เบนซ์ จับมือ โอมาคาเสะ คาร์ ทำประมูลรถเบนซ์มือสอง

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 18 ก.ย 2567
แชร์ 0

18 กันยายน 2024 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ร่วมระบบประมูลรถเรียลไทม์ออนไลน์ อย่างเป็นทางการ เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ ประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด

เบนซ์ จับมือ โอมาคาเสะ คาร์ ทำประมูลรถเบนซ์มือสอง

เบนซ์ จับมือ โอมาคาเสะ คาร์ ทำประมูลรถเบนซ์มือสอง

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ร่วมทำสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด ทำประมูลรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผ่านการเสนอราคาออนไลน์บนแพลตฟอร์มให้ผู้เข้าร่วมประมูลทั่วประเทศทั้งรายใหญ่และรายย่อย โดยมีวิธีการเสนอราคาแบบไม่ต้องรีบเร่ง และไม่ต้องเดินทางมาประมูล 

รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกคันจะผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือ โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านรถยนต์มาอย่างยาวนาน รถทุกคันจะได้รับการประเมินและตรวจสภาพ พร้อมกับการจัดเกรดสภาพรถตั้งแต่ดีเยี่ยมจนถึงพอใช้ ด้วยมาตรฐานจากมืออาชีพ

อ่านเพิ่มเติม - โอมาคาเสะ คาร์ จับมือพาร์ทเนอร์ อัลฟ่า เอกซ์ เจาะตลาดประมูลรถหรู บนแอพฯ

เบนซ์ จับมือ โอมาคาเสะ คาร์ ทำประมูลรถเบนซ์มือสอง

เบนซ์ จับมือ โอมาคาเสะ คาร์ ทำประมูลรถเบนซ์มือสอง

การประมวลผลจากสภาพรถแต่ละคันตามหลักวิชาการและข้อมูลทางการตลาดประกอบกัน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประมูลทุกท่านมั่นใจในความถูกต้องของข้อมูลรถทุกคันก่อนเสนอราคาประมูล โดย บริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด จะเป็นผู้ทำการตรวจสอบและรายงานการตรวจสอบสภาพรถยนต์ รวมถึงการบริการเตรียมรถยนต์พร้อมอุปกรณ์ก่อนส่งมอบให้ผู้เข้าร่วมประมูลอย่างครบถ้วน

รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกคัน จะมาพร้อมกับรายงานรถที่สมบูรณ์แบบที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถ การเข้าใช้บริการบำรุงรักษารถจากผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการของ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด การรับประกันคุณภาพรถ กุญแจ กุญแจสำรอง สมุดทะเบียนรถที่พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ และสามารถทำไฟแนนซ์โดยเมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด วงเงินที่อนุมัติมีอายุ 90 วันรองรับ

การประมูลรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 08:00 น ถึง 16:00 น

เบนซ์ จับมือ โอมาคาเสะ คาร์ ทำประมูลรถเบนซ์มือสอง

นายศุภวุฒิ จีรมนัสนาคร ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า 

“ความสำเร็จในการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กับ บริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด เป็นการยกระดับคุณภาพการจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ มือสอง ให้มีมาตรฐานสูงขึ้นไปอีกขั้น โดยผู้ร่วมประมูลจะมีข้อมูลรถยนต์ทุกคันแบบถูกต้อง ครบถ้วน และโปร่งใส และสามารถขออนุมัติสินเชื่อล่วงหน้าเพื่อใช้ประกอบการประมูลในบรรยากาศที่สบายๆ ไม่มีความกดดันเรื่องเวลา อีกทั้งได้สัมผัสประสบการณ์แบบ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในรูปแบบใหม่ ๆ”

นายศรัณย์ พิทักษ์สิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด ผู้ให้บริการประมูลรถยนต์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Omakase Cars Online Auction กล่าวว่า 

“บริษัท โอมาคาเสะ คาร์ จำกัด ได้รับความไว้วางใจ จากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ในการเข้ามาบริหารจัดการประมูลรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน Omakase Cars Online Auction เพื่อยกระดับการให้บริการประมูลรถยนต์ให้สะดวกสบาย มั่นใจมากยิ่งขึ้น ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันบน Smart Phone ทุกรุ่น เพื่อดูข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ของรถยนต์ คลิปวีดีโอ ฟังเสียงเครื่องยนต์ พร้อมรูปภาพรถยนต์ภายนอกและภายในอย่างละเอียด รวมถึงประวัติการเข้าศูนย์บริการ

ที่ผ่านมา ท่านสามารถติดต่อขอเข้าชมรถยนต์ล่วงหน้าก่อนการประมูลได้ทุกวัน และเข้าชมคุณภาพรถยนต์อย่างละเอียดได้ด้วยตัวท่านเอง เพื่อเป็นข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจ ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เป็นมาตรฐานการดำเนินงานภายใต้แนวความคิด Omotenashi (おもてなし) คือการบริการโดยใส่ใจในทุกรายละเอียด ให้ลูกค้าได้รับความประทับใจ และประสบการณ์ที่ดีที่สุด”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