เตรียมเฮ!! สาวกม้า Ford Mustang สปอร์ตคาร์ตัวท็อปบุกไทยแน่ ตุลาคมนี้ เริ่มที่ 3.599 ล้านบาท

ตลาดรถยนต์ในประเทศ | 2 ก.ย 2561
แชร์ 0

Finally! ในที่สุดแล้วฟอร์ดประเทศไทย ก็เปิดตัวรถยนต์สปอร์ตสุดเก๋าแนว Muscle Car อย่าง Ford Mustang แบบเป็นทางการแล้วพร้อมค่าตัวสุดสะพรึง 3.599 ล้านบาท งานนี้จะเป็นอย่างไร ไปเตรียมตัวกระเป๋าสั่นกันได้เลย

 Ford Mustang สปอร์ตคาร์ตัวท็อปบุกไทยแน่

 Ford Mustang สปอร์ตคาร์ตัวท็อปบุกไทยแน่ 

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ชาว Chobrod วันนี้เดี๊ยนก็มีข่าวดีมาบอก เป็นข่าวที่ ทอล์กออฟเดอะทาวน์ เลยก็ว่าได้ เพราะ Ford Mustang รถสปอร์ตขั้นเทพ เตรียมตัวบุกไทยในเดือนตุลาคมนี้แล้วจ้างานนี้นางมาในแนว Muscle Car สุดเท่งานนี้เตรียมกระเป๋าตังค์สั่นกันได้เลยเพราะราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.599 ล้านบาทค่ะคุณ!!

ทั้งนี้ในที่เป็นสาวกพี่ม้าก็อย่าลืมเตรียมตังค์เอาไว้ถอยกันให้ดีล่ะ บอกเลยว่างานนี้ต้องยอดจองถล่มทะลายแน่ๆ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ารุ่นนี้เขาเป็นยังไงกันบ้างไปชมกันเลย

ดูเพิ่มเติม
>> “Feel The View” โปรเจ็กต์นวัตกรรมยานต์ดีๆ จาก Ford สำหรับผู้พิการทางสายตา
>> มิตซูบิชิประกาศให้ลูกค้านำรถตรวจสอบถุงลมนิรภัย

Ford Mustang

Ford Mustang

“Ford Mustang” กับส่วนผสมที่ลงตัว ด้วยการดีไซน์รูปลักษณ์ที่ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว สไตล์สปอร์ตตัวท็อป พร้อมการที่สุดของสมรรถนะในการขับขี่แถมนางก็มากับราคาที่เราสามารถเอื้อมถึงกันได้ง่ายๆ บอกตรงๆ ว่าเรื่องการออกแบบนี่เขาสุดจริงอะไรจริง ออกแบบได้ปราดเปรียวและโฉบเฉี่ยวสุดๆ รวมถึงไฟหน้าและไฟท้ายแบบ Full-LED บวกกับสัญลักษณ์พี่ม้าผยองในกระจังหน้าดีไซน์ใหม่และช่องระบายอากาศที่ฝากระโปรงหน้า ลิ้นสปอยเอร์ด้านหลัง พร้อมท่อไอเสียคู่

Ford Mustang รุ่น GT

Ford Mustang รุ่น GT

Ford Mustang รุ่น GT

Ford Mustang รุ่น Ecoboost

Ford Mustang รุ่น Ecoboost

Ford Mustang รุ่น Ecoboost

*** ดูเพิ่มเติมราคา มัสแตง 2020 มือสองที่มีขายในประเทศไทย

สำหรับรุ่นที่จะจัดจำหน่ายในไทยนั้นมี 2 รุ่นด้วยกันค่ะเป็นรุ่นคูเป้ทั้ง และ EcoBoost พร้อมกับชุดแต่ง Performance Pack ที่มาพร้อมกับเฟืองท้ายแบบ Limited-Slip ให้การขับขี่ในเวลาเข้าโค้งได้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น เพิ่มเติมด้วยล้ออัลลอยสีดำขนาด 19 นิ้ว บวกกับยาง 255/40 R19 ทั้งสองรุ่น และยังมีระบบเบรก Brembo ในรุ่น GT และฟีเจอร์เสริมอีกมากมาย ที่เป็นเอกลักษณ์ของการขับขี่ที่สนุกสนานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ภายใน Ford Mustang

ภายใน Ford Mustang

ภายใน Ford Mustang

ภายใน Ford Mustang

พูดถึงเรื่องภายในก็มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำกับโหมด Track AppsTM ที่ผู้ขับขี่สามารถเปิดประสบการณ์การขับขี่แบบในสนามแข่งได้ พร้อมทั้งเทคโนโลยีเหนือชั้นกับระบบ SYNC 3 บนแผงหน้าปัดแสดงผลดิจิตอล LCD ขนาด 12 นิ้ว รวมไปถึงเครื่องปรับอากาศ Dual-Zone ที่สามารถแยกอุณหภูมิซ้าย ขวาได้อีกด้วย

ขุมพลังของพี่ม้าเรามีให้เลือกถึง 2 ความแรงด้วยกัน ทั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาดใหญ่ .0 ลิตร V8 461 แรงม้าที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิด 556 นิวตันเมตรที่ 4,600 รอบ/นาที และแรงขั้น Super กับเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ EcoBoost 2.3 ลิตร GTDI 305 แรงม้าที่ 5,700 รอบ/นาที แรงบิด 441 นิวตันเมตรที่ 3,000 รอบ/นาที โดยทั้ง โดยทั้งสองมาพร้อมกับขนาดจับคู่เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ในรูปแบบของ Paddle Shift

Ford Mustang ได้นำเข้าจากโรงงาน Ford ณ Flat Rock Assembly Plant ในมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งลูกค้าที่ไทยสามารถสั่งจองได้แล้วนะจ๊ะวันนี้ ผ่านผู้จำหน่าย Ford ได้โดยตรงเลย 19 แห่งทั่วประเทศ และงานเปิดตัวก็จะมาในช่วงตุลาคมปีนี้ด้วยจ้าและราคาก็มีดังนี้เลย

- รุ่น 5.0L V8 GT Coupe Performance Pack ราคา 4,799,000 บาท
- รุ่น 2.3L EcoBoost Coupe Performance Pack ราคา 3,599,000 บาท

เอาล่ะ ใครสนใจก็ติดต่อสอบถามและสั่งจองได้แล้ววันนี้ที่ ศูนย์โชว์รูมหรือผู้จำหน่าย Ford 19 แห่งทั่วประเทศไทยอย่าลืมสั่งจองแล้วมาตะลุยกันให้หลุดโลกกันเลยนะคะเพื่อนๆ

ดูเพิ่มเติม
>> กัมพูชา เตรียมขึ้นภาษีรถมือสองปี 62 คาดเพิ่มโอกาสส่งออกรถใหม่ไทย
>> Mercedes-Benz EQC รถ SUV สุดหรูเตรียมเปิดตัว 4 กันยายนนี้