ราศีกุมภ์ ออกรถเสริมดวง ต้องเลือกอย่างไร?

ประสบการณ์ใช้รถ | 23 ก.ย 2563
แชร์ 3

ราศีกุมภ์ ออกรถให้ถูกต้องตามหลักมงคล ด้วยศาสตร์การเลือกรถประจำราศีเสริมความเป็นมงคลชาวราศีนี้ใครที่มองหาเลือกซื้อรถเป็นของขวัญให้แก่ตัวเอง ต้องไม่พลาด

คุณกำลังมองหาหลักในการออกรถเพื่อความเป็นมงคลอยู่หรือเปล่า? Chobrod รวบรวมข้อมูลมาไว้ให้ครบแล้ว กับศาสตร์การคำนวณหาเลขทะเบียนที่เสริมดวงชะตา การเลือกสีรถที่ถูกโฉลก พร้อมแนะนำรุ่นรถที่เหมาะสม ใช้แล้วเสริมดวง เสริมชะตา กับผู้ที่เกิดในเดือนกุมภาพันธ์หรืออยู่ในราศีกุมภ์ ออกรถให้ถูกหลัก ชีวิตรุ่งโรจน์ มาดูกันว่าต้องเลือกรถอย่างไรถึงจะเหมาะกับชาวราศีกุมภ์อย่างคุณ

พื้นฐานดวงชะตาของราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์คือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

พื้นฐานชะตาชาวราศีกุมภ์
พื้นฐานชะตาชาวราศีกุมภ์

  • สัญลักษณ์ประจำราศี : คนเทน้ำ
  • ธาตุ : ลม
  • กลุ่มดาว : Aquarius
  • ดาวประจำราศี : Uranus (ดาวยูเรนัส)
  • เทพเจ้าประจำราศี : Athena

ตามสัญลักษณ์การเทน้ำออกจากหม้อ สื่อถึงการที่คนเทน้ำรดลงสู่พื้นดินให้แก่มวลมนุษยชาติ เปรียบเสมือนนักบุญที่อุทิศตนให้กับสังคม เหมือนกับชาวราศีกุมภ์ที่เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้แก่ทุกคน พวกเขามีนิสัยใจคอที่ดี มีความสุภาพ จิตใจดี เป็นมิตร มีเสน่ห์ มีความสดใสมอบให้สำหรับผู้ที่อยู่ใกล้ชิดเสมอ และด้วยลักษณะนิสัยที่เป็นมิตรทำให้ชาวราศีกุมภ์เป็นที่รักของทุกคน เป็นคนกว้างขวาง มีผู้ที่รู้จักมากมาย อีกทั้งการอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวยูเรนัส ซึ่งเรียกว่าเป็นดาวแห่งปัญญา และความแตกต่าง ชาวราศีกุมภ์จึงเป็นคนที่มีไอเดียที่สร้างสรรค์แปลกใหม่อยู่เสมอ และกล้าที่จะคิดนอกกรอบ ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง ตามกระแส ชอบความท้าทาย เหมือนสายลมที่พัดไปในทิศทางใหม่ ๆ อยู่เสมอ

Athena เทพีประจำราศีกุมภ์
Athena เทพีแห่งปัญหา งานหัตถกรรม และสงคราม

และถึงแม้พวกเขาเป็นพวกชอบเข้าสังคม แต่ก็ไม่ได้ชอบที่จะเป็นจุดสนใจ พวกเขารู้จักการวางตัว ไม่ได้เปิดเผยความเป็นส่วนตัวกับใครง่าย ๆ จนบางครั้งทำให้หลายคนที่ไม่สนิทมองเข้ามาว่าพวกเขาเป็นคนรักสันโดษและเข้าถึงยาก แต่อันที่จริงชาวราศีนี้ใส่ใจความรู้สึกคนอื่นมากกว่าตัวเองเสียอีก เช่นเดียวกันกับเทพธิดาประจำราศีอย่าง Athena ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเทพีแห่งการเอื้อเฟื้อ มีน้ำใจ และมีความอ่อนโยนนั่นเอง

