Toyota Tundra กระบะไซซ์ยักษ์ ท็อปสังเวียนกระบะแห่งอเมริกาเหนือ

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 10 พ.ค 2566
แชร์ 0

Toyota Tundra กระบะขนาดใหญ่ ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ให้มีความเท่และแข็งแกร่งมากขึ้นด้วยโครงสร้างตัวถังใหม่ พร้อมขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน และไฮบริด i-Force

Toyota Tundra กระบะขนาดยักษ์ที่ติดท็อปบนสังเวียนตลาดรถกระบะในทวีปอเมริกาเหนือมาอย่างยาวนาน ได้รับการปรับโฉมใหม่ให้มีความเท่และแข็งแรงกว่าเดิมด้วยโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ มาพร้อมช่วงล่างและระบบกันสะเทือนที่ได้รับการปรับปรุงให้สามารถใช้งานได้เต็มที่ ตอบโจทย์สายบรรทุก โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 6 รุ่นย่อย ประกอบด้วย

  • Toyota Tundra SR
  • Toyota Tundra SR5
  • Toyota Tundra Limited
  • Toyota Tundra Platinum
  • Toyota Tundra 1794  
  • toyota tundra trd Pro

tundra toyota

รีวิว toyota tundra 2023 ดีไซน์ภายนอก

toyota tundra แต่งภายนอกอย่างแข็งแกร่ง ดุดัน ผสานความเท่ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยกระจังหน้ารูปทรงตัว C ไฟหน้า LED รูปทรงสวยงาม กระจกมองข้างสีเดียวกับตัวรถพร้อมไฟเลี้ยว ไฟท้ายแบบ LED และล้ออัลลอยดีไซน์เท่ มาพร้อมโครงสร้างแชสซีส์ TNGA-F แบบใหม่ที่มีความแข็งแรงทนทาน และระบบกันสะเทือนหลังแบบมัลติลิงก์คอยล์สปริง ส่วนกระบะท้ายทำจากอะลูมิเนียม มีน้ำหนักเบา แต่สามารถบรรทุกได้เกือบ 900 กิโลกรัมเลยทีเดียว ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหารถกระบะไว้ใช้งานอย่างแท้จริง 

toyota tundra 2023

รีวิว tundra toyota ดีไซน์ภายใน

ห้องโดยสารภายในของ toyota tundra แต่งโทนสีดำและสีครีม สามารถเลือกได้ตามใจชอบ ครบครันด้วยออปชันอำนวยความสะดวก ระบบความบันเทิง และระบบความปลอดภัย เช่น หลังคา Panoramic Moonroof, หน้าจอแสดงผลผู้ขับขี่เป็นแบบดิจิทัล, หน้าจอขนาด 8 นิ้ว ที่สามารถอัปเกรดเป็นขนาด 14 นิ้วได้, หน้าจอขนาด 12.3 นิ้ว (ติดตั้งในบางรุ่น)  รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto, ระบบการแจ้งเตือนขณะเปลี่ยนเลน, ระบบเบรกอัตโนมัติ, ระบบแจ้งเตือนจุดบอด, ระบบอ่านป้ายจราจร, ระบบป้องกันการชนด้านหน้า และอื่น ๆ อีกมากมาย

toyota tundra แต่ง

toyota tundra แต่ง

รีวิว tundra toyota ขุมพลัง 

  • เครื่องยนต์เบนซิน i-Force V6 Twin-turbocharged ขนาด 3.4 ลิตร ส่งกำลังสูงสุด 389 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 650 นิวตันเมตร ที่ 5,200 รอบต่อนาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด 
  • ขุมพลังไฮบริด i-Force MAX V6 ขนาด 3.4 ลิตร Twin-turbocharged ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า มอบพละกำลังสูงสุด 437 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 790 นิวตันเมตร ที่ 2,400 รอบต่อนาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด 

สำหรับราคาจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา จะเริ่มต้นที่ประมาณ 36,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือหากคิดเป็นเงินไทย toyota tundra ในไทย ราคาจะเริ่มต้นที่ 1,200,000 บาท โดยประมาณ 

toyota tundra

อ่านเพิ่มเติม >>