NETA ประกาศขยายโชว์รูมและศูนย์เพิ่มอีก 10 แห่ง ตั้งเป้าได้ 80 แห่งทั่วประเทศภายในปี 2024

ประสบการณ์ใช้รถ | 17 ก.ค 2567
แชร์ 4

กรกฎาคม 2024 เนต้า ออโต้ ไทยแลนด์ เปิดเผยถึงแผนการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นภายใต้กลยุทธ์ All In Thailand, All For Thailand เพิ่งลงนาม MOU แต่งตั้งผู้จำหน่าย NETA ในภูมิภาคต่าง ๆ เพิ่มเติมรวม 10 แห่ง ใน 8 จังหวัด

NETA ประกาศขยายโชว์รูมและศูนย์เพิ่มอีก 10 แห่ง ตั้งเป้าได้ 80 แห่งทั่วประเทศภายในปี 2024

บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) ได้จัดงาน NETA Investor Conference ที่จัดขึ้น ณ โรงแรม Carlton Hotel สุขุมวิท มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดรับนักลงทุน โดยภายในงานได้จัดแสดง วิสัยทัศน์และแนวทางการดำเนินธุรกิจของ NETA ในประเทศไทย 

มร.ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด  เปิดเผยถึงแผนการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นภายใต้กลยุทธ์  All In Thailand, All For Thailand ของบริษัทฯ ว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ NETA ได้เปิดรับนักลงทุนที่สนใจในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเข้าร่วมรับฟังวิสัยทัศน์และแนวทางการดำเนินธุรกิจของ NETA ในประเทศไทย ในงาน NETA Investor Conference

อ่านเพิ่มเติม - NETA V-II ปี 2024 ออกโปรฯ ลดราคา 5 หมื่น ประกันแบตฯ ตลอดชีพ ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม   

ได้รับความสนใจจากนักธุรกิจที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานกว่า 50 ท่าน

ภายในงานยังมีพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจเพื่อแต่งตั้งผู้จำหน่าย NETA ในภูมิภาคต่าง ๆ เพิ่มเติมรวม 10 แห่ง ใน 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ มหาสารคาม สุโขทัย ชัยภูมิ และ นราธิวาส  สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์ NETA และความมุ่งมั่นที่จะให้คนไทยได้เข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของ NETA ได้ง่ายขึ้น

ส่งมอบ NETA V-II ปี 2024

สำหรับ NETA AUTO เป็นผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% จากประเทศจีน ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 ด้วยวิสัยทัศน์ต้องการให้ผู้คนสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีคุณภาพและนวัตกรรมขั้นสูงได้อย่างเท่าเทียม ปัจจุบันมีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทำตลาดรวม 7 รุ่น ได้แก่ NETA U,  NETA V,  NETA AYA, NETA S, NETA GT,  NETA X และ NETA L

NETA ประกาศขยายโชว์รูมและศูนย์เพิ่มอีก 10 แห่ง ตั้งเป้าได้ 80 แห่งทั่วประเทศภายในปี 2024

มร.ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด

“นอกจากการแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แล้ว NETA ยังให้ความสำคัญกับการดูแลและบริการลูกค้าทุกท่านผ่านการดำเนินงานของผู้จำหน่ายที่ได้มาตรฐานของบริษัทฯ  ซึ่งปัจจุบัน NETA มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวม 50 แห่ง ครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ ๆ ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ 

ทั้งนี้เพื่อรองรับกับการเติบโตของตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศและเพื่อดูแลลูกค้า NETA ซึ่งมีอยู่กว่า 17,000 ราย บริษัทฯ จึงเดินหน้าขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานอย่างต่อเนื่องโดยตั้งเป้าหมายให้ได้มากถึง 80 แห่ง ภายในปีนี้ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของผู้จำหน่ายของ NETA จะสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของ NETA ได้อย่างแน่นอน” 

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก NETA