จากเชฟโรเลตสู่ มิตซูบิชิ เปิดโชว์รูมบนถนนวิภาวดีรังสิต

ประสบการณ์ใช้รถ | 18 เม.ย 2565
แชร์ 1

เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่อย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ มิตซู พระนคร วิภาวดี แทนที่เดิมเป็นศูนย์ของ เชฟโรเลต พระนคร วิภาวดี

มิตซูบิชิ วิภาวดี
ศูนย์บริการแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ "มิตซู พระนคร วิภาวดี"

วันที่ 18 เมษายน 2565 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ร่วมมือกับ บริษัท มิตซู พระนคร ออโต้ จำกัด เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ​ "มิตซู พระนคร วิภาวดี" ขยายการให้บริการสำหรับเขตบางเขน และเขตจตุจักร กรุงเทพฯ พร้อมความมุ่งมั่นในการส่งมอบยานยนต์และการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

อ่านเพิ่มเติม - มาสด้า เผยปี 64 ขายรถได้ 35,654 คัน ครองส่วนแบ่ง 4.5% เปิดตัวประธานใหม่

บริษัท มิตซู พระนคร ออโต้ จำกัด ถือเป็นเครือข่ายผู้จำหน่ายที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย โดยปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 3 สาขา ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ สาขางามวงศ์วาน สาขาสายไหม และล่าสุดสาขาวิภาวดี

มิตซูบิชิ วิภาวดี

มิตซูบิชิ วิภาวดี

มิตซูบิชิ วิภาวดี

มิตซู พระนคร วิภาวดี ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 9.3 ไร่ โดยเป็นศูนย์บริการแบบครบวงจร เพียบพร้อมด้วยเครื่องมืออุปกรณ์ที่ทันสมัย ดำเนินงานโดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย และฝ่ายบริการหลังการขายที่มีประสบการณ์ มีความชำนาญ สามารถจัดแสดงรถยนต์ มิตซูบิชิ ได้มากถึง 6 คัน พื้นที่สำหรับให้บริการซ่อมบำรุงมากถึง 19 ช่องซ่อม

มิตซู พระนคร วิภาวดี ยังเป็นหนึ่งในโชว์รูมที่มีความพร้อมมากในทุก ๆ ด้าน จึงได้รับอนุญาต พร้อมจำหน่าย Mitsubishi Outlander PHEV 2022 รวมทั้งยังติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ และเครื่องชาร์จกระแสไฟฟ้าเพื่ออำนวยความสะดวก

มิตซูบิชิ วิภาวดี

สำหรับมาตรการป้องกันโควิด-19 ที่ มิตซู พระนคร วิภาวดี มีการตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าศูนย์บริการ ใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ทำความสะอาดภายในโชว์รูมและศูนย์บริการโดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง ทำความสะอาดภายในห้องโดยสารของรถ ก่อนส่งมอบหลังเสร็จสิ้นการซ่อมบำรุง

ทั้งนี้ ศูนย์บริการ เชฟโรเลต พระนคร วิภาวดี ได้ปรับเปลี่ยนตัวเองหลังจากที่เชฟโรเลต ประกาศยุติการทำธุรกิจในไทย ขายโรงงานผลิตและประกอบรถให้กับเครือ GWM เมื่อต้นปี 2022 สำหรับศูนย์บริการเชฟโรเลต ได้ปรับเปลี่ยนตัวเองไปสู่แบรนด์อื่น และมีศูนย์บริการดูแลรถ เชฟโรเลต เอซีเดลโก้

อ่านเพิ่มเติม - วิเคราะห์ภาพรวมหลังจาก Chevrolet ประกาศยุติการขาย เกิดอะไรขึ้นบ้าง?

มร. เออิอิชิ โคอิโตะ ประธานคณะกรรมการ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“เราดำเนินงานร่วมกับเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความแข็งแกร่งในด้านการให้บริการ พร้อมขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันเรามีโชว์รูมและศูนย์บริการที่พร้อมให้บริการและครอบคลุมครบทุกจังหวัดของประเทศไทย พร้อมกันนี้เรายังคงมุ่งมั่นร่วมมือกับเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อร่วมกันพัฒนาในด้านคุณภาพการบริการ เพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”

แท็ก Mitsubishi