จ่าย 5 แสนเหลือเงินทอนเท่าไหร่? 5 อันดับรถน่าซื้อในราคางามๆ

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 22 ก.พ 2562
แชร์ 4

ใช่คุณหรือเปล่าที่ตอนนี้มีเป้าหมายอยากจะซื้อรถส่วนตัวสักคัน อาจจะเป็นรถคนแรก หรืออยากจะคันใหม่ ด้วยในวงงบประมาณที่ไม่เกิน 5 แสน

วันนี้ทาง Chobrod.com พร้อมให้คำแนะนำ ด้วยการคัดสรร 5 รถยนต์น่าซื้อในงบไม่เกิน 5 แสนจากค่ายดังแต่ละค่ายจะมีคันไหนที่ที่อยู่ในใจคุณบ้างหรือเปล่าน้า? มาดูกัน

1. Honda Brio E-Co Car

HONDA BRIO ECOCAR กับดีไซน์โฉบเฉี่ยว รูปลักษณ์ทันสมัย

HONDA BRIO ECOCAR กับดีไซน์โฉบเฉี่ยว รูปลักษณ์ทันสมัย

รถอเนกประสงค์กับดีไซน์สไตล์สปอร์ต ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ที่คล่องตัว จุดเด่นอยู่ที่เครื่องยนต์กำลังสูงสุดในกลุ่มรถEcocar ในไทยตอนนี้ ด้วยเครื่องยนต์เบนซิล 4 สูบ 90 แรงม้า SOHC 16 วาล์ว I-VREC 1.2 ลิตร ระบบเกียร์ CVT รองรับ E20 ระบบพวงมาลัย แร็ค แอนด์ พิเนียน พร้อมเพาเวอร์ผ่อนแรงแบบไฟฟ้า (EPS) สะดวกครบครันทุกการขับชี่กับปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย รูปทรงกะทัดรัด รูปลักษณ์ทันสมัย มีระดับ

ระบบความปลอดภัยมาตรฐานสากล ที่จะทำให้คุณอุ่นใจทุกการเดินทาง และพื้นที่ห้องโดยสารด้านหลังที่กว้างสบาย มีอัตราเร่งที่ดีเกินตัว ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงตามสูตรรถเพื่อสิ่งแวดล้อม ตามมาตรฐานมลพิษ EURO 4

*สนใจซื้อรถ HONDA BRIO มือสองราคาสวยๆ กดดูที่นี่ได้นะคะ

รูปทรงกะทัดรัด มีอัตราการเร่งที่ดี

รูปทรงกะทัดรัด มีอัตราการเร่งที่ดี

ราคา : 495,000บาท

เหลือเงิน : 5,000 บาท

โปรโมชั่น : ดาวน์ 0 บาท พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี หรือ ผ่อนเริ่มต้น 4,000 บาท กับ “โปรแกรม ดับเบิ้ล สไมล์” พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.honda.co.th/th/promotion/
 

2.Suzuki Swift

Suzuki Swift ติดลำดับรถยนต์ประหยัดน้ำมันที่สุด

สปอร์ตคอมแพคคาร์ได้มาตรฐานระดับโลก ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ 4 สูบ พร้อมนำเทคโนโลยีใหม่ เครื่องยนต์แบบ DUALJET เบนซิน 1.2 ลิตร ที่ให้การประหยัดน้ำมันกว่า 23 กม./ลิตร แพลตฟอร์มใหม่ HEARTECT แข็งแรงทนทานผ่านคุณสมบัติรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากลรุ่นที่ 2 

สีสันโฉบเฉี่ยวเจาะกลุ่มวัยหนุ่มสาวดูทันสมัย

สีสันโฉบเฉี่ยวเจาะกลุ่มวัยหนุ่มสาวดูทันสมัย

ภาพล้กษณ์ดูสปอร์ตดุดันหรูหรา ก้าวล้ำนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาเสริมให้การขับขี่ ระบบความปลอดภัยขั้นสูง อุปกรณ์ครบครันสะดวกสบายสไตล์เรียบแต่มีมิติกับการดีไซน์เจาะกลุ่มหนุ่มสาววัยทำงานด้วยสีสันโฉบเฉี่ยว

ราคา : 499,000 บาท

เหลือเงิน : 1,000 บาท

โปรโมชัน : รับข้อเสนอสุดพิเศษขับฟรี 90 วันหรือเลือกรับ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท พร้อม ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.suzuki.co.th/th/promotion/

