เอาใจสายประหยัดกับ 5 อันดับรถซีดานใหม่ไซส์มินิที่ราคาน่าคบหาสุดๆ !!

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 15 ม.ค 2562
แชร์ 0

ในตลาดรถยนต์ตอนนี้ก็ถือว่ารถยนต์ซีดานยังคงเป็นที่นิยมของบรรดาผู้คนอยู่ดีไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าใด แต่หลายคนก็คงจะคอตกเพราะว่าราคานั้นก็แอบแรงอยู่เหมือนกัน ดังนั้นวันนี้เดี๊ยนเลยจะมาเอาใจสายประหยัดกันหน่อยกับ 5 อันดับรถยนต์ซีดานสุดประหยัดแต่คุ้ม ว่าแต่จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

เอาใจสายประหยัดกับ 5 อันดับรถซีดานใหม่ไซส์มินิที่ราคาน่าคบหาสุดๆ !!

เอาใจสายประหยัดกับ 5 อันดับรถซีดานใหม่ไซส์มินิที่ราคาน่าคบหาสุดๆ !!

เดี๊ยนเชื่อว่าสาวออฟฟิศหรือแม่แต่กระทั่งคุณผู้ชายบางคน ก็คงจะหลงรักในรถยนต์ซีดานเป็นแน่แท้ ด้วยรูปร่างลักษณะที่น่ารักกะทัดรัดและอีกทั้งยังง่ายต่อการขับขี่อีกด้วย ซึ่งวันนี้เหมาะสุดๆ กับสายประหยัดที่อยากจะออกรถยนต์ซีดานสวยๆ มือหนึ่งที่ราคาไม่แพงเกินงามบวกกับคุณภาพดี เดี๊ยนหามาให้เพื่อนๆ ชาว Chobrod ตรงนี้แล้วค่ะ !!! เพียงแค่มีเงินไม่ถึงหลักล้านเพื่อนๆ ก็สามารถออกรถยนต์ซีดานสุดสปอร์ตอันนี้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อแล้ว แต่จะเป็นรุ่นอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

ดูเพิ่มเติม
>> พาไปดูวิวัฒนาการของรถสุดเท่ Mazda3 ..!
>> 6 ไอเท็มแต่งรถยอดนิยมที่นักแต่งรถต้องรู้ก่อนซื้อว่ามันมีประโยชน์อะไรบ้าง ?

Toyota Yaris Ativ 2017 ที่สุดสวย

Toyota Yaris Ativ 2017 ที่สุดสวย

Toyota Yaris Ativ 2017

แน่นอว่าเพื่อนๆ จะต้องนึกถึงรถยนต์รุ่นนี้เป็นอันดับแรกกับ Toyota Yaris Ativ แต่รุ่นที่เดี๊ยนแนะนำคือรุ่นย่อย 1.2 G CVT เจ้ารถยนต์รุ่นนี้เป็นรถซีดานไซส์มินิที่มี 4 ประตู รองรับผู้โดยสารได้ถึง 5 ที่นั่งด้วยกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ตลอดทั้งคัน ภายนอกดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ภายในสวยสะดุดตา อีกทั้งยังกว้างขวางและสะดวกสบาย รวมไปถึงสมรรถนะการขับขี่คล่องตัวอีกด้วย คุ้มค่าสุดๆ เพราะมาในราคาที่เพื่อนๆ สามารถเอื้อมถึงกันได้กับงบที่ไม่เกิน 7 แสนบาทเท่านั้นค่ะ

ชมความสวยงามของ Honda City 2017

ชมความสวยงามของ Honda City 2017

Honda City 2017

เป็นอีกหนึ่งรถยนต์ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมาและยังคงเป็นที่นิยมอยู่ตอนนี้ Honda City รุ่นย่อย S CVT นั่นเองค่ะเพื่อนๆ นางมาพร้อมกับราคาที่สามารถกำเงินไม่เกิน 7 แสนไปซื้อได้ ถือว่าคุ้มสุดๆ อีกทั้งยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน I-VTEC 1.5 ลิตร ให้กำลัง สูงสุด 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 146 นิวตันเมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที ทำงานควบคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT โดยราคาเริ่มต้นเพียง 550,000 บาท เรียกได้ว่าคุ้มค่าสำหรับใครที่มองหารถยนต์สวยๆ และประหยัด

