สายสปอร์ตห้ามพลาด! รวมรถสปอร์ตสุดคูลที่เหมาะกับผู้ชาย

ประสบการณ์ใช้รถ | 29 ต.ค 2561
แชร์ 3

หลังจากที่คราวที่แล้วเรารวมรถสวยๆเหมาะกับผู้หญิงไปแล้ว วันนี้เราจะมาเอาใจผู้ชายกันบ้างค่าาา จะได้เท่าเทียมกันเนอะ โดยคาวนี้จะมาในแนวสปอร์ตนั่นเอง จะมีรุ่นไหนกันบ้างนะ ตามมาดูกันเล้ยย

สายสปอร์ตห้ามพลาด! รวมรถสปอร์ตสุดคูลที่เหมาะกับผู้ชาย

สายสปอร์ตห้ามพลาด! รวมรถสปอร์ตสุดคูลที่เหมาะกับผู้ชาย

ผู้ชายหลายๆคนคงฝันใฝ่อยากจะมีรถยนต์สไตล์สปอร์ตเป็นของตัวเอง เพราะความเท่ ความมีเสน่ห์ ขับไปที่ไหนก็มีแต่คนหันมอง ขับไปรับสาวๆไปดินเนอร์หรือไปเที่ยวก็เท่ซะไม่มี บางคนก็มีจุดประสงค์ที่อยากจะมีรถซักคันที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง เป็นเพื่อนคู่ใจที่ไปไหนกับเราได้ในทุกๆที่ วันนี้เราจึงรวบรวมรถสปอร์ตสูดเท่ที่เหมาะกับผู้ชายมาฝากทุกคนกันจ้าา

Ford Mustang

Ford Mustang

Ford Mustang ราคาเริ่มต้น 3.599 ล้านบาท ด้วยดีไซน์ที่ปราดเปรียวและโฉบเฉี่ยวกว่าที่เคย รวมถึงไฟหน้าและไฟท้ายแบบ Full-LED ฟอร์ด มัสแตง มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตรและเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 2.3 ลิตร รวมถึงเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และเทคโนโลยีเหนือระดับอย่างโหมดแอพพลิเคชัน Track AppsTM ที่ให้ผู้ขับขี่เปิดประสบการณ์การขับขี่แบบในสนามแข่ง หรือจะขับข้างนอกก็หล่อเท่สุดๆ พร้อมเทคโนโลยีเหนือระดับอย่างระบบ SYNC 3 บนแผงหน้าปัดแสดงผลดิจิตอล LCD ขนาด 12 นิ้ว ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องอยากได้แน่ๆเลย เร้าใจซะขนาดนี้!

Honda Civic Type R

Honda Civic Type R

Honda Civic Type R ราคาประมาณ 2.26 ล้านบาท พละกำลังด้วยเทอร์โบชาร์จกับเครื่องยนต์ 4 สูบ VTEC ให้ 316 แรงม้า เพิ่มขึ้นจากโฉมก่อน 10 แรงม้า และแรงบิด 400 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขับเคลื่อนด้วยล้อหน้า ใส่ชุดกันสะเทือนแบบปรับได้และรูปแบบการขับขี่ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเป็นครั้งแรก ‘Comfort’, ‘Sport’, และโหมดสำหรับสนามแข่ง ‘R+’ สำหรับตัวเลือกในการเข้าโค้ง เร่งเครื่อง ความสะเทือน และการเปลี่ยนเกียร์ที่รวดเร็ว รวมถึงการออกแบบตกแต่งภายนอกและภายในให้สปอร์ตเท่ไม่เบา ใครที่ชอบนี่กระเป๋าตังค์สั่นเลยทีเดียวค่ะ

ดูเพิ่มเติม
Ford Mustang 2018 เปิดตัว 2 รุ่นย่อยใหม่ในไทย ราคาเริ่มต้น 3,599,000 บาท
Lexus เผยโฉม RC สปอร์ตกูเป้หรูรุ่นใหม่ โชว์ตัวงานปาครีส์ มอเตอร์โชว์ 2018