*สนใจซื้อ รถ SUZUKI SWIFT มือสอง ราคาสวยๆ กดดูที่นี่ได้นะคะ

ดูเพิ่มเติม
>> รีวิว SUZUKI SWIFT 2018
>> 
มีอะไรที่น่าสนใจใน Suzuki Swift 2018

3. Nissan Almera

Nissan Almera (First Look)

อีกหนึ่ง E-Co Car ที่รองรับเชื้อเพลิง E-20 กับเทคโนโลยีรองรับความปลอดภัยขั้นสูงกับ Safety Shield   กับเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร เบนซิน3สูบเรียง DOHC 12วาล์ว CVTC  ให้กำลังสูงสุดได้มากถึง 79 แรงม้า  6,000 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุด 106 นิวตัน-เมตร ประหยัดน้ำมันมากถึง 20 กิโลเมตร

ดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม รูปลักษณ์โดนใจ เรียบแต่หรูหรา มีพื้นที่ห้องโดยสายที่กว่างขวางนั่งสบาย โดดเด่นด้านเทคโนโลยี กับปุ่มควบคุมแบบ Multi-Function และการติดตั้งระบบ Idling stop  ที่ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล

ราคาเริ่มต้นที่ :445,000 บาท กับรุ่น Nissan almera-SMT

เหลือเงิน : 5,500

*สนใจซื้อ รถ Nissan Almera มือสอง ราคาสวยๆ กดดูที่นี่ได้นะคะ

ดูเพิ่มเติม
>> 
ทำความเข้าใจกับเรื่อง “รถแลกเงิน” ให้ดีๆ!!!
>> ทริคง่ายๆ ดูรถยนต์มือสองอย่างไรให้รู้ว่า “ย้อมแมวขาย”
 

4. Mitsubishi Mirage

รถรุ่นยอดนิยมจากค่าย Mitsubishi กับ เครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ 3A92 DOHC MIVEC 3 สูบ ขนาด 1.2 ลิตรกำลังสูงสุด 78 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาทีจับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และ เกียร์อัตโนมัติ CVT รองรับน้ำมันสูงสุด E20พร้อมระบบ INC และ G-Sensor ที่ผสมผสานความประหยัดน้ำมันและสมรรถนะการขับขี่ได้อย่างลงตัว

Mitsubishi Mirage E-Co Car ที่ระบบความปลอดภัยครบครัน

Mitsubishi Mirage E-Co Car ที่ระบบความปลอดภัยครบครัน

Mitsubishi Mirage ได้รับการยกย่องว่ามีระบบความปลอดภัยที่คลอบคุลมที่สุดไม่ว่าจะเป็นระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง ,ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งเกินระดับที่ตั้งเอาไว้, ระบบช่วยชะลอความเร็วระบบป้องกันการลื่นไถล และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน

ดีไซน์มีระดับ หรูหรา

ดีไซน์มีระดับ หรูหรา

มีการตกแต่งด้วยสไตล์ยอดนิยมอย่างสปอร์ตดีไซน์ ทั้งภายในและภายนอกที่มีความหรูหรามีระดับ อีกทั้งยังครบครันไปด้วยความบันเทิงที่ทันสมัยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ดีเยี่ยม

ราคาเริ่มต้น : 467,000บาท กับรุ่น 1.2 GLX M/T

เหลือเงิน 3,300 บาท

*สนใจซื้อ รถ Mitsubishi Mirage มือสอง ราคาสวยๆ กดดูที่นี่ได้นะคะ


5. Toyota Yaris ATIV

รถจากค่ายใหญ่อย่าง Toyota มาด้วยเครื่องยนต์เบนซิน รหัส 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว Dual VVT-i ขนาด 1.2 ลิตร 1,197 ซี กำลังสูงสุด 86 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i รองรับน้ำมันสูงสุด E20 ปล่อย CO2 ที่ 116 g./km. เข้าโครงการ Eco Car Phase1

รีวิว Toyota Yaris ATIV 

E-Co car 4 ประตู โดดเด่นด้วยสไตล์สปอร์ต หรูหราทันสมัยอย่างลงตัว ห้องโดยสายกว้างขวางมีพื้นที่ใช้สอยได้เกิดประโยชน์สูงสุด อุปกรณือำนวยความสะดวกที่ครบครัน สัมผัสการขับที่เงียบนุ่มเหนือระดับจากการติดตั้งวัสดุซับเสียงรวบกวนไว้รอบคัน

