น้ำมันหล่อลื่น FURiO ออกโปรโมชันทดลอง ใช้แต้มบางจาก 50 คะแนนทดลองใช้ฟรี

ประสบการณ์ใช้รถ | 7 ต.ค 2565
แชร์ 0

น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง FURiO จากบางจากฯ ท้าพิสูจน์คุณภาพการปกป้องขีดสุดด้วย Respoplex Technology โมเลกุลที่มีประสิทธิภาพการเคลือบยึดเกาะทรงพลัง ปกป้องเครื่องยนต์ ให้สมาชิกบางจากใช้เพียง 50 คะแนนทดลองใช้ฟรี พร้อมออกแคมเปญโฆษณาใหม่ เลือกนางฟ้านักดริฟต์สาว คริสตี้ หลุยส์ ลุนอุบล เป็นพรีเซนเตอร์

FURiO

FURiO

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บางจากฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ไม่หยุดนิ่ง สำหรับน้ำมันหล่อลื่นได้พัฒนา FURiO (ฟิวริโอ้) ที่มี Respoplex Technology โมเลกุลอัจฉริยะมีประสิทธิภาพการเคลือบยึดเกาะได้ดีเยี่ยม จึงปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอได้ในทุกรูปแบบการขับขี่ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพมาแล้วทั้งในการแข่งรถระดับโลกที่ใช้รอบเครื่องยนต์สูงและวิ่งต่อเนื่องเป็นระยะทาง 5,000 กิโลเมตร 367 รอบ 24 ชั่วโมง

รวมทั้งได้ทดสอบประสิทธิภาพด้วย Dyno Test พบว่ามีประสิทธิภาพด้านปกป้องการสึกหรอและการเสื่อมสภาพของน้ำมันได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะกับการใช้งานในทุกสภาวะการขับขี่ ได้รับมาตรฐาน API สูงสุดจากอเมริกา   รวมทั้งผ่านมาตรฐานของผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ เช่น BMW Longlife, MB, Porsche A40, VW, Volvo VDS เป็นต้น FURiO ยังช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่นให้ยาวนานขึ้น ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายและดีต่อสิ่งแวดล้อม

​นายสมชัย เตชะวณิช
นายสมชัย เตชะวณิช 

นายสมชัยกล่าวว่า เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์จริงจากการใช้ FURiO ที่ผ่านการทดสอบในสนามแข่งระดับโลกมาแล้ว บางจากฯจึงจัดกิจกรรม FURiO ท้าพิสูจน์ ขีดสุดการปกป้อง ไปได้สุดทุกการขับขี่  ให้สมาชิกบางจากได้ทดสอบประสิทธิภาพ โดยใช้เพียง 50 คะแนน แลกรับ E- Coupon ทาง bangchaklubricants.com/feelthefurio ตั้งแต่  5 - 10 ตุลาคม 2565 (หรือจนกว่าสิทธิ์เต็ม) รวมทั้งหมด 5,000 แกลลอน  แล้วนำ E- Coupon ไปแสดงเพื่อรับฟิวริโอ ซินเทค เบนซิน 5W30 มูลค่า 920 บาท  หรือฟิวริโอ ซินเทค ดีเซล 10W30 มูลค่า 1,020 บาท ฟรีทันทีที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก  FURiO Care และ Wash Pro ที่ร่วมรายการ ได้ตั้งแต่ 25 ตุลาคม  – 31 ธันวาคม 2565 

คริสตี้ หลุยส์ ลุนอุบล
คริสตี้ หลุยส์ ลุนอุบล

นายสมชัยกล่าวต่อไปว่า เพื่อสร้างการรับรู้ในคุณภาพอันโดดเด่นของ FURiO บางจากฯ ได้เลือก คริสตี้ หลุยส์ ลุนอุบล นักดริฟต์สาวมืออาชีพอันดับต้นๆ ของเมืองไทยเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะนอกจากมีความสามารถในการดริฟต์รถแล้ว ยังมีความรู้ด้านเครื่องยนต์และใช้ผลิตภัณฑ์บางจากทั้งน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่นในการแข่งขันดริฟต์รถและการขับขี่รถในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว นอกจากนั้นยังมีความสามารถหลายด้าน ได้แก่ เป็นครูสอนดนตรี นางแบบและนักแสดง มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย มีการใช้รถในหลายรูปแบบ จึงสอดคล้องกับคุณสมบัติของ FURiO ที่มีให้เลือกใช้ได้เหมาะทุกสไตล์การขับขี่ 

ผลิตภัณฑ์ฟิวริโอ้มีทั้งชนิดสังเคราะห์แท้ 100% และกึ่งสังเคราะห์  สำหรับเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล  มีจำหน่ายที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก  FURiO Care และร้านจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นทั่วประเทศ

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก บางจาก