เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวรถใหม่ HAVAL H-DOG 2022 รุ่นนี้มีโอกาสเข้าไทย

ตลาดรถยนต์ต่างประเทศ | 7 ก.ย 2565
แชร์ 0

ภายในงาน Chengdu Motor Show 2022 เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เข้าร่วมและโชว์รถยนต์รุ่นใหม่ ๆ จากในเครือ น่าสนใจคือ HAVAL H-DOG 2022 รถ SUV รุ่นใหม่ที่มาพร้อมขุมกำลังปลั๊กอินไฮบริด ที่เปิดตัวสำหรับตลาดโลก นั้นทำให้ในอนาคตเราอาจเห็น HAVAL H-DOG 2022 ทำตลาดในไทย

HAVAL H-DOG 2022

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้จัดแสดงรถยนต์ 5 แบรนด์ในเครือได้แก่ HAVAL, TANK, WEY, ORA และ SAR  ภายในงาน เฉิงตู มอเตอร์ โชว์ ประจำปี 2565 (Chengdu Motor Show 2022) ซึ่งเป็นรถยนต์รุ่นใหม่อยู่หลายรุ่น และมีความเชื่อมโยงกับแผนในอนาคต ที่นำวางจำหน่ายในต่างประเทศ

อ่านเพิ่มเติม - HAVAL H6 Plug-in Hybrid เตรียมเปิดตัว 16 กันยายนนี้

HAVAL H-DOG 2022

HAVAL H-DOG 2022

HAVAL H-DOG 2022 เปิดตัวโมเดลนี้เตรียมจำหน่ายตลาดโลก 

สำหรับ HAVAL H-DOG ถือเป็นการเปิดตัวในระดับโลกของรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริดรุ่นใหม่ ตัวรถเป็น SUV แบบ 5 ที่นั่งที่มาพร้อมสมรรถนะสูง ปลั๊กอินไฮบริด ขุมกำลังเครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า และแรงม้า แรงบิด 530 นิวตันเมตร เคลมกำลังเทียบเท่าเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร และส่งกำลังด้วยเกียร์ DHT (edicated Hybrid Transmission) หากขับเคลื่อนด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้าเคลมระยะสูงสุดที่ 150 กม/ชาร์จ ซึ่งสเป็กใกล้เคียงกับ Haval H6

HAVAL H-DOG 2022

HAVAL H-DOG 2022

HAVAL H-DOG 2022

ด้านดีไซน์ HAVAL H-DOG ออกแบบมาให้ดูบึกบัน วางเป้าให้เป็นรถอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ลุยได้ด้วยขนาดมิติรถอยู่ในกลุ่ม C-SUV และการเปิดตัวสำหรับตลาดโลก นั้นก็ย่อมมีแผนที่เตรียมเข้าจำหน่ายในไทยด้วยเช่นกัน

TANK300 HEV และ TANK500 PHEV

TANK300 HEV และ TANK500 PHEV

TANK300 HEV และ TANK500 PHEV ซึ่งทั้ง 2 รุ่น แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะแบบออฟโรดที่สามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจ ผสมผสานกับการใช้พลังงานใหม่อันทรงพลัง ซึ่งจะมายกระดับประสบการณ์การขับขี่สไตล์ออฟโรด พร้อมเพลิดเพลินไปกับการเดินทางที่สะดวกสบายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

WEY Coffee 01 และ WEY Latte DHT-PHEV

WEY Coffee 01 และ WEY Latte DHT-PHEV 

WEY (เว่ย) ยังเปิดตัวรถยนต์รุ่น Coffee 01 และ Latte DHT-PHEV ในตลาดรถยนต์จีน โดย Coffee 01 เป็นรถยนต์รุ่นแรกของ WEY ที่เข้าไปเจาะตลาดยุโรป และได้รับความสนใจจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์และผู้ใช้ทันทีหลังเผยโฉม

WEY Coffee 01

WEY Coffee 01

WEY Coffee 01

มร. มู่ เฟิง ผู้บริหาร เกรท วอลล์ มอเตอร์ กล่าวว่า

“HAVAL ถือเป็นรถยนต์เซ็กเมนต์ที่ใหญ่ที่สุดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ และจะเปลี่ยนผ่านสู่พลังงานใหม่อย่างรอบด้าน ซึ่งนับว่าเป็นก้าวที่สำคัญของ HAVAL และเป็นก้าวที่มั่นคงที่สุดของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการเปลี่ยนผ่านไปสู่การใช้พลังงานใหม่อย่างสมบูรณ์ เพื่อแสดงให้เห็นว่ากลยุทธ์ด้านพลังงานใหม่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ดำเนินไปอย่างเต็มรูปแบบ

เราได้กำหนดกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นไปยังเทคโนโลยีแขนงต่างๆ เช่น ยานยนต์ไฟฟ้าไฮบริดและยานยนต์ไฟฟ้า 100% เพื่อเร่งการวางรากฐานในอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานใหม่ นอกจากนี้เราได้เพิ่มการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และตั้งเป้าว่าจะลงทุนรวม 1 แสนล้านหยวน ในเทคโนโลยีพลังงานสะอาดและเทคโนโลยีอัจฉริยะภายในปี 2568 เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น มีความอัจฉริยะมากขึ้น และปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้งาน เราตั้งเป้าที่จะมีสัดส่วนยอดจำหน่ายยานยนต์พลังงานใหม่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้ได้ 80% ของยอดขายทั้งหมดของเราภายในปี พ.ศ. 2568”

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

แท็ก Great Wall Motors Haval