เตรียมพบกับโชว์ระดับโลก Subaru Russ Swift Stunt Show 8-9 กันยายนนี้ที่ภูเก็ต

ประสบการณ์ใช้รถ | 4 ก.ย 2561
แชร์ 0

ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์การขับรถผาดโผนจากนักขับรถชื่อดัง อย่าลืมไปชมงาน Subaru Russ Swift Stunt Show ที่จะจัดขึ้นที่ภูเก็ตในวันที่ 8-9 กันยายนนี้นะคะ รับรองได้ว่ามันส์!!


เตรียมพบกับโชว์ระดับโลก Subaru Russ Swift Stunt Show 8-9 กันยายนนี้ที่ภูเก็ต
 
ภาพกิจกรรมภายในงาน

ภาพกิจกรรมภายในงาน

หลังจากที่จัดงานที่กรุงเทพไปแล้วที่ลานกิจกรรมศูนย์การค้าซีคอนแสควร์ บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “Subaru” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เตรียมพร้อมระเบิดความมันส์แบบไร้ขีดที่ภูเก็ตและภาคอื่นๆอีกครั้งกับโชว์ระดับโลก ‘SUBARU RUSS SWIFT STUNT SHOW 2018’ โดย Mr. Paul Russell Swift นักขับรถยนต์ผาดโผนชาวอังกฤษเจ้าของสถิติ Guinness World Records 3 รายการ ประกอบด้วย

สถิติ Guinness World Records

สถิติ Guinness World Records 

1)Parallel Parking in tightest space คือ การเข้าจอดระหว่างรถ 2 คัน โดยมีระยะห่างระหว่างรถแคบทีสุดในโลกเพียง 33 เซนติเมตร อื้อหืออ ใครมันจะไปทำได้ถ้าไม่ใช่นักขับรถยนต์ผาดโผน อยากรู้จริงๆว่าจะขับผ่านไปได้ยังไงกันนะ ใครที่อยากรู้ต้องไปดูแล้วล่ะ

2)J-Turn  in tightest space คือการกลับรถแบบเจ-เทิร์น (J-Turn) โดยใช้พื้นที่แคบสุดในโลกเพียง 172  เซนติเมตร อันนี้ก็โหดมากกก ถ้าไปดูอยู่ในเหตุการณ์ต้องมีเสียวไส้เสียวพุงกันบ้างล่ะงานนี้

3)Fastest time doing 10 do-nuts (Driving) คือการขับเพื่อทำโดนัท 10 รอบ เร็วที่สุดในโลก ด้วย เวลาเพียง 16.07 วินาที ย้ำว่าเพียงไม่กี่วินาที!! แต่ทำถึง 10 รอบด้วยกัน ได้มีเวียนหัวกันไปข้างล่ะ แต่ระดับนักขับรถผาดโผนล่ะก็ไม่มีปัญหาแถมทำได้สบายบรื๋อ!

ดูเพิ่มเติม 
>> 
เตรียมเฮ!! สาวกม้า Ford Mustang สปอร์ตคาร์ตัวท็อปบุกไทยแน่ ตุลาคมนี้ เริ่มที่ 3.599 ล้านบาท
>> ร้านซ่อมช่วงล่างเล็กๆ “อู่ตาหนาน” อู่รถเล็กๆ ที่แรกในย่าน กม.11 บ้านพักรถไฟ

Mr. Paul Russell Swift

Mr. Paul Russell Swift

ตารางวันจัดงาน

ตารางวันจัดงาน

ภายในงานมีการแสดงสุดยอดรถยนต์หลายรุ่นจากซูบารุ ประกอบด้วย Subaru WRX, WRX STI, BRZ, Forester และ XV ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.subaru.asia/th/th/contact-us

สำหรับใครที่อยากไปชมงานที่น่าตื่นเต้นเร้าใจขนาดนี้ สามารถไปชมได้นะคะ โดยจะจัดแสดงทุกภาคทั่วประเทศ ซึ่งจัดครั้งแรกระหว่างวันที่ 8 – 9 กันยายน 2561 ณ ตลาดท้ายรถ จังหวัดภูเก็ต รอบแสดง 16:00 / 18:00 / 20:00 น.

ส่วนภาคอีสานก็คือ วันที่ 22-23 กันยายน ณ ตลาดเซฟวัน จังหวัดโคราช รอบแสดง 16:30 / 18:30 / 20:30 น.

ภาคเหนือ วันที่ 17-18 พฤศจิกายน ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล จังหวัดเชียงใหม่ รอบแสดง 13:00 / 15:00 / 17:00 น.

ใครคอรถซิ่งขับแบบหวาดเสียว ต้องไปดูกันให้ได้นะงานนี้ รับรองได้ว่าต้องตื่นเต้น เร้าใจ และได้ความประทับใจกลับมาแน่นอน!! Chobrod ขอฝากข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ไว้เพียงเท่านี้และอย่าลืมแชร์ความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของคุณให้เราด้วยโดยการให้ Comment ด้านล่างนี้ได้เลย

ดูเพิ่มเติม 
>> 
นี่แหละป๋าที่แท้ทรู !! ‘ป๋าโรเบิร์ต ดาวนีย์’สั่งราชรถสุดคูล Chevrolet Camaro RS 1967 คัสตอมให้ ‘กัปตันอเมริกา’
>> Lexus เผยโฉม RC สปอร์ตกูเป้หรูรุ่นใหม่ โชว์ตัวงานปาครีส์ มอเตอร์โชว์ 2018

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดีและน่าเชื่อถือ เชิญที่นี