แต่ในความสมบูรณ์แบบก็มาพร้อมกับความคาดหวัง ที่หากเมื่อไหร่ชาวราศีกุมภ์พบกับความผิดหวัง พวกเขาจะจมดิ่งในทันที ด้วยความที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก หากยึดถือในเรื่องอะไรแล้ว จะเปลี่ยนความคิดพวกเขาได้ยาก อีกทั้งพวกเขายังติดนิสัยการย้ำคิดย้ำทำ จนบางทีก็ถึงขั้นหมกมุ่น อีกทั้งด้วยอารมณ์ที่ไม่คงที่เหมือนลมที่พัดไปมา ทำให้คาดเดาอารมณ์ยาก และชาวราศีกุมภ์ขึ้นชื่อเรื่องอารมณ์สุดโต่ง หากทำให้รักก็รักมาก แต่หากทำให้เกลียดก็จะเกลียดเข้าไส้เช่นเดียวกัน

ดูเพิ่มเติม
>> ฮวงจุ้ยรถยนต์ ศาสตร์การเลือกรถส่งเสริมชะตา

>> เสริมดวงชะตาให้ปัง ด้วยการเลือกรถตามราศี !!

ชาวราศีกุมภ์ เลือกรถแบบไหนดี?

เพราะด้วยนิสัยชอบตามกระแส รสนิยมในการเลือกใช้ของสำหรับชาวราศีกุมภ์จึงต้องเน้นความทันสมัย มีความใหม่ ตามเทรนด์ ได้รับความนิยม ซึ่งพวกเขาไม่เกี่ยงเรื่องราคา เพียงแค่ให้ขึ้นชื่อว่าเป็นรถใหม่นำเทรนด์ ที่อยู่ในกระแสเป็นพอ

ชาวราศีกุมภ์ ออกรถ Mazda3
Mazda3 รถยอดนิยมที่ได้รับความไว้ใจมาทุกสมัย

ชาวราศีกุมภ์ ออกรถ Honda Civic
Honda Civic รถยนต์ขวัญใจผู้ใช้ตลอดกาล

ชาวราศีกุมภ์ ออกรถ MG3
แม้จะผ่านการเปิดตัวมานานแล้ว แต่ MG3 ก็ยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับหลายคนจนถึงตอนนี้

จะเป็นรถประเภทไหนก็ได้ เพียงแค่ตอบโจทย์การใช้งานที่อัดแน่นไปด้วยออปชั่นและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ดังนั้นจึงจะเห็นได้ว่าในช่วงการเปิดตัวรถใหม่ ๆ ชาวราศีกุมภ์จะไม่รีรอเลยที่จะเลือกซื้อรถใหม่เหล่านั้นเมื่อพวกเขาถูกใจเข้าให้แล้ว โดยรถที่เลือกก็ต้องเป็นรถที่หาซื้อได้ง่ายทั่วไปตามท้องตลาด และมั่นใจได้ว่าถึงแม้จะขับไปจนเป็นรุ่นเก่า รถเหล่านี้ก็ยังจะไม่หมดความนิยมไปง่าย ๆ ด้วย

>> บางทีคุณอาจสนใจ สีรถถูกโฉลกประจําวันเกิด

สีรถที่ถูกโฉลกกับชาวราศีกุมภ์

ด้วยนิสัยที่เป็นคนเบิกบาน ร่าเริง สร้างความสดใสให้แก่คนรอบข้างเสมอ การเลือกใช้สีเหลืองจะช่วยเสริมความทรงเสน่ห์ให้มากขึ้นสำหรับชาวราศีกุมภ์ และในแง่ของฮวงจุ้ย จะเสริมสร้าง อำนาจ วาสนา บารมี และสื่อถึงสันติภาพ ช่วยกระชับความสัมพันธ์

ราศีกุมภ์เลือกรถสีเหลือง
รถสีเหลือง เพิ่มความสดใส ช่วยกระชับความสัมพันธ์

ราศีกุมภ์เลือกรถสีขาว
ราศีกุมภ์ เลือกรถสีขาว เพิ่มความปลอดภัย และเป็นสียอดฮิต

ลักษณะนิสัยที่เป็นคนสุภาพ อ่อนโยน การเลือกใช้สีขาวจะช่วยเพิ่มความมงคล และสีขาวเองก็เป็นสีประจำธาตุลมด้วย นอกจากนี้สีขาวยังให้ความรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย และอีกมุมการใช้สีขาวเป็นสีที่ไม่ตกยุค จะได้รับความนิยมอยู่เสมอ สอดคล้องกับลักษณะนิสัยที่ชอบตามเทรนด์ ตามกระแสของชาวราศีกุมภ์ ทางฮวงจุ้ย สีขาวคือศูนย์รวมแห่งพลังโชคดี

