คุ้มสุด ๆ กระบะมือสองโครตถูกราคาไม่เกินสามแสน

ประสบการณ์ซื้อขายรถยนต์ | 18 พ.ค 2562
แชร์ 10

รถกระบะราคาถูกในตลาดตอนนี้มีจำนวนมาก แล้วรุ่นไหนละที่น่าซื้อมาใช้งาน ? วันนี้ Chobrod.com คัดมาให้เน้น ๆ กับรถกระบะมือสองราคาไม่เกินสามแสนบาท มาดูกันดีกว่าว่าเลือกค่ายไหนคุ้มค่าคุ้มราคา มีคุณภาพมากที่สุด

ถ้าหากจะพูดถึงรถที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ให้กำลังที่สูงสามารถใช้งานได้แทบจะทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะวิ่งบนถนนเรียบ หรือจะนำไปลุยทางที่ยากลำบากนั่นก็คือรถกระบะ ซึ่งถือว่าเป็นรถที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมากดังนั้น วันนี้จะขอเอาใจสิงควันดำกันบ้างดีกว่า จะขอพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาดูรถกระบะมือสองราคาไม่เกิน 3 แสนบาท รุ่นไหนน่าใช้บ้าง ตามมาดูเลยซึ่งโจทย์ในวันนี้อาจจะเป็นรถปีเก่าสามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้

Toyota Hilux Vigo 2005 ทรงสวยสภาพดี ราคาไม่เกินสามแสนบาท

Toyota Hilux Vigo 2005 ทรงสวยสภาพดี ราคาไม่เกินสามแสนบาท

Toyota Hilux Vigo 2005 สี่ประตู ราคาเบา ๆ

Toyota Hilux Vigo 2005 สี่ประตู ราคาเบา ๆ

Toyota Hilux Vigo ยกสูง ราคาไม่เกินสามแสนบาท

Toyota Hilux Vigo ยกสูง ราคาไม่เกินสามแสนบาท 

รถกระบะมือสอง Toyota Hilux Vigo

ถ้าหากจะถามว่ารถกระบะมือสองรุ่นไหนที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดในงบสามแสนบาท คงจะหนีไม่พ้น Toyota Hilux Vigo นั่นเองซึ่งในการเลือกหารถกระบะมือสองราคาไม่เกินสามแสน Toyota Hilux Vigo 2005 ด้วยงบประมาณนี้อาจจะโฉมที่เก่าหรือปีลึกสักหน่อย แต่รับรองเลยว่าคุ้มค่าแน่นอน แต่ควรจะเลือกใช้ตัวที่เป็นเครื่องยนต์ดีเซลจะดีที่สุดจัดไปเลยเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร รับรองว่ากำลังไม่ผิดหวัง นอกจากนี้ถ้าหากเลือกซื้อมาแล้วถ้าในกรณีเป็นรถเดิม ๆ อาจจะเพิ่มงบเพื่อซ่อมบำรุงในส่วนต่าง ๆ ให้รถสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เช่นการเปลี่ยนช่วงล่าง หรือ อัพเกรดให้มีความเกาะถนนมากยิ่งขึ้น

Isuzu D-Max มือสองราคาไม่เกินสามแสนบาท

Isuzu D-Max มือสองราคาไม่เกินสามแสนบาท

 

Isuzu D-Max ตัวยกสูงสี่ประตูเครื่อง 3.0 ลิตร  ราคา 278,000 บาท

Isuzu D-Max ตัวยกสูงสี่ประตูเครื่อง 3.0 ลิตร  ราคา 278,000 บาท

Isuzu D-Max Hilander 2005 สี่ประตูเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร ราคาถูก 298,000 บาท

Isuzu D-Max Hilander 2005 สี่ประตูเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร ราคาถูก 298,000 บาท

