เปิดโชว์รูม AUDI PATTAYA รองรับลูกค้าทั้งไทยและเทศฝั่งตะวันออก

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 4 ก.ย 2561
แชร์ 0

AUDI PATTAYA เปิดใหม่ ใช้เงินลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เปิดทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการ รองรับการเติบโตของตลาดภาคตะวันออก ซึ่งเป็นไปตามนโยบาย Consumer Concentric ที่มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ

เปิดโชว์รูม AUDI PATTAYA รองรับลูกค้าทั้งไทยและเทศฝั่งตะวันออก

เปิดโชว์รูม AUDI PATTAYA รองรับลูกค้าทั้งไทยและเทศฝั่งตะวันออก

รถยนต์ค่าย AUDI ก็ถือเป็นรถหรูที่เป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในไทยและต่างประเทศนะคะ นอกจากจะมีศูนย์ที่กรุงเทพแล้วเนี้ย ก็จะต้องมีศูนย์ที่ต่างจังหวัดหลายๆที่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่จะมาซ่อมหรือดูอะไหล่ต่างๆ รวมถึงซื้อรถใหม่ AUDI THAILAND ได้เล็งเห็นว่า ชลบุรีก็เป็นจังหวัดใหญ่อีกจังหวัดหนึ่งที่มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศมากมาย จึงได้เปิดโชว์รูมที่นั่นซะเลย

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  Audi Thailand เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวดีลเลอร์ใหม่ที่พัทยาเรียบร้อย ซึ่งใช้เงินลงทุนกว่า 100 ล้านบาท มีทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการ ซึ่งบริษัทมั่นใจศักยภาพรองรับการเติบโตของตลาดภาคตะวันออก ซึ่งเป็นไปตามนโยบาย Consumer Concentric ที่มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า

“เราทยอยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเพิ่มให้ได้ 6 แห่งในปี 2561 นี้ซึ่งเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการสาขาพัทยา ภายใต้การบริหารงานของคุณวิรัช เตชะมงคลาภิวัฒน์ ซึ่งมีประสบการณ์และความชำนาญในธุรกิจรถยนต์มายาวนานกว่า 10 ปี ”

ดูเพิ่มเติม
>> 
บิล เกตส์ รวยสุดในโลกหลงใหลรถยนต์รุ่นไหน
>> ปิดประวัติ Audi ตำนานรถเยอรมัน

ศูนย์ AUDI ที่พัทยา

ศูนย์ AUDI ที่พัทยา 

ด้านนายวิรัช เตชะมงคลาภิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร Audi Pattaya  กล่าวว่า ออดี้พัทยาเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการ ขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐานและครบวงจร ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท-พัทยาเหนือ ในส่วนของโชว์รูม มีความกว้างขวางรองรับการจัดแสดงรถยนต์รุ่นต่างๆ ได้ถึง 8 คัน มีห้องรับรองลูกค้าที่ได้รับการออกแบบให้มีความทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการเข้าถึงโซเซียลมีเดีย ได้ตลอดเวลา พร้อมพื้นที่บริการลูกค้าอาหารว่างและเครื่องดื่มที่ให้ความรู้สึกพิเศษทุกครั้งที่มาโชว์รูม

สำหรับการเปิดตัวโชว์รูม Audi Pattaya และศูนย์บริการในงาน Grand Opening Ceremony ผู้จำหน่ายรถยนต์ Audi อย่างเป็นทางการในพัทยาครั้งนี้ ได้นำยนตกรรมหรูดีไซน์สปอร์ต ที่สะท้อนเอกลักษณ์การออกแบบภายใต้แบรนด์ Audi ที่แสดงถึงความเป็น Luxury ได้อย่างลงตัวมาให้บริการแก่ลูกค้าในพัทยา ชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานของ Audi แบบครบวงจร

Audi Pattaya

Audi Pattaya

นายวิรัช เผยว่า ได้ทุ่มเงินลงทุนไปกว่า 100 ล้านบาท เพื่อขยายฐานลูกค้า Audi ที่มีอยู่ในเมืองไทยให้เพิ่มขึ้น เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายทั้งนักธุรกิจชาวไทย และชาวต่างชาติที่เข้ามาลงทุนทำธุรกิจ ที่อาศัยอยู่ในเขตพัทยาและพื้นที่ใกล้เคียง จึงได้เปิดศูนย์ดังกล่าวขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต

ติดตั้งเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัย โดยเครื่องมืออุปกรณ์สำคัญต่างๆ นำเข้ามาจากโรงงานในประเทศเยอรมัน เพื่อให้เป็นตามมาตรฐานของอาวดี้ มีจำนวนทั้งหมด 6 ช่องซ่อม ที่พร้อมต่อขยายเป็น 14 ซ่องซ่อมในอนาคต สามารถรองรับลูกค้าได้อย่างน้อยปีละ 3,000 คัน นอกจากนี้ยังมีห้องออดี้เซ็นเตอร์ที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานการณ์ซ่อมได้ ขณะที่ในส่วนอะไหล่มีการสต๊อกอะไหล่สำหรับการบำรุงรักษาไว้พร้อม

งานเปิดตัวศูนย์ AUDI

งานเปิดตัวศูนย์ AUDI 

สำหรับศูนย์ Audi Pattaya เป็นศูนย์บริการที่ทันสมัย สามารถรองรับลูกค้าได้เดือนละประมาณ 150 คัน โดยบริษัทให้ความสำคัญต่อการบริการหลังการขาย เป็นอย่างยิ่ง มีการสต๊อกอะไหล่ที่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า พร้อมช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการฝึกอบรมมาจาก Audi Thailand ที่ได้มาตรฐาน

ลูกค้าออดี้ทุกแห่ง จะได้รับการบริการหลังการขายอย่างดี และยังอุ่นใจได้กับโปรแกรม Audi Protection ที่ให้การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี สำหรับการรับบริการที่พัทยา ลูกค้าสามารถ ติดต่อออดี้ พัทยาได้ที่ 038 197 888 หรือ 02 023 4888 ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์

ใครที่อยู่แถวชลบุรีและตะวันออกก็ไม่ต้องนั่งรถมาไกลถึงกรุงเทพฯแล้วนะคะ เพราะมีศูนย์บริการที่ครบครันอยู่พัทยาแล้ว เดินทางสะดวกมากกว่าเดิมแน่นอนค่ะ และใครที่อยากเข้าไปดูตัวอย่างรถหรือซื้อรถใหม่ ก็มีให้บริการเต็มที่เลย 

Chobrodขอฝากความรู้เกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้และอย่าลืมแชร์ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของคุณให้เราด้วยโดยการให้ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย 

ดูเพิ่มเติม
>> 
Audi A6 2019 USA อัจฉริยะก้าวไปอีกขั้น
>> Lexus เผยโฉม RC สปอร์ตกูเป้หรูรุ่นใหม่ โชว์ตัวงานปาครีส์ มอเตอร์โชว์ 2018

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ติดตามราคารถยนต์ เชิญที่นี่