“ส.การช่างออโตเซลล์” อู่ซ่อมรถยนต์ให้บริการครบเครื่องเรื่องของรถ

ประสบการณ์ใช้รถ | 19 ต.ค 2561
แชร์ 3

*วันนี้เราจะมาพาเพื่อนๆ ไปชมอู่บริการที่ประชาอุทิศ ซึ่งแต่ก่อนที่นี่เคยเป็นเต็นท์รถมือสองมาก่อนนั่นเอง แต่ปัจจุบันได้เปลี่ยนมาให้บริการครบเครื่องในด้านของการซ่อมรถยนต์ วันนี้เดี๊ยนจะพาเพื่อนๆ ไปดูอู่ซ่อมรถแห่งนี้กันเลยกับ “ส.การช่างออโตเซลล์”

 “ส.การช่างออโตเซลล์”  อู่ซ่อมรถยนต์ให้บริการครบเครื่องเรื่องของรถ

 “ส.การช่างออโตเซลล์”  อู่ซ่อมรถยนต์ให้บริการครบเครื่องเรื่องของรถ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Chobrod วันนี้เดี๊ยนก็พอเพื่อนๆ มาพบกับอู่ซ่อมรถที่น่าใช้บริการอีกเช่นเคยนะคะ ซึ่งอู่นี้เดิมทีเคยเป็นอู่ รถ มือสองมาก่อนนั่นเอง แต่ปัจจุบันนี้ได้เปิดบริการเป็นอู่ซ่อมรถไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางอู่ก็จะรับซ่อมจำพวก เบรก คลัช ติดตั้งเครื่องยนต์ และติดตั้งแก๊ส LPG นั่นเองจ้า ซึ่งเดี๊ยนได้มีโอกาสแวะเวียนเข้าไปดูอู่ของเขาตอนที่เขายังเปิดบริการซื้อ-ขายรถมือสองอยู่ เจ้าของใจดีมากๆ เลย แถมงานซ่อมเขาก็ยังเนี้ยบอีกด้วย

ดูเพิ่มเติม
>> คิดจะจะซ่อมช่วงล่าง..คิดถึง “Automag Wheel” ศูนย์ซ่อมและเปลี่ยนสีล้อแม็กในย่านสมุทรปราการ
>> สกู๊ปพิเศษจาก นั่งรถเมล์เที่ยวก็เปรี้ยวได้ : รวมความเห็นและคอมเม้นท์สัมภาษณ์จาก ความรู้สึกของคนที่นั่งรถเมล์เที่ยว ว่าเป็นอย่างไร?

 “ส.การช่างออโตเซลล์”  อู่ซ่อมรถยนต์ให้บริการครบเครื่องเรื่องของรถ

 “ส.การช่างออโตเซลล์”  อู่ซ่อมรถยนต์ให้บริการครบเครื่องเรื่องของรถ

 “ส.การช่างออโตเซลล์”  อู่ซ่อมรถยนต์ให้บริการครบเครื่องเรื่องของรถ

โดยพิกัดที่นี่ก็อยู่ที่ ถนนประชาอุทิศเช่นเดิมนะคะ ละแวกประชาอุทิศ 81 ทางเจ้าของอู่ก็ใจดีและให้การต้อนรับอย่างดีมากค่ะ ที่นี่จะมีลูกค้าเฉลี่ยวันนึงค่อนข้างเยอะพอสมควร หากใครจะเข้ามาใช้บริการก็เข้ามาได้ค่ะทุกวันเลย ตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็นค่ะ คนละแวกนี้จะรู้จักดี ช่างบริการเป็นกันเองค่ะ ทำงานด้วยใจกันทุกคนเลย ตามใจลูกค้าสุดๆ เดี๊ยนเคยไปเช็คเครื่องยนต์และเช็คเบรกกับทางร้านอยู่ประมาณ 2-3 ครั้งได้ ช่างที่นี่ไม่มีย้อมแมวค่ะ ราคาก็อยู่ในเกณฑ์ที่เราๆ พอรับได้ไม่แรงมากนัก เครื่องไม้เครื่องมือของที่นี่ดูสะอาดและก็เป็นเครื่องมือใหม่ค่ะ จากวันที่เดี๊ยนได้ไปใช้บริการจนถึงวันนี้ สิ่งที่ประทับใจคือความละเอียด ความใส่ใจในรายละเอียดของลูกค้า อีกทั้งยังให้บริการดีมากๆ รวดเร็ว ถ้าสมมุตว่าเครื่องยนต์หรือตัวรถไม่มีปัญหาอะไรมาก ทำเสร็จไม่นานก็รับรถกลับบ้านได้เลย ... ไว้ใจได้ เพราะช่างมีความชำนาญในแต่ละด้าน อีกทั้งประสบการณ์ทางด้านการซ่อมรถก็แน่นปึ้กเลยล่ะค่ะ หลังจากที่ทางอู่ได้เปลี่ยนมาเป็นให้บริการเกี่ยวกับด้านอู่ซ่อมรถ บอกได้เลยว่าจากที่มีลูกค้าเยอะมากขึ้นอีก ขนาดเดี๊ยนไปทำยังเห็นรถมารอคิวให้เช็คกันเต็มเลย คนค่อนข้างแน่น 

 “ส.การช่างออโตเซลล์”  อู่ซ่อมรถยนต์ให้บริการครบเครื่องเรื่องของรถ

 “ส.การช่างออโตเซลล์”  อู่ซ่อมรถยนต์ให้บริการครบเครื่องเรื่องของรถc

“ส.การช่างออโตเซลล์” อู่ซ่อมรถยนต์ให้บริการครบเครื่องเรื่องของรถ

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถไปใช้บริการกันได้ที่ ส.การช่างออโตเซลล์ พิกัดอยู่บริเวณประชาอุทิศ 81 เลยมานิดหน่อยร้านอยู่ริมถนนเลยจ้า ราคาไม่แรงแถมช่างยังใจดีอีกด้วย งานดีแบบนี้เราต้องขอบอกต่อให้เพื่อนๆ ชาว Chobrod ได้ไปใช้บริการกันบ้างแล้วล่ะ ส่วนใครที่อยู่ไกลก็ไม่ต้องเสียใจไป หากว่ากลัวมาไม่ถูกก็สามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ของอู่เลยจ้า  สำหรับวันนี้เดี๊ยนก็ต้องขอลาไปก่อนพบกันใหม่คอนเทนต์หน้า สำหรับวันนี้ สวัสดีจ้า

ดูเพิ่มเติม
>> คุยกับอู่ “นพเก้าการาจ” กับ 20 ปีที่ทำสีรถยนต์เหมือนทำงานศิลปะ
>> “Pure Auto Service” อู่เล็กๆ..ที่ให้บริการครบวงจร