เน้นความสปอร์ตด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์เชื่อมต่อกับกระจังหน้าโครเมียมรมดำ สะท้อนถึงความหรูหรา ทันสมัยอย่างลงตัว

ภายในตอบรับทุกความต้องการ กับไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า...ห้องโดยสารดีไซน์ล้ำสมัยกับการออกแบบที่เน้นความกว้างขวางสะดวกสบายและพื้นที่ใช้สอยประโยชน์สูงสุด พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังเงียบและนุ่มนวลเหนือระดับรถยนต์ซับคอมแพคซีดาน ด้วยการเพิ่มวัสดุซับเสียงรบกวนรอบคันและมีมาตรฐานปลอดภัยสูงสุด

ราคาเริ่มต้น  469,000 บาท กับรุ่น Toyota Yaris ATIV 1.2 J Eco CVT 

เงินทอน : 3,1000 บาท

โปรโมชั่น : ซื้อวันนี้แถมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

รายละเอียด

  • ผ่อนสบาย 6,000 บาท คำนวนจากโปรแกรม Sabuy:D รุ่น Yaris ATIV 1.2J ECO CVT ราคา 479,000 บาท ดาวน์ 75,596 บาท (ดาวน์ 15.78%) ผ่อน 48 เดือน ดอกเบี้ย (4.35%) ผ่อน 6,000 บาท งวดที่ 1 - 47 และ 191,600 บาท งวดที่ 48
  • อัตราดอกเบี้ย 1.45% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% ขึ้นไป
  • ประกันภัยชั้น 1 Toyota Care 1 ปี โดยทุนประกันภัยไม่เกิน 80% ของมูลค่ารถ (ขึ้นอยู่กับรุ่นรถภายใต้เงื่อนไขของแคมเปญ) รวมบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชม. ไม่รวม พ.ร.บ. บุคคลที่ 3
  • ต้องแจ้งผ่าน บริษัท โตโยต้า อินชัวรันซ์โบรกเกอร์ จำกัด เท่านั้น
  • สำหรับผู้ซื้อ ที่ผ่านการอนุมัติตามมาตรฐานเงื่อนไข บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
  • สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม  – 31 มีนาคม 2562 และไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
  • ยกเว้นรถรับจ้าง รถเช่า รถที่ซื้อขายภายใต้เงื่อนไขพิเศษอื่นๆ และรถขาย Fleet
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าใกล้บ้านท่าน หรือศูนย์บริการลูกค้า 0-2386-2000 หรือโทรฟรีต่างจังหวัด เฉพาะหมายเลขที่ใช้รหัสทางไกลที่หมายเลข 1800-238-444 ให้บริการลูกค้า 24 ชม. ทุกวัน บริการข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต www.toyota.co.th หรือ Line ID : @toyotacontact

*สนใจซื้อ รถ Toyota Yaris ATIV มือสอง ราคาสวยๆ กดดูที่นี่ได้นะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีรุ่นไหน คันไหนที่อยู่ในใจคุณบ้างแล้วหรือเปล่า ? เห็นมั้ยว่าซื้อรถแล้วเราก็ยังมีเงินเหลือได้ การจะซื้อรถสักหนึ่งคันก็ต้องใช้เวลาในการคิดหน่อย เพราะรถคันนึงไม่ใช่ราคาน้อย ๆ ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจซื้อควรหาข้อมูล ลองศึกษาจากผู้ใช้งานจริง หรือเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลอย่าง Chobrod ของเราเพื่อสามารถนำข้อมูลนี้ไปประกอบการตัดสินใจได้เลยค่ะ

จ่าย 5 แสนเหลือเงินทอนเท่าไหร่? 5 อันดับรถน่าซื้อในราคางามๆ

จ่าย 5 แสนเหลือเงินทอนเท่าไหร่? 5 อันดับรถน่าซื้อในราคางามๆ

ดูเพิ่มเติม
>> 
รวมรถยนต์เปิดตัว 2018-2019 ค่ายไหนมีอะไรใหม่ ตื่นตาตื่นใจ ไปดูกัน !
>> งบ 5 แสน เล่นกระบะ 4 ประตูยกสูงรุ่นไหนดี
 

ติดตามข่าวสารรถยนต์ เชิญที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้