Lexus LS

Lexus LS

Lexus LS ราคาเริ่มต้น 11.53 ล้านบาท รถยนต์ตัวหรูรุ่นเรือธงจากเล็กซัสอย่างเวอร์ชั่นนี้จะมาด้วยขนาดที่ยาวขึ้น, ใหญ่ขึ้น, เตี้ยลง และน้ำหนักเบากว่าเดิมจากตัวก่อน ส่วนเครื่องยนต์ก็มีการใช้ตัวใหม่ เป็น 3.5 ลิตร V6 ผลิตกำลังได้ 415 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหลัง ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ส่วนในรุ่น F-Sport จะมีเวอร์ชั่น Hybrid มาให้เลือกใช้งานอีกด้วย ไฟท้ายแบบ combination โคมไฟท้ายรวมถึงไฟบนฝากระโปรงหลังเป็นไฟ LED ทั้งหมด นอกจากนี้ไฟเลี้ยวยังส่องสว่างคมชัด เบาะนั่งตอนหลังควบคุมด้วยไฟฟ้าปรับ 22 ทิศทาง และพนักวางขาไฟฟ้า เบาะนั่งตอนหลังควบคุมด้วยไฟฟ้าใช้มอเตอร์ผสานกับระบบนิวเมติก ความบันเทิงของเบาะนั่งตอนหลัง  11.6 นิ้ว 2 หน้าจอ ฝากระโปรงท้ายอัตโนมัติ ถือว่าคุณสมบัติสมราคาจริงๆค่ะ ใครเงินถึงก็จัดเลยย

Toyota Camry

Toyota Camry

Toyota Camry ราคาเริ่มต้น 1,399,000 บาท เดินทางมาถึงเจเนอเรชั่นที่ 8 แล้ว ที่มีการปรับรูปลักษณ์ลายเส้นให้ดูเป็นทรงสปอร์ตมากขึ้น และเน้นการออกแบบให้การขับขี่คล่องตัวมากขึ้น โดยจะเริ่มต้นตัว Standard ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร 206 แรงม้า และเพิ่มตัวเลือกเครื่องยนต์ 3.5 ลิตร V6 301 แรงม้ามาให้เลือกด้วย ทั้ง 2 เครื่องยนต์จะมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด รวมทั้งยังมีเวอร์ชัน Hybrid ที่ทางโตโยต้าเคลมว่า สามารถทำอัตราประหยัดได้สูงสุด 33.4 กม./ลิตร อีกด้วย อันนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากได้เครื่องยนต์แรงๆแต่ประหยัดน้ำมันและมาในราคาที่เอื้อมถึงค่ะ

Kia Stinger

Kia Stinger 

Kia Stinger ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท ก่อนหน้านี้เราอาจจะคุ้นภาพลักษณ์ของรถยนต์แดนกิมจิ "เกีย" ว่าออกจะดูเป็นผู้ใหญ่ซักหน่อย แต่ถ้าคุณได้เห็นรถยนต์รุ่นใหม่ที่เตรียมจะปล่อยออกมา ความคิดเดิมๆจะเปลี่ยนไปกับ Kia Stinger ที่รูปทรงตรงใจกับวัยรุ่นไม่ใช่น้อย เป็นรถยนต์สไตล์ 5 ประตู Fastback มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Turbo 255 แรงม้า และรุ่น GT ที่ใช้เครื่องยนต์ 3.3 ลิตร  twin-turbocharged V6 365 แรงม้า ที่ทำอัตราเร่ง 0-100 ได้ใน 5 วินาที ทั้ง 2 เครื่องยนต์มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด เครื่องยนต์แรงรูปลักษณ์ดี ราคาโอเคแบบนี้ ลองเก็บไว้พิจารณากันได้น้าา