รถกระบะมือสอง Isuzu D-Max

อีกหนึ่งรถกระบะยอดนิยมที่ถูกใจวัยรุ่นไม่แพ้กับค่ายสามห่วงนั่นก็คือ กระบะมือสองราคาไม่เกินสามแสน Isuzu D-Max 2006 หรือว่าจะใหม่กว่านั้นก็ได้ แต่สิ่งแรกของโฉมนี้ที่ควรเลือกก็คือเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอลเรลนั่นเอง เพราะโฉมนี้อยู่ในยุคคาบเกี่ยว ระหว่างเครื่องยนต์ตัวเก่าที่เป็น Direct Injection กับ Commonrail ซึ่งเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอลเรลนั้นจะให้กำลังที่มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งดูแลรักษาที่ง่ายขึ้นอีกด้วยโดยเครื่องยนต์ก็จะมีให้เลือก 2.5 ลิตร และ 3.0 ลิตร นอกจากนี้หน้าตารูปโฉมก็ยังดูพอไปวัดไปวาได้ไม่ขี้เหล่ ถ้าหากใครจะหาซื้อรถกระบะมือสอง Isuzu D-Max บอกเลยว่าผ่าน นอกจากนี้สายโมดิฟายต่างเป็นที่รู้กันว่าเครื่องยนต์ของ Isuzu D-Max นั้นเป็นเครื่องยนต์มีโมขึ้นง่าย ทำนิดทำหน่อยก็แรงอีกด้วย

ดูเพิ่มเติม
>> เทคนิคซื้อรถมือสองอย่างไรไม่ให้ถูกย้อมแมวจาก BBsmartcar
>> รถเก๋งมือสองงวด 500,000 บาท รุ่นไหนดีสุด

Mitsubishi Triton Plus ยกสูงราคา 272,000 บาท

กระบะมือสอง Mitsubishi Triton Plus ยกสูงราคา 272,000 บาท 

Mitsubishi Triton รถสวยราคาสบายๆ ไม่เกินสามแสน

กระบะมือสอง Mitsubishi Triton รถสวยราคาสบายๆ ไม่เกินสามแสน

Mitsubishi Triton แต่งเต็มราคาสวย 299,000 บาท

กระบะมือสอง Mitsubishi Triton แต่งเต็มราคาสวย 299,000 บาท

รถกระบะมือสอง Mitsubishi Triton

รถกระบะมือสองอีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้และราคาน่าคบหาที่สุดอีกหนึ่งรุ่นก็คือ Mitsubishi Triton นี่เองในการซื้อรถกระบะมือสองราคาไม่เกินสามแสนนั้น Mitsubishi Triton 2010 ถือว่าเป็นรถที่มีราคาถูกกว่ารุ่นอื่นในท้องตลาดเลยทีเดียว ด้วยงบนี้สามารถเลือกซื้อเป็นตัวยกสูง 4 ประตูก็ยังไปถึง นอกจากนี้ปียังอ่อน กว่ารุ่นที่กล่าวมาอีกด้วย Mitsubishi Triton นั้นมีเครื่องยนต์ให้เลือกใช้คือ 2.5 ลิตร และ 3.2 ลิตร แต่ขอแนะนำให้เลือกตัวที่เป็นเครื่องยนต์ 2.5 ลิตรมาใช้จะดีกว่าด้วยแรงม้าที่มีมาให้นั่นค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังถือว่าประหยัดน้ำมันอีกด้วย สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกถือว่าเป็นรถกระบะที่มีความสวยงามดูสปอร์ตเท่ใช้ได้เลยทีเดียว ใครที่กำลังหารถกระบะมือสองมาใช้สักคัน Mitsubishi Triton รับรองไม่มีเอ๊าท์แน่นอน

 Nissan Frontier Navara 2007 รถสวยฟลูออฟชั่น

กระบะมือสอง Nissan Frontier Navara 2007 รถสวยฟลูออฟชั่น

Nissan Frontier Navara 2009 สี่ประตู ราคา 298,000 บาท

กระบะมือสอง Nissan Frontier Navara 2009 สี่ประตู ราคา 298,000 บาท

Nissan Frontier Navara 2008 ยกสูงของแต่งแน่น ราคาไม่แพง 269,000 บาท

กระบะมือสอง Nissan Frontier Navara 2008 ยกสูงของแต่งแน่น ราคาไม่แพง 269,000 บาท

 

รถกระบะมือสอง Nissan Frontier Navara

รถกระบะมือสองสายบรรทุกหนักต้องนึกถึง Nissan Frontier Navara นี่แหละเพราะด้วยโครงสร้างสุดแกร่งได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับจากค่ายนี้ถึงแม้จะเป็นมวยรองบ่อนจากคู่แข่งไปบ้าง แต่ถ้าหากต้องการรถกระบะมือสองราคาไม่เกินสามแสน Nissan Frontier Navara 2007 นั้นถือว่าตอบโจทย์ในการใช้งานเป็นอย่างมากด้วยเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร มาพร้อมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด แน่นอนละว่าเรื่องของรอบเครื่องนั้นอาจจะสั้นแต่พละกำลังนั้นมาทันใช้ทุกเกียร์ไม่ต้องห่วงอย่างที่บอกไปว่าถ้าหากจะหารถกระบะมือสองไว้ใช้บรรทุกของหนัก คุณมาถูกทางแล้วด้วยแรงม้าจำนวน 144 ตัว แรงบิด 356 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที จะเห็นได้ว่ารอบเครื่องนั้นค่อนข้างที่จะจัดมากถ้าหากคุณจะหารถกระบะมือสองมาใช้ในธุรกิจของคุณ Nissan Frontier Navara ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

Chevrolet Colorado 2005 ราคา 299,000 บาท

กระบะมือสอง Chevrolet Colorado 2006 ราคา 299,000 บาท

Chevrolet Colorado 2007 ออฟชั่นเต็มราคาถูก 295,000 บาท

กระบะมือสอง Chevrolet Colorado 2007 ออฟชั่นเต็มราคาถูก 295,000 บาท

 

Chevrolet Colorado 2005 รถสวยราคาสองแสนกลาง ๆ

กระบะมือสอง Chevrolet Colorado 2005 รถสวยราคาสองแสนกลาง ๆ

รถกระบะมือสอง Chevrolet Colorado

รถกระบะลูกพี่ลูกน้องกับ Isuzu D-max ที่ใช้อุปกรณ์พื้นฐานส่วนใหญ่ร่วมกัน แต่ Chevrolet Colorado ก็มีชิ้นส่วนรายละเอียดปลีกย่อยที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งอะไหล่ต่าง ๆ นั้นยังมีขายและรองรับสำหรับผู้ต้องการหากระบะมือสองราคาไม่เกินสามแสน Chevrolet Colorado 2005 โดยจะเป็นโฉมแรก หรือเรียกไฟสองชั้น ด้วยรูปลักษณ์ดีมีความเป็นรถกระบะจากฝั่งอเมริกาถือว่าฉีกแนวกับรถกระบะในยุคนั้นมาก ๆด้วยเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.5 ลิตร ทำให้การตอบสนองเป็นไปได้ตามสั่งแต่อาจจะไม่ได้จี๊ดจ๊าดมากเท่าไหร่ นอกจากนี้ความอึดทนทานของเครื่องยนต์จัดได้ว่าเป็นอันดับต้น ๆ นอกจากนี้อีกหนึ่งจุดเด่นคือเฟืองท้ายลิมิเต็ทสลิป Z71 จากโรงงานที่จะทำให้รถนั่นมีการเกาะถนนที่ดียิ่งมากยิ่งขึ้นหรือจะไว้ใช้ลุยก็ยังได้ไม่จำเป็นต้องใช้ตัว 4x4 โดยใครที่กำลังมองหากระบะมือสอง Chevrolet Colorado อยู่ก็ถือว่าเล่นได้ แต่อาจจะดูเก่าไปสักหน่อย แต่ออฟชั่นที่ได้ราคานี้ก็สามารถเลือกเล่นตัวท็อปได้เลย ไม่ว่าจะเป็น 4 ประตู หรือยกสูง หากต้องการรถกระบะหน้าตาอเมริกัน Chevrolet Colorado ถือว่าเป็นรถกระบะที่น่าใช้เลยทีเดียว

รุ่นต่าง ๆ ที่หยิบยกมาขอรถกระบะราคามือสองไม่เกินสามแสนบาท นั่นถือว่าเป็นรุ่นที่อยู่ในแนวหน้าโดยมีจุดเด่นแตกต่างกันไป แต่มาตรฐานนั้นไม่ต่างกันมาก จะเห็นได้ว่ากระบะเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลนั่นมีจุดเด่นอยู่ที่เครื่องยนต์ที่มีพละกำลังมากไม่ว่าจะแรงม้า แรงบิดและยังสามารถบรรทุกได้ทั้งงานหนักงานเบา และมีความคุ้มค่าถ้าหากต้องการหามาใช้งานสักคันสามารถดูได้ในตลาดรถมือสอง Chobrod.com ได้โลด

ดูเพิ่มเติม
>> "แก่แต่เก๋า" กระบะมือสองโดนใจสายซิ่งยุค 90's
>> รถกระบะมือสองพันธุ์แกร่งสุดฮอตตลอดกาลจาก Toyota รุ่นไหนน่าจัด!

ติดตามข่าวสารรถยนต์ คลิกที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสองสภาพดี เชิญเข้าดูที่ตลาดรถตรงนี้

CK