ราศีกุมภ์ เลือกรถ หลีกเลี่ยงสีแดง
สีแดงจะเพิ่มความทะเยอทะยาน และชอบเอาชนะ

ส่วนสีที่ควรหลีกเลี่ยงคือสีแดงสด สีแห่งอำนาจ ที่ชอบควบคุม อีกทั้งเป็นสีแห่งความทะเยอทะยาน เพิ่มความคาดหวัง อีกทั้งเป็นสีที่สื่อถึงความรุนแรง ทำให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียวได้ง่าย จากอารมณ์ที่สุดโต่งอันเป็นลักษณะนิสัยประจำตัวอยู่แล้ว ทำให้ยิ่งเมื่อเลือกใช้สีแดงจะขับให้อารมณ์รุนแรงมากขึ้น ดังนั้นควรหลีกเลี่ยง

เลขทะเบียนรถมงคลของชาวราศีกุมภ์

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีมังกรเลขหลัก 1 เลขรอง 7, 5 และ 4

  • เลข 1 : เลขแห่งความเอื้ออารี มีจิตใจงดงาม อ่อนโยน ตามลักษณะนิสัยที่ชอบดูแลใส่ใจคนอื่น เสริมบารมี สร้างความน่าเชื่อถือ มีผู้คนนับหน้าถือตา
  • เลข 7 : เลขแห่งอิสระ และการคิดนอกกรอบ การเลือกใช้สีนี้ จะทำให้มีความคิดสร้างสรรค์ มีไอเดียมากยิ่งขึ้น
  • เลข 5 : เลขแห่งความเชื่อมั่นใจตัวเอง เสริมสร้างความมั่นใจ ช่วงส่งเสริมดวงด้านการเจรจา กล้าพูด กล้าลงมือ
  • เลข 4 : เลขแห่งการเข้าสังคม ตรงตามลักษณะนิสัยของชาวราศีกุมภ์ ช่วยเสริมดวงด้านความสัมพันธ์ ความเป็นมิตร

เลขที่ไม่ควรใช้คือ เลข 8 ที่มีความหมายอีกแง่หนึ่งคือการถือดี ยิ่งตามลักษณะนิสัยของชาวราศีกุมภ์ที่ดื้อรั้น เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่แล้ว หากเลือกใช้เลข 8 อีก จะยิ่งเป็นการเสริมระดับความเอาแต่ใจให้มากขึ้นไปอีก และหากเลือกใช้ จะเกิดความลุ่มหลง มัวเมา ยิ่งพื้นดวงเป็นคนที่หมกมุ่นง่ายอยู่แล้ว อาจเสี่ยงต่อการถูกชักจูงและถูกครอบงำได้ง่ายอีกด้วย

ราศีกุมภ์ ออกรถตามหลักที่แนะนำ เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยสามารถเลือกหลักใดหลักหนึ่งได้ ตามความสะดวกของผู้ใช้ อาจจะเลือกแค่สี หรือทะเบียน หรือรุ่นรถที่โดนใจก็ได้ ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดเมื่อชาวราศีกุมภ์ ออกรถนั้น หรือจะราศีใด ๆ ก็ตาม นอกจากการอ้างอิงตามศาสตร์เพื่อความเป็นมงคลนั้น นั่นก็คือการรู้หลักปฏิบัติในการขับขี่ที่ดี และมีสติทุกครั้งในการใช้รถนั่นเอง

ดูเพิ่มเติม
>> เลือกรถตามราศี ต้อนรับปีใหม่สำหรับชาวมังกร
>> เลือกรถให้ถูกโฉลก ได้เลขดี สีเสริมดวง สำหรับราศีเมษ

เข้าดู ราคารถยนต์มือสองได้ที่นี่
ANNOiNA
Avatar

ANNOiNA

บรรณาธิการ
ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอ