ตามมาดู ตลาดรถ Honda Civic มือสอง รุ่นใหม่ ๆ งบแค่ไหนได้รุ่นอะไร ?

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 3 มิ.ย 2562
แชร์ 0

Honda Civic ถือว่าเป็นรถที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทยนะครับ ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็จะพบเห็น Honda Civic รุ่นต่าง ๆ ขับกันอยู่ทั่วไป ด้วยเอกลักษณ์และจุดเด่นภาพลักษณ์ที่มีความดูสปอร์ตปนไปกับความหรูหรา ใคร ๆ ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า Honda Civic เป็นรถ Compact ที่น่าใช้เลยทีเดียว

ตามมาดู ตลาดรถ Honda Civic มือสอง รุ่นใหม่ ๆ งบแค่ไหนได้รุ่นอะไร ?

ตามมาดู ตลาดรถ Honda Civic มือสอง รุ่นใหม่ ๆ งบแค่ไหนได้รุ่นอะไร ?

ถ้าจะให้พูดถึงรถยนต์ Compact Car สายพันธุ์ญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมจากชาวไทยและทั่วโลกก็คงจะมีในหัวอยู่ไม่กี่รุ่น แต่ที่แน่ ๆ คงต้องมี Honda Civic อยู่ในหัวอย่างแน่นอน ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีความโดดเด่นอย่างมาก ทำให้ Honda Civic นั้นได้รับความสนใจไม่ว่าจะปล่อยโฉมไหน ๆ ออกมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นอกจากรถใหม่ป้ายแดงที่ออกใหม่นั้นถูกให้ความสนใจไม่น้อย แต่ตลาดรถ Honda Civic มือสอง ก็คึกคักเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นถบ้าน Honda Civic มือสอง 2013 ซึ่งเป็นโฉม FB นี่การแสก็แรงอยู่พอตัวไล่ตั้งแต่รถ Honda Civic รุ่นล่าสุด FC,FK มาดูกันดีกว่าต้องเตรียมงบแค่ไหนถึงจะได้รถบ้าน Honda Civic มือสอง มาขับกัน

ตลาดรถ Honda Civic มือสอง รุ่นไหนน่าซื้อ ?

ตลาดรถ Honda Civic มือสอง รุ่นไหนน่าซื้อ ?

ตลาดรถ Honda Civic  มือสอง 2017 ฟลูออฟชั่นราคา 779,000 บาท

ตลาดรถ Honda Civic  มือสอง 2017 ฟลูออฟชั่นราคา 779,000 บาท

ตลาดรถ Honda Civic มือสอง 2016 ราคาถูก 679,000 บาท

ตลาดรถ Honda Civic มือสอง 2016 ราคาถูก 679,000 บาท

รถยนต์ Honda Civic มือสอง 2016 FC

Honda Civic 2016 ถือว่าเป็นรถที่ใช้งานดีด้วยช่วงล่างที่เปลี่ยนใหม่ให้มีความเกาะถนนมากยิ่งขึ้นฐานล้อกว้างขึ้น เครื่องยนต์ก็มีให้เลือกตั้งแต่ 1.5 Turbo และ 1.8 ลิตร ถือว่าเป็นโฉมที่มีความหรูหราพร้อมกับความสปอร์ตมากที่สุดอีกรุ่นเลยก็ว่าได้ เรียกได้เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดตั้งแต่หน้าตารูปลักษณ์ และเพิ่มเทคโนโลยีต่าง ๆ ให้อัจฉริยะล้ำสมัยมากขึ้นโดยราคาที่เปิดตัวนั้นอยู่ราว ๆ เริ่มต้น 874,000 บาทไปถึงถึง 1 ล้านกว่าบาท นอกจากนี้ Honda Civic 2017 มือสอง ราคาในตลาดมือสองจะอยู่ที่ประมาร 7แสนกลาง ๆ ก็สามารถหาซื้อได้แล้ว ซึ่งรถบ้าน Honda Civic มือสอง 2016 ที่เป็นปีแรงของรถรุ่นนี้ราคาก็จะถูกลงไปอีก 6 แสนก็มีให้เห็น ราคานี้ถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียว พร้อมรถเพียงแค่ 2-3 ปีสภาพใหม่ราคาก็ถูกลงไปหลายแสน

Honda Civic มือสอง 2013 ตัวท็อป ราคาถูก 444,000 บาท

รถยนต์ Honda Civic มือสอง 2013 ตัวท็อป ราคาถูก 444,000 บาท

Honda Civic มือสอง E Navi รถสวย 529,000 บาท

รถยนต์ Honda Civic มือสอง E Navi รถสวย 529,000 บาท

Honda Civic มือสอง EL Navi สภาพดี 537,000 บาท

รถยนต์ Honda Civic มือสอง EL Navi สภาพดี 537,000 บาท

รถยนต์ Honda Civic มือสอง 2013 FB

รถบ้าน Honda Civic มือสอง 2013 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมและเริ่มจะมีระบบไฟฟ้าเข้ามาเป็นส่วนประกอบในทำงานของระบบมากยิ่งขึ้น โดย Honda Civic โฉมนี้เป็นโฉมที่ 9 ออกวางจำหน่ายในช่วงปี 2012-2015 ซึ่งมีเครื่องยนต์มาให้เลือกใช้ตั้งแต่ เครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร และ 2.0 ลิตรโดยระบบส่งกำลังมีตั้งแต่เกียร์ธรรมดา 5 สปีด และ เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ซึ่งยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นเกียร์ CVT ในส่วนของเรื่องความทนทานนั้นไม่ต้องห่วงเครื่องยนต์ R18a และ K20z นั้นเป็นเครื่องยนต์ที่มีการตอบสนองได้ดี และ มีความทนทานเป็นอย่างมาก ถ้าหากดูแลรักษาตามกำหนด ตลาดรถ Honda Civic 2013 มือสองนี้สามารถใช้ได้ไปหลายปีจนกว่าจะเบื่อเลย ตลาดรถ Honda Civic มือสอง โฉมนี้ราคาจะอยู่ที่ 4-6 แสน บาทถือว่าเป็นราคาในระดับกลาง ๆ ที่ใครหลายคนสามารถจับต้องและเอื้อมถึงได้อย่างไม่ยากเย็น

>> 7 เทคนิคเลือกซื้อรถยนต์มือสองอย่างไรไม่ให้โดนย้อมแมว
>>กฎหมายน่ารู้ ... รถป้ายแดงขับตอนกลางคืนได้หรือไม่ ?

รถบ้าน Honda Civic มือสอง 2006 ราคาเบา 289,000 บาท

รถบ้าน Honda Civic มือสอง 2006 ราคาเบา 289,000 บาท

รถบ้าน Honda Civic มือสอง 2.0 ลิตร 2006 ถูกมาก 275,000 บาท

รถบ้าน Honda Civic มือสอง 2.0 ลิตร 2006 ถูกมาก 275,000 บาท

รถยนต์ Honda Civic FD 2005 FD

ในงบประมาณที่ไม่ถึง 4 แสนก็สามารถหา Honda Civic FD มาใช้งานกันได้แล้ว ตัวนี้เป็น Honda Civic โฉมที่ 8 ที่ทางค่ายได้ปล่อยออกมาจำหน่ายและพบได้ตามท้องถนนเยอะมาก ๆ อีกหนึ่งรุ่นด้วยพื้นฐานเดียวกับ Honda Civic FB (โฉม 9) อะไหล่บางตัวามารถใช้ร่วมกันได้ และ สเปคพื้นฐานต่าง ๆ อาจจะไม่ต่างกันมากใครที่มีความชื่นชอบในโฉมนี้นั้นสามารถเลือกซื้อได้เลยด้วยเครื่องยนต์ R18a ขนาดความจุ 1.8 ลิตร และ เครื่องยนต์ K20z ขนาดความจุ 2.0 ลิตรที่เป็นเครื่องยนต์ที่มีอัตราการเร่งค่อนข้างดีดูแลรักษาง่ายไม่ค่อยจุกจิก ถึงรุ่นนี้จะมีอายุทีค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าหากซ่อมบำรุงอย่างสม่ำเสมอแล้วก็ยังสามารถขับใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างไม่ต้องกลัวว่าจะต้องไปกินข้าวลิงข้างทางเลยอีกด้วย ตลาดรถ Honda Civic มือสองรุ่นนี้ใครที่มีงบตั้งแต่ 2 แสนต้น ๆ ไปจนถึง 4 แสน ก็สามารถหาซื้อมาใช้งานกันได้อยู่นอกจากจะเป็นรถที่ขับสนุกแล้ว ของแต่งของเล่นมีให้เลือกเยอะเพราะโฉมนี้มีฝาแฝดระดับ Hi-Performance นั้นก็คือ Honda Civic Type R (FD2r) โดยอะไหล่ต่าง ๆ สามารถแชร์กันได้ทุกส่วนโดยไม่ต้องแปลงเลย

