อัพเดทภาพทีเซอร์ Mitsubishi Triton 2019 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 19 ก.ย 2561
แชร์ 14

เผยภาพทีเซอร์ Mitsubishi Triton 2019 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ รูปลักษณ์ที่ใครๆต่างก็ต้องเหลียวมอง เพราะได้เอา Pajero Sport มาเป็นต้นแบบในดีไซน์ส่วนหน้า และด้านหลังไฟดวงใหญ่บริเวณกันชนคล้ายกับ Xpander ช่วยยกระดับกระบะคันนี้ให้ดูหล่อ เท่ มีมิติมากยิ่งขึ้น

 

ภาพทีเซอร์ Mitsubishi Triton 2019 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่

Mitsubishi Triton โฉมปัจจุบัน

Mitsubishi Triton โฉมปัจจุบัน

 หลังจากที่ Mitsubishi Triton เจเนอเรชั่นที่ 5 หรือโฉมปัจจุบัน ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยเมื่อช่วงปลายปี 2014 ถ้านับดูก็ 4 ปีที่ผ่านมานะคะ ล่าสุด มิตซูบิชิมอเตอร์ส ก็ได้เผยภาพทีเซอร์รถกระบะสุดแกร่งอย่าง Triton 2019 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เผยให้เห็นดีไซน์ส่วนหน้าที่ออกแบบคล้ายกับ Pajero Sport โดยยังคงดีไซน์แบบ Dynamic Shield เอกลักษณ์ของมิตซูบิชิอีกด้วย! ว้าววว น่าสนใจมากเลยนะคะกับการเอารถทั้งสองรุ่นมามิกซ์แอนด์แมทช์กันแบบนี้ 

ภาพทีเซอร์ Mitsubishi Triton 2019

ภาพทีเซอร์ Mitsubishi Triton 2019

โดยภาพทีเซอร์ดังกล่าวเผยให้เห็นดีไซน์ด้านหน้าที่ออกแบบใหม่เอี่ยมทั้งหมด โดยมีกลิ่นอายความโฉบเฉี่ยวแบบ Pajero Sport พร้อมกับไฟดวงใหญ่บริเวณกันชนคล้ายกับ Xpander ขณะที่กันชนตกแต่งด้วยเส้นสายสีเงินช่วยให้ดูมีมิติมากขึ้น ดูหล่อขึ้นมากทีเดียวเลยค่ะ นอกจากนั้น ยังมีการติดตั้งล้ออัลลอยด์ดีไซน์ใหม่แบบ 6 ก้านคู่ พร้อมทั้งออกแบบโป่งซุ้มล้อใหม่ให้ยื่นมาจากตัวถังแทน คาดว่าไมเนอร์เชนจ์ใหม่นี้จะเท่และแกร่งสมกับเป็นกระบะของมิตซูบิชิแน่นอนจ้า

ดูเพิ่มเติม
>> 
มิตซูบิชิประกาศให้ลูกค้านำรถตรวจสอบถุงลมนิรภัย
>> Mitsubishi Triton Athlete 2018 กับ Ford Ranger Wildtrak 2018 คันไหนควรซื้อมากกว่ากัน ?

 Mitsubishi Triton 2019 แบบปกปิดด้วยลาย

 Mitsubishi Triton 2019 แบบปกปิดด้วยลาย 

ส่วนด้านภายในห้องโดยสารถูกติดตั้งระบบ Smartphone Link/Display Audio พร้อมปรับปรุงดีไซน์แผงคอนโซลใหม่เพื่อเน้นความหรูหรามากขึ้น โดยคาดว่าจะถูกติดตั้งมาตรวัดดีไซน์หรูเช่นเดียวกับ PPV และมีข่าวลือว่าจะมีเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร บล็อกใหม่ เพื่อเสริมเครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตรเดิมด้วย

>> บางทีคุณอาจสนใจ มิตซูบิชิ ไทรทัน 2019

Mitsubishi Triton 2019

Mitsubishi Triton 2019 

 ใครที่ตั้งตารอชมภาพการเปิดตัวของ Mitsubishi Triton 2019 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ คาดว่าจะถูกเปิดตัวภายในปลายปี 2561 นี้ ยังไงก็อย่าลืมติดตามความคืบหน้าได้ที่ Chobrod.com ได้เรื่อยๆนะคะ ถ้าชอบดีไซน์ใหม่ของรถรุ่นนี้หรอืมีความเห็นอย่างไร Comment มาข้างล่างนี้ได้เลยค่าาา

ดูเพิ่มเติม
>> 
7 กระบะ “บ้าพลัง” แรงที่สุดของยุคที่คุณอาจยังไม่รู้จัก
>> เจ๋งสุดๆ ....Ford Ranger Raptor กลายเป็นรถกู้ภัยในสนามแข่ง Supercars Champinship

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ติดตามราคารถยนต์ เชิญที่นี่  

ขอบคุณที่มารูปภาพจาก: carscoops