เบนซ์ สาขาราชดำเนิน ศูนย์บริการแรกของเบนซ์ เปิดตัวหลังรีโนเวทใหม่

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 21 ต.ค 2567
แชร์ 0

ตุลาคม 2024 บริษัท ธนบุรีพานิช ก่อตั้งขึ้นในปี 2484 เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการแห่งแรกยาวนานกว่า 8 ทศวรรษ โดยมีศูนย์บริการ ธนบุรี พานิช สาขาราชดำเนิน เป็นศูนย์บริการในประเทศไทย ได้ทำการรีโนเวทใหม่ในปี 2024 พร้อมจัดงานฉลองเปิดตัว

เบนซ์ ธนบุรีพานิช สาขาราชดำเนิน ศูนย์บริการแรกของเบนซ์ เปิดตัวหลังรีโนเวทใหม่

เบนซ์ ธนบุรีพานิช สาขาราชดำเนิน ศูนย์บริการแรกของเบนซ์ เปิดตัวหลังรีโนเวทใหม่

ศูนย์บริการ เบนซ์ สาขาราชดำเนิน โดยธนบุรีพานิช ได้พัฒนาพื้นที่การให้บริการโฉมใหม่ โดยจัดงานฉลองเปิดตัวโฉมใหม่ อย่างเป็นทางการ

ศูนย์บริการธนบุรีพานิช สาขาราชดำเนิน ให้บริการบนพื้นที่ขนาดรวม 2,193 ตารางเมตร โดยเน้นการออกแบบพื้นที่การใช้งานให้มีประโยชน์สูงสุด ซึ่งแบ่งออกเป็นโซนพื้นที่รองรับลูกค้าและพื้นที่ซ่อมบำรุงรถยนต์ พร้อมช่องซ่อมบำรุงรถยนต์ 9 ช่องบริการ สามารถรองรับการเข้ารับบริการรถยนต์มากกว่า 16 คันต่อวัน

อ่านเพิ่มเติม - เบนซ์ จับมือ โอมาคาเสะ คาร์ ทำประมูลรถเบนซ์มือสอง

เครื่องมือครบครันและเทคโนโลยีที่ทันสมัยตามมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยทีมงานที่ปรึกษาการให้บริการ และช่างผู้เชี่ยวชาญในการดูแลรถยนต์ของลูกค้าทุกคัน จึงสามารถวิเคราะห์และแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ตรงจุด เพิ่มความรวดเร็วในการซ่อม พร้อมพื้นที่รองรับลูกค้า เต็มเปี่ยมด้วยความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการในรูปแบบ Customer Centric ตามหลักการของบริษัท ธนบุรีพานิช 

แนวทางการดำเนินงานในปี 2567 ศูนย์บริการธนบุรีพานิช สาขาราชดำเนิน มุ่งเน้นแนวทาง Trustworthy, Proactive , Service mind, Quality, Effectiveness, Learning Agility พร้อมทั้งพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับมาตรฐานการทำงานของบุคลากร

เบนซ์ ธนบุรีพานิช สาขาราชดำเนิน ศูนย์บริการแรกของเบนซ์ เปิดตัวหลังรีโนเวทใหม่

เบนซ์ ธนบุรีพานิช สาขาราชดำเนิน ศูนย์บริการแรกของเบนซ์ เปิดตัวหลังรีโนเวทใหม่

โดยมั่นใจว่าแนวทางดังกล่าว จะช่วยเสริมความแกร่งของแบรนด์ อีกทั้งเพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับ Core Value ของธนบุรี พานิช เสริมความแข็งแกร่งด้วยการพัฒนาพื้นที่สาขาเพื่อรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการ ธนบุรีพานิชยังเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโมเมนต์พิเศษในวันส่งมอบรถใหม่ หรือกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่สร้างความประทับใจ สำหรับคู่รัก, ครอบครัว, และไลฟ์สไตล์อื่น ๆ ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย 

ศูนย์บริการธนบุรีพานิชแห่งใหม่ จะมอบประสบการณ์ที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าตลอดการใช้งานรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เพราะเป้าหมายสำคัญคือการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดนับตั้งแต่วินาทีแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย

ปัจจุบัน ศูนย์บริการธนบุรีพานิช สาขาราชดำเนิน โฉมใหม่ ตั้งอยู่บนถนนดินสอ โดยลูกค้าผู้ใช้บริการสามารถใช้ทางเข้า จากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เลี้ยวซ้ายเข้าถนนดินสอตรงไป 45 เมตร ศูนย์บริการธนบุรีพานิช สาขาราชดำเนิน ตั้งอยู่ฝั่งขวามือพร้อมให้บริการในวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ระหว่างเวลา 08.00 – 17.00 น.

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Mercedes-Benz