่ของความสมบูรณ์แบบที่มีอยู่จริง ที่ไม่ต้องหลับตา คุณก็เข้าถึงจินตนาการได้

มาพร้อมกับโปรโมชั่นดอกเบี้ยต่ำ 0.99%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2

หมายเหตุ

1. ซื้อรถด้วยเงินดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน

2. บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ.วิริยะประกันภัย  (2) บมจ.​ ธนชาติประกันภัย (3) บมจ.สินมั่นคงประกันภัย (4) บมจ.เมืองไทยประกันภัย (5) บมจ.มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์ สาขาประเทศไทย โดยประกันภัยไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่าด้วย New Mazda CX-3

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่าด้วย New Mazda CX-3

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่าด้วย New Mazda CX-3

New Mazda CX-3 ปลดปล่อยทุกความเป็นคุณ ตอบไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยดีไซน์สปอร์ตหรู กับสีพรีเมี่ยมใหม่ MACHINE GRAY และ SOUL RED CRYSTAL เต็มเปี่ยมด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมนวัตกรรมล่าสุดที่ให้คุณควบคุมได้ทุกเส้นทาง SKYACTIV-VEHICLE DYNAMICS อีกขั้นของเทคโนโลยีสกายแอคทีฟที่ให้สมรรถนะการขับขี่เหนือชั้น และ MZD CONNECT เชื่อมต่อโลกโซเชียล  ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ ไม่มีสะดุดตลอดเส้นทาง และเหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยสุดล้ำ i-ACTIVSENSE ให้คุณปลดปล่อยทุกความเป็นคุณ สู่ทุกเส้นทางที่คุณกำหนดเอง

มาพร้อมกับโปรโมชั่นดอกเบี้ย 2.19%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 และ Mazda Care Program 5 ปี3

หมายเหตุ

1. ซื้อรถด้วยเงินดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน

2. บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ.วิริยะประกันภัย  (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ.สินมั่นคงประกันภัย (4) บมจ.เมืองไทยประกันภัย (5) บมจ.มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์ สาขาประเทศไทย โดยประกันภัยไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

3. Mazda Care Program 5 ปี หรือระยะทาง 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) เฉพาะรุ่น 2.0Entry ราคา 879,000 บาท, 2.0Core ราคา 955,000 บาท และ  2.0High ราคา 1,029,000 บาท

รถ SUV อเนกประสงค์ All-New Mazda CX-5

รถ SUV อเนกประสงค์ All-New Mazda CX-5

รถ SUV อเนกประสงค์ All-New Mazda CX-5

All-New Mazda CX-5 ยนตรกรรมอเนกประสงค์เอสยูวี มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า ให้คุณและคนที่คุณรัก อุ่นใจได้ทุกเส้นทาง สะท้อนภาพลักษณ์และรสนิยมในแบบฉบับของคุณ ให้คุณขับเคลื่อนสู่ความสําเร็จที่น่าจดจําในทุกบทของชีวิต

มาพร้อมกับโปรโมชั่นดอกเบี้ย 0%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2

หมายเหตุ

1. เมื่อดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน เฉพาะรุ่น 2.0C ราคา 1,290,000 บาท

2. บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ.วิริยะประกันภัย  (2) บมจ. ธนชาติประกันภัย (3) บมจ.สินมั่นคงประกันภัย (4) บมจ.เมืองไทยประกันภัย (5) บมจ.มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์ สาขาประเทศไทย โดยประกันภัยไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

รถกระบะอีกหนึ่งรุ่นในตลาด Mazda BT-50 PRO

รถกระบะอีกหนึ่งรุ่นในตลาด Mazda BT-50 PRO

รถกระบะอีกหนึ่งรุ่นในตลาด Mazda BT-50 PRO

Mazda BT-50 PRO ความลงตัวของปิกอัพช่วงล่างดี ที่ลบทุกภาพเดิมของปิกอัพที่เคยสัมผัส ด้วยรูปลักษณ์ภายนอก ดีไซน์แกร่ง พร้อมเผชิญทุกสภาพถนน เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ ภายในหรูหรา ให้อารมณ์เดียวกับห้องโดยสารรถเก๋งระดับพรีเมี่ยม Mazda BT-50 PRO จึงเป็นคำตอบที่ใช่ ในฐานะเพื่อนคู่กายบนทุกเส้นทางสู่ความสำเร็จของคุณ 

กับโปรโมชั่นผ่อนเริ่มต้น 5,900 บาท1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2

หมายเหตุ

1. เฉพาะรุ่น FSC 2.2 Hi-Racer ราคา 689,000 บาท (ดาวน์ 20%, ผ่อนนาน 72 เดือน)

2. บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ.วิริยะประกันภัย (2) บมจ.​ธนชาตประกันภัย  (3) บมจ.สินมั่นคงประกันภัย (4) บมจ.เมืองไทยประกันภัย (5) บมจ.มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์ สาขาประเทศไทย โดยประกันภัยไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

New Mazda MX-5 รถสปอร์ตสุดเท่จาก Mazda

New Mazda MX-5 รถสปอร์ตสุดเท่จาก Mazda

New Mazda MX-5 รถสปอร์ตสุดเท่จาก Mazda

Mazda MX-5 แรงบันดาลใจที่เปล่งประกายอย่างหนึ่งเกิดขึ้นตลอดประวัติศาสตร์อันยาวนานและเรื่องราวของ Mazda MX-5: มาพร้อมกับภาพลักษณ์ของการขับขี่ที่สนุกสนาน ความสุขที่ไม่มีใครเทียบได้ ตัวถังที่กว้างขึ้นกระตุ้นอารมณ์ที่ซ่อนอยู่และกระตุ้นประสาทสัมผัสที่ซ่อนเร้น ด้วยดีไซน์ที่มาจากปรัชญาการออกแบบ KODO - Soul of Motion ของมาสด้า มาพร้อมกับการขับขี่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยนวัตกรรมล่าสุดของ SKYACTIV TECHNOLOGY ซึ่งเป็นก้าวต่อไปในด้านวิศวกรรมยานยนต์ ในทางเทคนิคสุนทรียะทางอารมณ์ - Mazda MX-5 เป็นรถทัวร์ที่ไม่เหมือนรถคันอื่นบนท้องถนน มอบประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแท้จริง ประสบการณ์ที่คุณจะค้นพบได้ด้วยตัวเอง

แถมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี1 และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร2 เมื่อออกรถ New Mazda MX-5 ภายในวันที่ 31 มกราคม 2562

หมายเหตุ

1. บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ.วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ.สินมั่นคงประกันภัย (4) บมจ.เมืองไทยประกันภัย (5) บมจ.มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์ สาขาประเทศไทย โดยประกันภัยไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

2. โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพสูงสุด 5 ปี หรือ 140,000 กม.(อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

  • เงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามข้อกำหนดของธนาคาร
  • ข้อเสนอในโฆษณานี้สำหรับผู้เช่าซื้อที่ผ่านการอนุมัติตามเงื่อนไขของมาสด้า ลิสซิ่ง ที่จองรถและออกรถภายในวันที่ 31  ม.ค. 62
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดและข้อมูลต่างๆ ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

โดยทุกโปรโมชั่นของ Mazda ที่กล่าวมาจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 31 ม.ค. 62 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้าสปีดไลน์ โทร. 02-030-5666 หรือที่โชว์รูม Mazda ทั่วประเทศ

สำหรับข่าวสารความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์สามารถติดตามได้ที่ตลาดรถ Chobrod.com นะคะ

แท็ก Mazda