ฟอร์ด โชว์เคล็ดลับจัดของไหว้ตรุษจีนในรถ รับความเฮง

ประสบการณ์ใช้รถ | 6 ก.พ 2567
แชร์ 0

ฟอร์ด ทำคอนเทนท์ แนะนำเคล็ดลับการจัดของไหว้ตรุษจีนให้เป็นระเบียบในรถ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ (Ford Everest) เจเนอเรชันใหม่ เพื่อเสริมสิริมงคล มาดูกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ฟอร์ด โชว์เคล็ดลับจัดของไหว้ตรุษจีนในรถ รับความเฮง

ฟอร์ด โชว์เคล็ดลับจัดของไหว้ตรุษจีนในรถ รับความเฮง

ของไหว้ตรุษจีนมีมากมายหลายอย่าง ควรเตรียมซื้อล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสักการะเทพเจ้า ของคาว ของหวาน ผลไม้ น้ำชา รวมถึงเครื่องกระดาษไหว้เจ้า โดยส่วนใหญ่จะเลือกของที่มีความหมายมงคล เช่น ผลไม้มงคล อาหารมงคล หรือขนมมงคล ตามกำลังทรัพย์ของแต่ละคน เพื่อเสริมความเฮงรับโชคปีมังกร

ของไหว้ตรุษจีนมีหลายอย่างทำให้การขนย้ายไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบางครั้งการเดินทางจากบ้านไปยังสถานที่ไหว้ต่าง ๆ มีระยะทางไกลและมีหลายจุดการวางของกระจัดกระจายภายในรถอาจทำให้สิ่งของเสียหายและจัดของไหว้แต่ละจุดไม่สะดวกนัก

อ่านเพิ่มเติม - ฟอร์ด ประกาศความสำเร็จ ขึ้นเป็นเบอร์ 4 ของไทย ด้วยยอดขายรวม 36,483 คันในปี 2023

บนรถ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ (Ford Everest) เจเนอเรชันใหม่ มาพร้อมช่องเก็บของแบบอเนกประสงค์มากมาย ตั้งแต่คอนโซลหน้ารถจรดพื้นที่จัดเก็บสัมภาระด้านหลังที่กว้างขวางเพื่อการจัดเก็บที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้จัดวางของไหว้ได้เป็นหมวดหมู่ เช่น ของเหลว อาหาร ของแห้ง โดยไม่ต้องวางทับซ้อนกัน เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นปรับเบาะพับไฟฟ้าเพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บของไหว้ อีกทั้งยังมีขอบกั้นสัมภาระท้ายรถเพื่อป้องกันไม่ให้ของตกชำรุดหรือเสียหาย

ฟอร์ด โชว์เคล็ดลับจัดของไหว้ตรุษจีนในรถ รับความเฮง

โดยฟอร์ดได้ทำการแนะนำ ตาข่ายใส่สัมภาระ หรือ Cargo Net อุปกรณ์เสริมพิเศษที่เหมาะในการเพิ่มพื้นที่และป้องกันไม่ให้สิ่งของกลิ้งไปมาขณะเดินทาง ออกแบบให้ติดตั้งและถอดออกได้ง่าย และรองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 15 กิโลกรัม อุปกรณ์ชิ้นนี้จัดอยู่ในชุดประหยัดสุดคุ้ม

ฟอร์ด โชว์เคล็ดลับจัดของไหว้ตรุษจีนในรถ รับความเฮง

ยังมีถาดสัมภาระแบบ 3 ชิ้น หรือ Cargo Area Rubber Mat เป็นผู้ช่วยปกป้องพื้นผิวด้านหลังเบาะนั่งแถวที่ 3 และพื้นที่วางสัมภาระท้ายรถจากรอยขีดข่วน ฝุ่นผง หรือของเหลวจากของไหว้บางชนิด ออกมาแบบมาให้ทนทาน ถอดและทำความสะอาดง่าย หมดห่วงเรื่องความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากสิ่งของ และช่วยให้เคลื่อนย้ายสัมภาระได้อย่างสบายใจ

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Ford Ford Everest