Mercedes-AMG C43 4Matic Coupe

Mercedes-AMG C43 4Matic Coupe

Mercedes-AMG C43 4Matic Coupe ราคาเริ่มต้น 4.22 ล้านบาท เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานกับรุ่นนี้ที่ขับเคลื่อนโดยใช้เครื่องยนต์เบนซิน V6 ความจุ 3.0 ลิตร ให้พละกำลัง 390 แรงม้า แรงบิด 520 นิวตันเมตร เร่งจากหยุดนิ่งถึง 100 กม.ต่อชม. ใน 4.7 วินาที ท็อปสปีดอยู่ที่ 250 กม.ต่อชม. โหมดการขับขี่เป็นแบบ AMG Dynamic Select มีให้เลือก 5 โหมด คือ Comfort, Sport, Sport Plus, Individual และโหมดใหม่ล่าสุดคือ Slippery ช่วยกระจายกำลังอย่างสม่ำเสมอและเหมาะสมกับพื้นผิวถนนที่เปียกลื่น รถสวยหรูราคาดีแบบนี้ห้ามพลาดค่ะหนุ่มๆ

BMW i8 Roadster

BMW i8 Roadster

BMW i8 Roadster ราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท ปิดท้ายกันด้วย BMW i8 Roadster  รถเปิดประทุนสุดหรูที่ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 143 แรงม้า (เพิ่มขึ้น 12 แรงม้า) เร่งความเร็วสูงสุดได้ 105 กม./ชม. จากเดิมที่เร่งได้สูงสุด 70 กม./ชม. ในโหมด eDrive และขับขี่ได้เป็นระยะทาง 53 กิโลเมตร (EU Test Cycle) โดยไม่ปล่อยมลพิษเพื่อทำลายทรัพยากรรอบข้างอีกด้วย โดยตัวเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ BMW TwinPower Turbo ให้กำลังสูงสุดถึง 231 แรงม้า

และยังมาพร้อมกับหลังคาผ้าเปิด – ปิด ด้วยไฟฟ้าและใช้เวลาเปิด – ปิดทั้งสิ้น 15 วินาทีเท่านั้น ถือว่ารวดเร็วสุดๆ ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 50 กม./ชม. ด้วยกัน โดยหลังคานี้จะถูกพับเก็บลงในลักษณะที่ตั้งฉากเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้เก็บสัมภาระท้ายรถได้มากขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับโครงกระจกหน้าที่ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบาและทั้งนี้ลักษณะของ Roadster บริเวณท้ายรถและเสา C-pillar ก็ได้ทำการติดตั้งล้ออัลลอย BMW iแบบ W-spoke ขนาด 20 นิ้วอีกด้วย สมน้ำสมเนื้อกับราคาที่แพงลิบลิ่ว ใครได้เป็นเจ้าของจัดว่าเท่สุดๆ!

สายสปอร์ตห้ามพลาด! รวมรถสปอร์ตสุดคูลที่เหมาะกับผู้ชาย

สายสปอร์ตห้ามพลาด! รวมรถสปอร์ตสุดคูลที่เหมาะกับผู้ชาย

ซึ่งในบรรดารถที่เรานำมาฝากก็มีทั้งราคาที่สามารถเอื้อมถึงและราคากลางๆ จนไปถึงราคาที่สูงลิ่ว ยังไงก็เลือกรุ่นที่มันเหมาะสมกับตัวเราเองนะคะ เพราะจริงๆแล้วรถมันก็ขับไปไหนมาไหนได้และมีรูปลักษณ์ที่สวยเท่เหมือนกัน ออปชั่นต่างๆก็เยอะด้วย แต่เพียงแค่ราคาที่สุงมันก็ให้รูปลักษณ์ที่สวยมากกว่า ออปชั่นมากกว่า แต่ก็ใช่ว่าราคาที่ถูกกว่านจะไม่ดี มันดีมากๆเช่นกัน และคุณล่ะคิดว่าเป็นยังไงกันบ้างคะ? กับรถยนต์สไตล์สปอร์ตที่เรานำมาเสนอให้หนุ่มๆที่ชื่นชอบความสปอร์ต ความเท่ ความเร้าใจ ได้รับชมกับ ถูกใจรุ่นไหนกันบ้างเอ่ย อย่าลืมคอมเม้นท์กันมาบอกนะคะ ติดตามบทความต่อไปของ Chobrod.com กันด้วยน้าาา

ดูเพิ่มเติม
BMW i8 Roadster 2018 เปิดตัวที่มาเลเซีย
New BMW i3 เปลี่ยนถ่านใหม่ วิ่งไกลกว่า

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่  
อ่านรีวิวรายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์  เชิญที่นี่