Suzuki Ciaz 2016 เป็นตัวเลือกที่ดี

Suzuki Ciaz 2016 เป็นตัวเลือกที่ดี

Suzuki Ciaz 2016

ต่อมาเป็นรุ่นที่เดี๊ยนแนะนำที่สุดก็คือ Suzuki Ciaz รุ่นย่อย GL CVT เป็นรถยนต์ซีดานที่มีภายในห้องโดยสารกว้างขวางสุดๆ นั่งสบาย มีพื้นที่ให้เก็บสัมภาระด้านท้ายได้แบบชิลล์ๆ เพราะท้ายกว้างมาก อีกทั้งนางยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.25 ลิตร ให้กำลังสูงสุดถึง 91 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 118 นิวตันเมตร มีอัตราประหยัดน้ำมันที่มากถึง 20 กิโลเมตรต่อลิตร โดยราคาซื้อขายก็อยู่ที่ 5 แสนกว่าบาทเท่านั้นจ้า

Mitsubishi Attrage 2016 รถซีดานที่ได้รับความชื่นชมจากตลาดรถ

Mitsubishi Attrage 2016 รถซีดานที่ได้รับความชื่นชมจากตลาดรถ

Mitsubishi Attrage 2016 

ถ้าหากจะไม่พูดถึงรถยนต์รุ่นนี้ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ เพราะรุ่นนี้เขาเด่นสุดในเรื่องของการประยัดน้ำมันและความปลอดภัย นั่นก็คือ Mitsubishi Attrage 2016 แต่ในที่นี้เดี๊ยนขอแนะนำเป็นรุ่นย่อย GLS-LTD รุ่นนี้มาพร้อมกับเป็นเครื่องยนต์ DOHC MIVEC ขนาด 1.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 78 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 100 นิวตันเมตร มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด 22 กิโลเมตรต่อลิตร ส่วนในเรื่องของราคาก็เริ่มต้นที่ 5 แสนกว่าบาทเช่นกันจ้า

Nissan Almera 2016

Nissan Almera 2016

Nissan Almera 2016 

รุ่นสุดท้ายที่เดี๊ยนจะแนะนำนั่นก็คือ Nissan Almera 2016 รุ่นย่อย 1.2V Sportech ที่เดี๊ยนแนะนำรุ่นนี้ก็เพราะว่าห้องโดยสารของรุ่นนี้นั้นกว้างขึ้นกว่าเดิม ท้ายสามารถเก็บของได้อย่างจุใจเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ HR12DE แบบ 3 สูบ แถวเรียง DOHC 12 วาล์ว ให้กำลังสูงสุดถึง 79 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 106 นิวตันเมตร แต่ราคาเบาๆ โดยเริ่มต้นเพียง 5 แสนกว่าบาทเช่นเดิมค่ะ

เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหารถยนต์ซีดานคันสวยแต่ราคาประหยัดงบ เดี๊ยนว่ารถยนต์ทั้งหมดที่เดี๊ยนกล่าวไปข้างต้นนั้น น่าจะเป็นตัวช่วยให้เพื่อนๆ ตัดสินใจซื้อรถยนต์ได้ดีขึ้นนะคะ สำหรับวันนนี้เดี๊ยนก็ต้องขอลาไปก่อนพบกันใหม่คอนเทนต์หน้า สวัสดีค่ะ

ดูเพิ่มเติม
>> คิดจะแต่งภายในรถสวยๆ เบาะหนังหรือเบาะผ้า ดีกว่า ?
>> Ford Everest มือสอง คุ้มค่า น่าใช้จริงหรือไม่ !?

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้