ปรับโฉมครั้งใหญ่! Mitsubishi Triton 2019 เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ไทย 9 พ.ย.นี้

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 6 พ.ย 2561
แชร์ 0

Mitsubishi Triton ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ครั้งนี้ ไม่ได้แค่ไมเนอร์เชนจ์อย่างเดียว แต่มันคือบิ๊กไมเนอร์เชนจ์ หรือการปรับครั้งยิ่งใหญ่นั่นเอง โดยคราวนี้ มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยที่มามาเต็มพัดพร้อม กล้องรอบคัน 360 องศา ใครที่รอติดตามข่าวอยู่ต้องตื่นเต้นมากแน่ๆ

ใกล้เข้ามาแล้วจ้า ใกล้เข้ามาแล้วววว กับวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ  Mitsubishi Triton 2019 ที่ Mitsubishi ประเทศไทย ก็ขยันปล่อย Teaser ออกมาเรื่อยๆ ให้ได้ตั้งตารอคอยกันแบบสุดๆ พร้อมกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อสาธารณชน 9 พฤศจิกายน นี้

ระบบช่วยเหลือการขับขี่

ระบบช่วยเหลือการขับขี่

Mitsubishi Triton Big-Minorchange จะมาพร้อมระบบช่วยเหลือการขับขี่ดังนี้

ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว FCM

ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรง UMS

ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา BSM

ระบบเตือนขณะเปลี่ยนช่องจราจร LCA

ระบบเตือนด้านหลัง ขณะถอยออกจากช่องจอด RCTA

กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา Multi Around View Monitor พร้อมเส้นแสดงทิศทาง

ขุมพลังคาดว่าเป็นเครื่องยนต์เดิม

ขุมพลังคาดว่าเป็นเครื่องยนต์เดิม

ส่วนขุมพลังนั้น ยังไม่มีรายละเอียดปรากฏในขณะนี้ คาดว่าเป็นเครื่องยนต์เดิม ดีเซล รหัส 4N15 4 สูบ 2.4 ลิตร เทอร์โบแปรผัน VG-Turbo – Intercooler พร้อมระบบแปรผันวาล์ว MIVEC กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร ที่ 2,500 รอบ/นาที ซึ่งก็แรงเอาการอยู่นะคะ

เปลี่ยนเกียร์จาก 5 จังหวะเป็น 6 จังหวะ

เปลี่ยนเกียร์จาก 5 จังหวะเป็น 6 จังหวะ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอาจจะมีการปรับปรุงสมรรถนะ และคาดว่าจะมีการเปลี่ยนระบบส่งกำลังใหม่ ที่จากเดิมใช้เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ เป็นเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะลูกใหม่ ของ AISIN รหัส R6AWH / V6AWH เพื่อให้สามารถสู้รบปรบมือ กับคู่แข่งในตลาดได้อย่างสมน้ำสมเนื้อขึ้น หูยยย ถ้าเป็นแบบนั้น ใครที่คาดหวังให้มันเจ๋งขึ้น ต้องไม่ผิดหวังแน่นอน

ดูเพิ่มเติม
>> 
รวมคอมเม้นท์กับ “Mitsubishi Triton 2019”
>> ไม่ต้องรอนานเเล้ว .....Mitsubishi Triton Minorchange เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้

ด้านหน้ารถ

ด้านหน้ารถ

ด้านหน้ารถมีการปรับดีไซน์เป็นแบบใหม่ Dynamic Shield เรียบร้อยแล้วตามพี่น้อง Pajero Sport / Xpander ด้านท้ายรถเห็นไฟ Light Guiding แบบ Spectrum LED คล้ายกับไฟท้ายรุ่นพี่ Pajero Sport ถูกปรับมาใช้กับรถกระบะ Triton Minorchange ด้วยเช่นกัน ซึ่งการผสมผสานดีไซน์ของรถค่ายเดียวกันเข้ามานี้ ทำให้มันน่าสนใจมากขึ้นไปอีก!

ด้านท้ายรถ

ด้านท้ายรถ

ด้านท้ายจะมีการปรับดีไซน์ใหม่ทั้งหมด เพื่อรับกับดีไซน์ด้านหน้ารถแบบ Dynamic Shield โดยมีการเปลี่ยนทั้งกระบะท้าย ไฟท้าย ฝาท้าย และ กันชนท้ายรูปแบบใหม่ เสริมเส้นสายให้มีความบึกบึนขึ้น ดูละม้ายคล้าย Nissan Navara อยู่ไม่น้อย โป่งซุ้มล้อ ทั้งด้านหน้า และ ด้านหลัง เปลี่ยนดีไซน์เป็นแบบ Built-in Fender ไม่ได้เป็นคิ้วแปะเหมือนเดิมอีกต่อไป แบบนี้ก็อดเห็นของจริงไม่ไหวแล้ววว

ภาพด้านข้าง

ภาพด้านข้าง

ในส่วนของห้องโดยสารนั้น ไม่มีภาพหลุดติดมาด้วย แต่มีรายงานว่า มีการอำพรางในรถยนต์ทดสอบเช่นกัน ทำให้คาดการณ์ได้ว่า Mitsubishi Triton Minorchange อาจมาพร้อมกับแดชบอร์ด, มาตรวัด และ แผงควบคุมแบบใหม่ ในขณะที่ชุดเครื่องเสียงรุ่นใหม่ และ เบาะที่กระชับลำตัวกว่าเดิมนั้น ล้วนมีความเป็นไปได้ที่จะเพิ่มเข้ามาเช่นกัน

ทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้น รอติดตามการเปิดตัวของ Mitsubishi Triton Minorchange วันที่ 9 พฤศจิกายน นี้นะคะ โดยสิ่งที่พิเศษก็คือ ประเทศไทย จะเป็นประเทศแรกในโลกที่จะได้สัมผัสกัน ส่วนสาเหตุที่รถกระบะมักจะเปิดตัวที่ไทยเป็นที่แรกของโลก เพราะไทยเป็นตลาดใหญ่ที่สุดอันดับ 1 ของโลกในรถกลุ่ม Compact Pick-up นั่นเองจ้าา รู้สึกสเปเชี่ยลมากๆ

ส่วนการเปิดตัวจะเป็นยังไง รถของจริงจะสวยแค่ไหน ยังไงก็อย่าลืมติดตามในเว็บ Chobrod.com ต่อไปนะคะ รับรองว่าเราเอามาฝากทุกคนแน่นอน สำหรับวันนี้ ไปแล้วค่ะบ้ายบายยย

ดูเพิ่มเติม
>> 
เมื่อ Mitsubishi Triton มาปะทะ Toyota Hilux Revo
>> อัพเดทภาพทีเซอร์ Mitsubishi Triton 2019 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ติดตามราคารถยนต์ เชิญที่นี่