Honda Civic Type R FD2R หน้าตาคล้ายกับ Honda Civic Fd บ้านเรามาก

รถยนต์ Honda Civic Type R FD2R หน้าตาคล้ายกับ Honda Civic Fd บ้านเรามาก

Honda Civic Type R FK ใครที่ชอบความแรงต้องคันนี้เลยแต่ราคาโหดมากๆ

รถยนต์ Honda Civic Type R FK ใครที่ชอบความแรงต้องคันนี้เลยแต่ราคาโหดมากๆ

รถยนต์ Honda Civic Type R

เป็นรถอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย Honda ซึ่งเป็นตัวญี่ปุ่นรุ่นพิเศษที่มีพละกำลังแรงม้ามากกว่าปกติอยู่เยอะถือว่าเป็นรุ่นที่ Hi Performance เลยก็ว่าได้โดยสามารถเลือกหาได้ในตลาดรถ Honda Civic มือสอง แต่ก็จะมีราคาที่แพงมาขึ้นเยอะอยู่พอควรในส่วนใหญ่ในตระกูล Honda Civic นั้นก็จะมี Honda Civic Ek9 , Honda Civic Fd2r , Honda Civic Fk ที่สามารถแชร์อะไหล่ต่าง ๆ จากรุ่นที่เป็นรถบ้านเรา ใครอยากจะแรงก็แค่ซื้อเครื่องของ Type R มาใส่เท่านั้น แต่ก็ควรเลือกให้ตรงรุ่นหรือปรึกษาอู่ที่มีความชำนาน เพราะรถที่นำอะไหล่ Type R มาใส่นั้นเรียกได้ว่าเป็นรถย้ายของ ซึ่งมีให้เห็นในเมืองไทยอยู่เยอะและได้รับความนิยมพอสมควร ใครที่กำลังดู ตลาดรถ Honda Civic มือสอง และชอบแต่งรถ เลือกรุ่นที่กล่าวไปรับรองไม่ผิดหวังของแต่งมีรองรับมากมาย

ดูตลาดรถ Honda Civic มือสอง ได้ที่  Chobrod.com

ดูตลาดรถ Honda Civic มือสองได้ที่ Chobrod.com

สำหรับ Honda Civic มือสองนั้นสามารถเลือกเล่นได้หลายรุ่นเลยนะครับ อยู่ที่ความชอบและงบประมาณ นอกจากนี้เรื่องอะไหล่ในการซ่อมบำรุงก็มีให้เลือกหามาใช้กันได้อย่างมากมาย นอกเหนือจากอะไหล่ทั่วไปแล้ว ของแต่งตรงรุ่นจะเสริมแรง หรือ เสริมหล่อ ก็มีมากมายหลากขายค่ายที่ทำออกมาเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการแต่งอีกด้วย แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบแต่งผมบอกเลยว่าขับเดิมๆ ก็คลูอยู่พอตัวจากรูปโฉมที่มีความสวยงาม และ พื้นฐานเครื่องยนต์ที่มีอัตราเร่งถือว่าดี พร้อมช่วงล่างที่สามารถใช้งานได้นุ่มเกาะถนน ใครที่กำลังหา Honda Civic มือสองอยู่สามารถเข้ามาชมได้ที่เว็ปไซต์ Chobrod.com กันได้เลย

ติดตามข่าวสารรถยนต์ คลิกที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้
  

ซีเค